Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đừng kể cho ai biết vụ cháy ký túc xá nam MRSM, 58 sinh viên không bị thương

Đừng kể cho ai biết vụ cháy ký túc xá nam MRSM, 58 sinh viên không bị thương

thời gian:2024-08-30 19:41:04 Nhấp chuột:61 hạng hai

(Bushu News ngày 30) Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ký túc xá nam của Trường Cao đẳng Khoa học Sơ cấp Mara (MRSM) đêm qua Không có thương vong trong số 58 sinh viên. BDSM

Theo Sinar Harian, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 22h44 ngày 29/8 (thứ Năm).

Theo Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ Besut Mohd Azrul, đám cháy bùng phát vào khoảng 22h44, bao gồm bốn phòng ở tầng một của ký túc xá.

上述逆向行驶事件是发生在拉庆兰卡苏卡路(Jalan Langkasuka)BDSM,现年50岁的违规电召司机是在被前方司机向其开高灯后,才知道自己在逆向车道上行驶。

他说,该女子称,入境大马是为了搭的士至加央巴士站,再搭巴士前往吉隆坡参与朋友生日。

他说,两名搜救人员今天清晨4时,在其他部门的配合下进入下水道搜寻失踪者,但仍然一无所获。

根据勿述消拯局局长莫哈末阿兹鲁表示BDSM,火灾是在晚上10时44分左右发生,涉及宿舍一楼的4个房间。

Ông cho biết, sau khi nhận được tin báo, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã ngay lập tức điều động 20 lính cứu hỏa và 2 xe cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu.

Ông chỉ ra rằng do đám cháy quá lớn nên sinh viên và nhân viên quản lý ký túc xá không thể dập lửa ngay nên khiến đám cháy lan rộng hơn.

Mohd Azrul tiết lộ rằng vụ cháy không gây thương vong và lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức sơ tán các học sinh đến nơi an toàn sau khi đến hiện trường.

"Chúng tôi phải mất gần 2 giờ mới khống chế được ngọn lửa và dập tắt hoàn toàn."

Trong mọi trường hợp, ông cho biết trong quá trình cứu hộ, lính cứu hỏa đã từng cạy trần nhà để xác minh rằng không có lửa trên mái nhà và đảm bảo rằng đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Ông cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại. BDSM

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một con quỷ lửa đã tấn công một ngôi nhà vào sáng sớm và một người đàn ông Trung Quốc đã chết trong biển lửa trước khi kịp trốn thoát. Hỏa hoạn bùng phát ở 2 nơi ở Kuantan vào rạng sáng 8 căn nhà để xe, nhà hàng và nhà cửa bị thiêu rụi. Hỏa hoạn giết chết 23 người tại nhà máy sản xuất pin lithium của Hàn Quốc: Điều tra: Vội vàng làm việc bỏ qua sản phẩm quá nóng bất thường “Zhu Rong” đến thăm cửa hàng không người lái của Sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur: Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền