Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Gấu trúc khổng lồ ở Đức sinh đôi lần thứ hai

Gấu trúc khổng lồ ở Đức sinh đôi lần thứ hai

thời gian:2024-08-23 22:23:00 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Berlinsquirting, ngày 23) Sở thú Berlin ở Đức hôm thứ Sáu thông báo rằng gấu trúc khổng lồ "Mengmeng" sống ở Đức đã sinh đôi hai con. Đây là lần thứ hai Mengmeng sinh đôi và vườn thú ca ngợi tình huống hiếm gặp này đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ loài gấu trúc khổng lồ đang có nguy cơ tuyệt chủng.  

Agence France-Presse đưa tin Vườn thú Berlin cho biết hai chú hổ con chào đời vào thứ Năm, nặng lần lượt là 136 gam và 169 gam và chiều dài chỉ 14 cm vẫn chưa được xác định.

Cặp gấu trúc con song sinh đang trong tình trạng tốt và đang được mẹ chúng và các chuyên gia về gấu trúc khổng lồ chăm sóc. Nhưng sở thú cho biết vài ngày tới sẽ rất "rất quan trọng".

Kenrim, giám đốc sở thú, cho biết trong một tuyên bố: "Tôi thấy nhẹ nhõm khi cả hai con đều sinh ra khỏe mạnh."

Ông nói: "Có ít hơn 2.000 con gấu trúc khổng lồ trưởng thành trong môi trường sống tự nhiên của chúng và mỗi con gấu trúc con đều đóng góp quan trọng vào việc bảo vệ loài có nguy cơ tuyệt chủng này."squirting

泽连斯基日前在社群媒体发文,称22日前往与库尔斯克州接壤的苏梅州边境地区。“我视察苏梅州边境地区,并与乌武装部队总司令瑟尔斯基和苏梅州军事行政长官阿尔秋赫见面。”

手表的语音回答:“以下内容来自360搜索,因为中国人小眼睛、小鼻子、小嘴、小眉毛、大脸,从外表上显得脑袋在所有人种里最大。其实中国人聪明的人是有,但笨的是世界上最笨的。”

现在,哈里斯将通过在民主党全代会上的电视演讲,向美国人民讲述她的个人故事,并以她的乐观主义与共和党总统候选人特朗普的阴暗语调形成对比。

Gấu trúc khổng lồ không có lông và có màu hồng khi mới sinh ra. Chúng không thể tạo ra âm thanh, nghe hoặc nhìn thấy. Bộ lông màu đen và trắng điển hình của chúng phải mất một thời gian mới hình thành.

旅德大熊猫“梦梦”曾在2019年生下一双双胞胎“梦念念”和“梦圆”。这是“梦梦”和“梦念念”及“梦圆”一同展出。(图取自柏林动物园/法新社) Chú gấu trúc khổng lồ "Mengmeng" sống ở Đức đã sinh ra một cặp song sinh "Đặng Mạnh" và "Meng Yuan" vào năm 2019. Đây là tác phẩm "Giấc mơ" được trưng bày cùng với "Giấc mơ" và "Giấc mơ thành hiện thực". (Ảnh chụp từ Vườn thú Berlin/AFP)

Du khách đến vườn thú vẫn chưa thể nhìn thấy cặp gấu trúc khổng lồ mới đến. Chúng sẽ được giấu trong chuồng gấu trúc khổng lồ và tránh xa tầm nhìn của công chúng.

Mengmeng và gấu trúc đực khổng lồ Jiaoqing mà Đức thuê từ Trung Quốc đã đến Vườn thú Berlin vào năm 2017.

Năm 2019, "Meng Meng" sinh ra một cặp song sinh, đặt tên là "Dream" và "Meng Yuan". Theo hợp đồng cho thuê, "Dream" và "Mengyuan" đã được đưa về Trung Quốc vào năm ngoái và sống ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

Trước đây, Trung Quốc đã thuê ba con gấu trúc khổng lồ từ Đức. Trong số đósquirting, "Bảo Bảo" qua đời ở Berlin vào năm 2012 ở tuổi 34, trở thành con gấu trúc đực khổng lồ già nhất thế giới.

{hai mươi bốn} nước Đức gấu trúc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Gấu trúc đã sống ở Malaysia được 10 năm. “Liangliang” và “Xingxing” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của chúng. Tình báo cho biết có mối đe dọa tiềm tàng; căn cứ không quân NATO ở Đức tăng cường mức độ an ninh Lễ khởi công nhà máy TSMC tại Đức, Scholz von der Leyen tới tham dự ủng hộ Malaysia điều chỉnh chính sách “ngoại giao vượn” và thay vào đó mời người nước ngoài nhận con nuôi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền