Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow bị máy bay không người lái lớn nhất Ukraine tấn công

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow bị máy bay không người lái lớn nhất Ukraine tấn công

thời gian:2024-08-21 17:36:27 Nhấp chuột:177 hạng hai

(MoscowBDSM, ngày 21) Hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 11 máy bay không người lái của Ukraine trong cuộc tấn công bằng máy bay không người lái "lớn nhất từ ​​trước đến nay" vào thủ đô Moscow.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Tư cho biết "11 máy bay không người lái đã bị phá hủy" xuất hiện trên bầu trời Moscow và các khu vực xung quanh.

根据终裁草案,对于接受欧盟抽样调查的3家中国车企,比亚迪将被征收17%的反补贴税,吉利汽车将被征收19.3%的反补贴税,上汽集团将被征收36.3%的反补贴税。其他未接受抽样调查但配合欧盟调查的中国车企将被征收21.3%的反补贴税,其他未配合欧盟调查的中国车企将被征收36.3%的反补贴税。

联合声明表示,中方强调坚持对越友好政策,始终把越南视为周边外交的优先方向,越方重申始终把对华关系视为越南独立自主、全方位、多样化对外政策的头等优先。这是双方的战略选择。

别洛乌索夫宣布了国防部多位副部长作为边境地区军事安全协调委员会成员的职责范围BDSM,包括后勤运输、军事技术支持、工程建筑、医疗支持和部门协调等。

《今日印度》引述警方说法报导,两名分别才3岁和4岁的女童,本月13日在园内厕所惨遭毒手,距“达米妮案2.0”爆发仅隔数日。由于这起事件引爆大规模抗议,园方已将园长、班导师、女助教停职。

Thị trưởng Moscow Sobyanin cho biết: "Đây là một trong những nỗ lực lớn nhất trong lịch sử nhằm sử dụng máy bay không người lái để tấn công Moscow."

Trước đó ông ấy nói rằng không có báo cáo nào về thiệt hại hoặc thương vong.

Các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào Moscow rất hiếm khi xảy ra. Nga hồi tháng 5 cho biết họ đã bắn hạ một máy bay không người lái bên ngoài thủ đô, buộc hai sân bay chính của thành phố phải hạn chế hoạt động trong vòng chưa đầy một giờ.

Kể từ khi xung đột nổ ra vào năm 2022, Kyiv đã liên tục tấn công các cơ sở dầu khí cách biên giới Nga hàng trăm km và cho rằng đây là đòn trả đũa "công bằng" cho các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng năng lượng của nước này.

Chủ Nhật vừa qua, máy bay không người lái của Ukraine đã tấn công một cơ sở lưu trữ dầu ở Proletarsk, Rostov Oblast, miền nam nước Nga. Ngọn lửa do đám cháy gây ra vẫn còn hoành hành vào thứ Ba và khoảng 500 lính cứu hỏa Nga đang nỗ lực dập lửa.

Đầu tháng này, Tổng thống Ukraine Zelensky ca ngợi quân đội của ông đã tấn công các cơ sở dầu mỏ của Nga, nói rằng những cuộc tấn công này sẽ giúp "chấm dứt" xung đột.

Quân đội Ukraine gần đây đã phát động một cuộc tấn công xuyên biên giới chưa từng có vào bang Kursk của NgaBDSM, nơi Ukraine tuyên bố kiểm soát hơn 80 khu định cư.

Nga Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Putin đến thăm Chechnya lần đầu tiên sau 13 năm và gặp gỡ các "tình nguyện viên" sẽ ra chiến trường ở Ukraine Một ngày sau chuyến thăm của Putin, Azerbaijan nộp đơn xin gia nhập BRICS [Chiến tranh Nga-Ukraine] Bộ Quốc phòng Nga thành lập 3 quân đội để bảo vệ lãnh thổ và nhân dân 3 nước biên giới [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cấm Giáo hội Chính thống và tách mình ra khỏi tôn giáo và văn hóa Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền