Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel thường xuyên ban hành lệnh sơ tán, người dân Gaza cảm thấy bối rối và không còn tuân theo

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel thường xuyên ban hành lệnh sơ tán, người dân Gaza cảm thấy bối rối và không còn tuân theo

thời gian:2024-08-23 16:21:17 Nhấp chuột:51 hạng hai

(Tin tức Gaza ngày 23) Trong 10 tháng chiến tranh Israel-Palestinevú to, quân đội Israel thường xuyên ban hành lệnh sơ tán đến Dải Gaza, khiến nhiều thường dân Gaza cảm thấy hoang mang, bối rối. Một số thậm chí còn ngừng tuân theo các mệnh lệnh này. Họ tuyệt vọng. Người dân hy vọng tìm được không gian sống hoặc sự an toàn trong “khu vực nhân đạo” đang bị thu hẹp.

Agence France-Presse đưa tin rằng khi quân đội Israel chuẩn bị giao tranh cục bộ với Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), họ sẽ ban hành lệnh sơ tán kêu gọi người dân sơ tán.

Chỉ trong ba tuần đầu tiên của tháng 8, quân đội Israel đã ban hành tổng cộng 11 lệnh sơ tán thông qua thả truyền đơn từ máy bay, tin nhắn trên điện thoại di động hoặc mạng xã hội.

Họ đang kêu gọi 250.000 người Gazavú to, hầu hết đều đã phải di dời ít nhất một lần, rời khỏi nơi trú ẩn của mình.

Haytham Abdull nói với AFP: "Mỗi lần chúng tôi đến một nơi nào đó, hai ngày sau chúng tôi lại nhận được lệnh sơ tán mới. Đây không phải là lối sống."

Amneh Abu Daqqa, 45 tuổi, cho biết cô cảm thấy việc di chuyển chẳng ích gì vì có quá ít lựa chọn nơi trú ẩn an toàn. "Không có nơi nào an toàn, có các cuộc không kích ở khắp mọi nơi."

"Đi đâu?" người mẹ có 5 đứa con phải di dời hỏi. "Thực sự thì tôi sống trên đường phố. Tôi không có 500 shekel (khoảng RM590) để thuê một chiếc xe lừa kéo. Tôi thậm chí còn không biết phải đi đâu."vú to

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác cứu trợ nhân đạo của Liên hợp quốc

“我将成为一位将我们团结起来实现最高愿望的总统,一位领导和倾听的总统,一位现实、务实、有常识、永远为美国人民而战的总统。”这位美国副总统告诉欢呼的支持者:“为未来奋斗永远是值得​的​。这就是我们现在正在进行的战斗。为美国的未来而战。”

她在2021年首次败诉,当时法国的法院裁定,这些公司是为主权政府工作,享有免受起诉的法律豁免权。

一周多前,一个在德国科隆-瓦恩的军事基地,因饮用水储存设施附近的栅栏上发现一个洞,被封锁数小时进行调查。但德国军方表示,测试结果显示自来水没有受到污染。

Lệnh sơ tán thường xuyên cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác cứu trợ nhân đạo tại địa phương của Liên hợp quốc. Văn phòng Các vấn đề Nhân đạo của Liên hợp quốc (OCHA) cho biết lệnh sơ tán do quân đội Israel ban hành hôm thứ Tư bao gồm "80 địa điểm tạm thời" nhưng cũng bao gồm các văn phòng và nhà kho được sử dụng bởi các cơ quan viện trợ.

OCHA nói thêm rằng các lệnh này cũng ảnh hưởng đến ba giếng nước mà hàng chục nghìn cư dân địa phương đang phụ thuộc.

Ngoài ra, trong lệnh sơ tánvú to, nhiều con đường đã bị đóng cửa, trong đó có Đường cao tốc Salah al-Din chính chạy qua phía bắc và phía nam Gaza, khiến OCHA gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng cứu trợ.

{hai mươi ba} Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) quân đội Israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bộ trưởng Quốc phòng: Không còn hoạt động đón người Palestine bị thương [Chiến tranh Israel-Palestine] Đàm phán ngừng bắn bị đình trệ, Biden gây sức ép với Netanyahu Ngoại trưởng Mỹ thăm Trung Đông trong nỗ lực môi giới lệnh ngừng bắn ở Gaza nhưng trở về không thành công [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel thu hồi thi thể của 6 con tin từ Gaza
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền