Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Các cột đá của đền Yasukuni phủ đầy hình vẽ bậy. Người ta cho rằng nghi phạm mới 10 tuổi và đã rời Nhật Bản để đến Trung Quốc.

Các cột đá của đền Yasukuni phủ đầy hình vẽ bậy. Người ta cho rằng nghi phạm mới 10 tuổi và đã rời Nhật Bản để đến Trung Quốc.

thời gian:2024-08-23 21:52:09 Nhấp chuột:185 hạng hai

(Tokyo, ngày 23) Đền Yasukuni ở quận Chiyodathreesome, Tokyo, Nhật Bản được phát hiện bị vẽ bậy vào sáng sớm thứ Hai, với các ký tự tiếng Trung giản thể như "nhà vệ sinh" được viết trên các cột đá. Truyền thông Nhật Bản hôm thứ Sáu đưa tin rằng một trong những người liên quan đã rời Nhật Bản để đến Trung Quốc vào ngày hôm đó.

Theo Kyodo News, các nhà điều tra tiết lộ rằng camera giám sát đã ghi lại cảnh một người khả nghi trèo lên chân cột đá của Đền Yasukuni vào khoảng 10 giờ tối Chủ nhật tuần trước. Người ta xác nhận rằng người này đã rời đất nước đến Trung Quốc vào ngày hôm sau. vào thứ Hai. Những bức ảnh graffiti có thể đã được tải lên các nền tảng xã hội Trung Quốc.

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞threesome,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示,测试结果显示自来水没有受到污染。

现场观众并非所有观众都是支持者,哈里斯表示,11月的选举是“一次宝贵而短暂的机会,可以摆脱过去的痛苦、愤世嫉俗和分裂斗争,是一个制定新前进道路的机会”,不是作为任何一个政党或派别的成员,而是作为美国人。

Có thông tin cho rằng người này đã bắt đầu ở lại Nhật Bản vài ngày trước khi gây án và Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo sẽ điều tra về nghi vấn làm hư hỏng thiết bị.

Tới Đền Yasukuni một mình từ khách sạn và vẽ graffitithreesome

Theo báo cáo của truyền hình Nhật Bản, cảnh sát đã xác định được nghi phạm là một thiếu niên khoảng 10 tuổi. Vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, thiếu niên này đã nhập cảnh vào nước này cùng một số người khác, nhưng anh ta đã đến đền Yasukuni một mình từ một khách sạn ở quận Shinjuku và vẽ bậy lên các cột đá.

Mặt khác, trước khi cảnh sát Nhật Bản nhận được thông báo, những bức ảnh vẽ bậy trên cột đá và ảnh chụp màn hình hồ sơ trò chuyện của các tù nhân bị nghi ngờ đã xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc. Hồ sơ cho thấy tù nhân sẽ rời Nhật Bản trên chuyến bay vào sáng sớm thứ Hai và khai rằng anh ta “đã thực hiện được điều ước lớn nhất trong đời”. Cảnh sát Thủ đô đang điều tra mức độ liên quan của những hình ảnh này với toàn bộ vụ việc.

Theo báo cáo trước đây của truyền thông Nhật Bản, nhân viên ngôi đền phát hiện ra rằng vào khoảng 3h50 sáng thứ Hai, các cột đá chứa đầy những từ tục tĩu, bao gồm "nhà vệ sinh", "chết tiệt", "đi xuống địa ngục" và "chủ nghĩa quân phiệt". " Các từ "S", "B" và các ký tự khác bằng tiếng Trung giản thể và tiếng Anh được dùng để thông báo khẩn cấp cho cảnh sát. Người ta xác nhận rằng người đó đã viết phông chữ bằng bút dạ.

Vụ việc này khiến mọi người nhớ đến hành vi của người nổi tiếng mạng Trung Quốc Đổng Quang Minh vào ngày 31 tháng 5. Khi đó, Dong Quangming (36 tuổi) và đồng phạm Xu Laiyu (25 tuổi) đã chơi khăm trước đền Yasukuni vào ban đêm. Họ quay lại cảnh cởi quần đi tiểu và viết chữ tiếng Anh”. Toilet" (nhà vệ sinh) bằng hình vẽ bậy sơn đỏ, đồng thời đăng tải đoạn video được tải lên mạng xã hội Trung Quốc và gây ra tranh cãi lớn.

Sau đó, hai người nhanh chóng trốn sang Thượng Hải nhưng một trong số họ là Jiang Zhuojun, một người đàn ông Trung Quốc thất nghiệp 29 tuổi, người giúp mua công cụ để thực hiện tội ác, cũng bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ. bị Văn phòng Công tố quận Tokyo buộc tội vào ngày 30 tháng 7 về tội làm hư hỏng đồ dùng và thiết bị vì không tôn trọng nơi thờ cúng.

Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo đã nhận được lệnh bắt giữ hai nghi phạmthreesome, Dong Quảng Minh và Xu Laiyu, chưa rõ quốc tịch, địa chỉ và nghề nghiệp và đang bị truy nã vì bị cáo buộc liên quan đến vụ án.

{hai mươi mốt} Đền Yasukuni Nhật Bản Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Philippines trấn áp trung tâm lừa đảo đang điều hành của Trung Quốc và bắt giữ gần 100 người, trong đó có người Malaysia Trung Quốc xác nhận dẫn độ "Bố già MLM châu Á" Zhang Yufa người Malaysia Những người sống sót của lao động cưỡng bức Hàn Quốc thắng kiện thứ hai trong vụ kiện bồi thường chống lại công ty Nhật Bản “Người Trung Quốc có phải là người thông minh nhất thế giới?” Câu trả lời của 360 Smart Children’s Watch “Phá hủy tam quan”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền