Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Khi vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục hai cô con gái ruột của mình vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói.

Khi vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục hai cô con gái ruột của mình vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói.

thời gian:2024-08-29 20:27:17 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Batu Pahat News ngày 29) Một người thợ lát gạch đã lợi dụng lúc vợ không có nhà và liên tục tấn công tình dục cô con gái 14 tuổi và một cô gái trẻ khác kể từ đầu năm nay. bị cảnh sát bắt giữ sau khi con trai ông phát hiện ra hành vi tàn bạo và vạch trần sự việc. BDSM

Theo Metro Daily, nghi phạm 45 tuổi đã được cảnh sát đưa đến Tòa sơ thẩm Batu Pahat vào sáng nay để xin hoãn giam giữ. Thẩm phán Suhaila đã chấp thuận gia hạn 7 ngày đến ngày 4 tháng 9 để hỗ trợ anh ta. Cảnh sát điều tra.

Vụ án cho thấy nghi phạm được cho là đã nhiều lần xâm hại tình dục con gái ruột 14 tuổi tại nhà riêng ở huyện Batu Pahat kể từ tháng 1 năm nay. Gia đình nạn nhân, trong đó có mẹ anh ta, không hề hay biết cho đến tận ngày 2/2. chiều hôm qua, 30 phút sau, hành vi dã man của anh ta đã bị vạch trần.

Em trai của nạn nhân đã vô tình nhìn thấy cha mình có hành vi tàn bạo với em gái 14 tuổi của mình từ cửa sổ vào chiều hôm qua khi mẹ anh đi vắng. Sau đóBDSM, anh nói với mẹ rằng mẹ cô đã đến Trụ sở cảnh sát quận Batu Pahat để gặp. báo cáo vụ án lúc 10 giờ tối qua.

“不过,进一步调查仍在进行中,以鉴定凶手和作案动机。”

女屋主女儿向警方报案时指出,事发时,母亲在家中听到一辆车停在家门口的声音,于是起身查看,竟看到一名陌生人朝她家丢一包黄色漆料便离开。

笨珍警区主任莫哈末苏菲今日发布文告透露,警方是今日上午8时接获公众投报,车祸涉及丰田Fortuner休旅车、本田Civic轿车、第二国产迈威轿车、第二国产傲驾休旅车及两辆雅马哈摩哆,共6辆交通工具。

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm tại một khu dân cư gần nhà và mở cuộc điều tra dựa trên Điều 376 Bộ luật Hình sự (tấn công tình dục). Cảnh sát đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chính phủ Batu Pahat để khám nghiệm

Theo báo cáoBDSM, em gái út khác của nạn nhân cũng tiết lộ rằng cô đã bị cha ruột tấn công tình dục.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc 3 tội danh: Lính bị nghi cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi Một cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp sau khi phá hủy camera quan sát và cho cư dân mạng nam vào nhà. Bắt 8 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể nữ sinh Trong đó có học sinh cấp 2, 8 người đàn ông hiếp dâm tập thể nữ sinh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền