Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhật Bản xả nước thải hạt nhân ra biển 1 năm Chính phủ Hàn Quốc: Bức xạ hạt nhân không vượt tiêu chuẩn

Nhật Bản xả nước thải hạt nhân ra biển 1 năm Chính phủ Hàn Quốc: Bức xạ hạt nhân không vượt tiêu chuẩn

thời gian:2024-08-21 16:21:02 Nhấp chuột:65 hạng hai

(Seoulsquirting, ngày 21) Chính phủ Hàn Quốc hôm thứ Tư cho biết đã một năm kể từ khi Nhật Bản bắt đầu xả nước thải hạt nhân từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển và không xảy ra sự cố vượt quá giới hạn an toàn về bức xạ hạt nhân trong suốt thời gian qua. thời kỳ này.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin rằng Kim Jong-moon, Bộ trưởng thứ nhất của Văn phòng Điều phối Các vấn đề Nhà nước, cho biết trong một cuộc họp ngắn ngày hôm đó rằng kể từ khi Nhật Bản xả nước ra biển, nước này đã thực hiện 7 đợt xả thải bình thường và đang hiện đang tiến hành đợt xả thải thứ 8.

他说,中国在东海、南中国海扩军squirting,不仅在台海进行军事演习,也和俄罗斯在南中国海、西太平洋、日本海,进行海空联合军演,对周边国家进行军事恫吓,破坏区域的和平稳定。

山西省考古研究院联合中国科学院大学考古学与人类学系科研团队,对铜盒残留物进行显微形貌和物质组成分析。科研人员在铜盒内发现大量动物脂肪、植物精油和朱砂,以及方解石、文石等物质。由此判定,这是春秋早期的化妆品盒。

据央视财经《第一时间》报导squirting,由于大米供货量不足,近期日本国内普遍出现了大米价格上涨,东京一家超市里,产自日本新潟县的大米,2公斤装的售价约37令吉,这个价格比之前上涨了大约20%。

姚沁蕾2010年5月出生于美国侯斯顿,翌年4月,姚明在上海梅陇基地召开了回国后的首次记者会,公布了女儿的名字。

Chính phủ Hàn Quốc đã tiến hành tổng cộng 49.633 cuộc kiểm tra bức xạ hạt nhân kể từ lần phóng điện đầu tiên vào ngày 24 tháng 8 năm ngoái đến ngày 19 tháng 8 năm nay. Kết quả thanh tra cho thấy không phát hiện trường hợp nhiễm phóng xạ hạt nhân quá mức, không có hiện tượng khiến dư luận lo ngại như giảm tiêu thụ thủy sản, hoảng loạn mua sắm, tích trữ.

Kim Jong-moon tuyên bố rằng chính phủ sẽ tiếp tục giám sát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch xả nước ra biển của Nhật Bản và nỗ lực hết sức để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người dân.

Từ ngày 24 tháng 8 năm ngoái đến tháng 7 năm nay, Công ty Điện lực Tokyo đã bảy lần thải 55.000 tấn nước thải hạt nhân ra biển trước Nhà máy điện hạt nhân Fukushima. Từ ngày 7 đến ngày 25 tháng này, Công ty Điện lực Tokyo đã tiến hành đợt xả nước nhiễm hạt nhân lần thứ tám, với lượng xả khoảng 7.800 tấn.

Đọc mở rộng:

Một năm sau khi Nhật Bản xả nước thải hạt nhân ra biểnsquirting, mức tiêu thụ hải sản của Hàn Quốc vẫn không giảm đáng kể

Nhật Bản nước thải hạt nhân Hàn Quốc bức xạ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đệ nhất phu nhân nhận túi hàng hiệu truyền thông Hàn: Công tố không tìm thấy nghi vấn hình sự Nhật Bản thiếu gạo, doanh nghiệp hạn chế mua hàng, người dân đổ xô dự trữ lương thực Một năm sau khi Nhật xả nước thải hạt nhân ra biển, lượng tiêu thụ hải sản của Hàn Quốc vẫn không giảm đáng kể Việc xây dựng căn cứ quân sự mới của Hoa Kỳ tại Nhật Bản bắt đầu phản đối;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền