Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thợ lặn hải quân thiệt mạng khi trục vớt Kiếm Khách, kêu gọi mọi người đừng suy đoán

Thợ lặn hải quân thiệt mạng khi trục vớt Kiếm Khách, kêu gọi mọi người đừng suy đoán

thời gian:2024-08-29 20:23:44 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 29)  Thi thể của thợ lặn hải quân Arman Shan, 28 tuổi, người đã tham gia hoạt động trục vớt tàu Hải quân Hoàng gia Malaysia "KD Pendekar" nhưng không may tử vongviệt nam, đã được người nhận xác nhận góa phụ của ông sáng nay và được hồi hương Jiadu.

Thi thể của Mount Arman đã được đưa đến nhà xác của Bệnh viện Pandan ở Johor Bahru ngày hôm qua, sau khi bà góa Nora Zleena (25 tuổi) và gia đình làm thủ tục đưa thi thể về nhà xác bệnh viện hôm nay. được đưa lên xe tang của hải quân lúc 12h50 trưa hôm nay, đưa đến sân bay Senai, đáp máy bay của Không quân đến sân bay Tawau, Sabah và trở về quê hương Lahad Datu để an táng.

“不过,进一步调查仍在进行中,以鉴定凶手和作案动机。”

女屋主女儿向警方报案时指出việt nam,事发时,母亲在家中听到一辆车停在家门口的声音,于是起身查看,竟看到一名陌生人朝她家丢一包黄色漆料便离开。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发布文告透露,警方是今日上午8时接获公众投报,车祸涉及丰田Fortuner休旅车、本田Civic轿车、第二国产迈威轿车、第二国产傲驾休旅车及两辆雅马哈摩哆,共6辆交通工具。

大马皇家舟师在好看书贴文悲伤阿尔曼山。Hải quân Hoàng gia Malaysia đã đăng một bài đăng lên Facebook để thương tiếc Núi Alman.

Arman Shan là thành viên của Bộ chỉ huy tác chiến dưới biển và mìn của Hải quân Hoàng gia Malaysia (MSPPA). Hôm qua, anh và các thành viên trong nhóm đang trục vớt chiếc "KD Swordsman" ở vùng biển ngoài khơi Tanjung Benyusok, Johor nhưng không may đã thiệt mạng. Thành viên đội 24 tuổi đi cùng thấy núi Arman chưa nổi lên đúng thời gian đã định nên lập tức lặn xuống biển tìm kiếm, cuối cùng tìm thấy núi Arman đang bất tỉnh gần tàu chiến bị chìm.

Noorazlena tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook trước đó rằng các cơ quan hữu quan vẫn đang điều tra vụ tai nạn, với tư cách là một góa phụ, bà yêu cầu mọi tầng lớp xã hội không suy đoán về tai nạn của chồng mình, đặc biệt là những người không biết sự thật.

Cô cho biết, vụ việc vẫn đang được điều tra và đã nhờ cấp trên, đồng nghiệp của chồng vào cuộc điều tra.

Tàu "KD Swordsman" đang làm nhiệm vụ vào ngày 25 tháng này thì bị nghi va phải một vật thể dưới nước cách Tanjung Benyusok, Johor khoảng 2 hải lý về phía đông namviệt nam, khiến thân tàu bị hư hỏng. Toàn bộ 39 người trên tàu đã được cứu. .

lực lượng hải quân hoàng gia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Quốc phòng: Tàu chiến trên 40 tuổi sẽ bị kiểm tra Tàu cao tốc "KD Swordsman" của Hải quân bị chìm một nửa sau khi bị nghi đâm vào vật thể lạ và rơi xuống nước khi đang làm nhiệm vụ. [Bầu cử phụ Nengiri] Ứng viên PN phủ nhận việc rời Hải quân Malaysia do mắc sai lầm [Báo cáo của Tổng cục Kiểm toán] Hơn 300 triệu bộ phận bị lãng phí, 26 tàu chiến của Hải quân đã vượt quá tuổi thọ sử dụng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền