Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất trong 8 ngày

Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất trong 8 ngày

thời gian:2024-08-30 20:02:16 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Kuala Lumpur 30) Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ Malaysia Datuk Noor Hisham Mohd cho biết do có nhiều chướng ngại vật cứngvú to, không gian hẹp và dòng nước chảy nhanh trong cống nên cơ quan chức năng đã hủy bỏ cuộc tìm kiếm dưới nước của lực lượng tìm kiếm cứu nạn.

Noor Hisham Mohd đã tham dự cuộc họp hàng tháng tại trụ sở Sở cứu hỏa và cứu hộ Putrajaya sáng nay và cho biết đội tìm kiếm cứu nạn đã đưa ra kết luận trên sau khi thảo luận và dựa trên phản hồi của hai nhân viên tìm kiếm cứu nạn đã tham gia. Nguy cơ tìm thấy nạn nhân là quá lớn, thậm chí có thể khiến nhân viên tìm kiếm cứu nạn gặp nguy hiểm.

他说,自己将在收集完商家的意见后,整理好并呈交给首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈,希望能降低封路措施对商家造成的影响。

他说,对方要求受害者点击链接下载手机应用程式vú to,并在系统上填写个人资料,受害者根据假警官指示填写。

他说,警方是于8月28日,晚上8时14分左右,接获一名男子的投报,指在汝来区一间祈祷室发现一名以布包裹著的男婴。

Ông cho biết, đến 4 giờ sáng nay, hai lực lượng tìm kiếm cứu nạn với sự phối hợp của các bộ phận khác đã xuống cống để tìm kiếm người mất tích nhưng vẫn không tìm thấy gì.

"Sau khi lực lượng tìm kiếm cứu nạn đi vào cống cách hiện trường vụ việc khoảng 18m thì nhận thấy không còn chỗ để lặn tiếp. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn thậm chí phải nằm xuống mới vào được địa điểm tìm kiếm." vú to

Noor Hisham Mohd chỉ ra rằng khi lực lượng tìm kiếm cứu nạn bị mắc kẹt trong đường ống cống, họ rất lo lắng vì trong đường cống có "hiệu ứng piston" khiến lực lượng tìm kiếm cứu nạn không thể rút lui. liên lạc với nhân viên tìm kiếm và cứu hộ thông qua bộ đàm mọi lúc để giảm thiểu rủi ro.

Ông cho biết, mét 18 của cống là vị trí nguy hiểm nhất. Khu vực trên có chướng ngại vật cứng, cho dù lực lượng tìm kiếm cứu hộ có gõ vào đối tượng thì nó cũng không hề di chuyển.

"Nếu nhân viên tìm kiếm và cứu hộ có nguy cơ vượt qua chướng ngại vật, họ có thể không thoát ra được và quay trở lại lối vào do 'hiệu ứng piston', vì vậy đây là một hành động rất nguy hiểm."

Noor Hisham Mohd tiết lộ rằng nhà chức trách cũng triển khai hai camera dưới nước và ghi lại nhiều hình ảnh, trong đó có mảnh vải không xác định được danh tính. Tuy nhiên, hiện tại, nhà chức trách chưa thể khẳng định mảnh vải đó thuộc về ai vì có thứ gì đó trong cống thoát nước. .

Ông chỉ ra rằng theo hình ảnh camera ghi lại thì không có hình ảnh thi thể trong cốngvú to, chỉ có cảnh nước chảy xiết. Đội tìm kiếm cứu nạn sẽ họp với Bộ trưởng tại Văn phòng Thủ tướng. (Lãnh thổ liên bang) Zariha chiều nay, để phát triển kế hoạch tìm kiếm mới nhất.

Sở cứu hỏa và cứu hộ Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Anwar: Hiện tại lượng khách du lịch không giảm và không cần phải lo lắng khi đến thăm Thành phố Long [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Người đàn ông Ấn Độ chuyển sang đạo Hồi sau khi suýt rơi vào ổ gà Gia đình du khách rơi xuống hố có được bồi thường không? Phó: Đợi một chút [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Nữ du khách biến mất vào ngày thứ 8. Nước chảy nhanh trong cống đã ảnh hưởng đến công việc tìm kiếm.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền