Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris hứa sẽ làm trung gian cho lệnh ngừng bắn ở Gaza và chỉ trích Trump vì chiều theo những kẻ độc tài

[Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Harris hứa sẽ làm trung gian cho lệnh ngừng bắn ở Gaza và chỉ trích Trump vì chiều theo những kẻ độc tài

thời gian:2024-08-23 16:10:44 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Chicagosquirting, thứ 23) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Harris hứa sẽ đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza vào thứ Năm theo giờ địa phương và nói rằng nếu trở thành tổng thống Hoa Kỳ, bà sẽ đứng về phía Ukraine và sẽ không giống như đối thủ của mình, Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump “quản lý” những kẻ độc tài như thế.

AFP đưa tin rằng Harris đã nói với những người ủng hộ tại Hội nghị Quốc gia Đảng Dân chủ ở Chicago, Illinois: "Đã đến lúc đạt được thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin."

Harris cho biết bà và Tổng thống Hoa Kỳ Biden đang nỗ lực chấm dứt cuộc chiến này nhằm đảm bảo an ninh cho Israel, giải phóng con tin, chấm dứt đau khổ ở Dải Gaza và cho phép người dân Palestine đạt được phẩm giá, an ninh, tự do và quyền tự chủ của mình quyết tâm đúng.

Bà chỉ ra rằng Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã phát động một cuộc tấn công vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, gây ra tình trạng bạo lực "không thể tả xiết", dẫn đến cuộc tấn công của Israel. Đồng thời, bà nói rằng sự tàn phá ở Gaza là "đau lòng".

Bà nói: "Tôi sẽ luôn bảo vệ quyền tự vệ của Israel và tôi sẽ luôn đảm bảo rằng Israel có khả năng tự vệ."squirting

Harris cũng chỉ trích Trump thường xuyên coi thường NATO và Ukraine, đồng thời nói: "Với tư cách là tổng thống, tôi sẽ đứng vững với Ukraine và các đồng minh NATO của chúng tôi."

Cô cũng chỉ trích Trump vì đã công khai ca ngợi Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo tối cao của Triều Tiên Kim Jong-un, đồng thời nói rằng "Tôi sẽ không nịnh nọt những kẻ bạo chúa và độc tài".

就克拉数而言,这颗钻石似乎与有史以来开采的最大宝石级钻石、1905年在南非发现的3106.75克拉库里南钻石相差不远。

泰国国会在声明中表示,在泰国公共电视台提出正式投诉后,将调查这起掌掴事件。

克林顿说出哈里斯和特朗普鲜明对比:“哈里斯将解决问题、抓住机会、减轻我们的恐惧,并确保每个美国人,无论他们怎么选,都有机会追逐自己的梦想。而同时,特朗普一直是一致性的典范。他仍然在分裂,他仍然在指责,他仍然在贬低其他人。他制造混乱,然后他好像把它当作珍贵的艺术来策划。”

《基辅邮报》报导,影片附带的说明文字写道:“库尔斯克地区的俄罗斯浮桥‘消失’到哪里了?特种作战部队操作员与乌克兰国防军部队一起有效地摧毁了它们。”

Cô ấy nói: "Những kẻ chuyên quyền ủng hộ Trump vì họ biết... Họ biết ông ấy dễ bị lung lay bởi những lời tâng bốc và ân huệ. Họ biết Trump sẽ không bắt những kẻ độc tài phải chịu trách nhiệm vì bản thân ông ấysquirting, tôi cũng muốn trở thành một nhà độc tài.”

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền