Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nghi phạm giết người hàng loạt người Kenya trốn thoát, liên quan đến vụ sát hại và chặt xác 42 phụ nữ

Nghi phạm giết người hàng loạt người Kenya trốn thoát, liên quan đến vụ sát hại và chặt xác 42 phụ nữ

thời gian:2024-08-20 21:13:06 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Nairobi ngày 20) Một người đàn ông Kenya thừa nhận đã sát hại và chặt xác 42 phụ nữ đã trốn thoát khỏi phòng giam của cảnh sát ở Nairobi, thủ đô của đất nướcthreesome, cùng với hơn chục người khác bị giam giữ.

Agence France-Presse đưa tin cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm 33 tuổi Jumaisi, người được mô tả là "ma cà rồng và kẻ tâm thần" sau khi phát hiện các thi thể bị cắt xén trong một bãi rác ở khu ổ chuột ở Nairobi vào tháng trước.

Người phát ngôn cảnh sát Kenya Onyango nói với AFP hôm thứ Ba: "Họ đã trốn thoát đêm qua, tổng cộng 13 người, bao gồm cả nghi phạm chính trong vụ giết người ở bãi rác

."

Cô ấy nói rằng 12 người bị giam giữ khác trốn thoát khỏi đồn cảnh sát đều là người Eritrea.

船上15人threesome,其中包括一名母亲和她的一岁婴儿获救。一名男子被发现死亡;仍有6人失踪。

肯尼亚警方发言人奥尼扬戈周二告诉法新社:“他们在昨晚逃跑,共有13人,其中包括垃圾场谋杀案的关键嫌疑人。”

普拉博沃将于10月执掌印尼这个世界排名第4的人口大国。他表示,希望在遵循即将卸任的印尼总统佐科的总体政策同时,也与澳洲建立更紧密的关系。

越南统计局7月下旬表示,有近2万9000间房屋遭到损毁,9万公顷农作物被毁。

Jumaisi đã xuất hiện tại tòa án Nairobi vào thứ Sáu tuần trước và thẩm phán đã ra lệnh giam giữ anh ta thêm 30 ngày để cảnh sát hoàn tất cuộc điều tra. threesome

Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Kenya cho biết vào tháng trước rằng thi thể của 10 phụ nữ bị thảm sát đã được tìm thấy bị trói trong túi nhựa tại một bãi rác tại một mỏ đá bỏ hoang ở khu ổ chuột Mukuru ở Nairobi.

Zhu Maisi bị bắt gần một quán bar vào sáng sớm ngày 15 tháng 7. Anh ấy đang xem trận chung kết bóng đá Cúp C1 châu Âu 2024 trong một quán bar.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Amin cho biết Jumaisi thừa nhận đã sát hại 42 phụ nữ trong 2 năm bắt đầu từ năm 2022 và vợ hắn là nạn nhân đầu tiên.

Amin đã nói vào thời điểm đó: "Chúng ta đang đối mặt với một ma cà rồng và một kẻ tâm thần."

Những hài cốt bị vứt bỏ này một lần nữa khiến lực lượng cảnh sát Kenya trở thành tâm điểm chú ý vì họ được tìm thấy chỉ cách đồn cảnh sát 100 m.

Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Kenya tuyên bố vào tháng 7 rằng họ đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ Mukuru vì “cần phải loại trừ khả năng xảy ra bất kỳ vụ giết người ngoài vòng pháp luật nào”.

Cơ quan quản lý cảnh sát Kenya, Cơ quan giám sát cảnh sát độc lập, cũng cho biết họ đang điều tra xem liệu cảnh sát có liên quan hay “không thực hiện hành động để ngăn chặn” các vụ giết người hay không.

Cảnh sát Kenya thường bị các nhóm nhân quyền cáo buộc thực hiện các vụ giết người trái pháp luật hoặc tổ chức các đội ám sátthreesome, nhưng rất ít người nhận được công lý.

xã hội Kenya giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi phạm dùng kéo đâm chết dì mình vẫn bất tỉnh. Cảnh sát: Sẽ truy tố tội giết người sau khi sức khỏe ổn định. [Vụ thi thể hai mẹ con bị bỏ rơi dưới mương] Cảnh sát tìm thấy thi thể một bé trai khác, nghi là con trai 2 tuổi của nghi phạm Thi thể hai mẹ con bị bỏ dưới mương, nghi phạm bị bắt là người thân của nạn nhân Báo cáo điều tra của cảnh sát về người đàn ông dùng kéo đâm chết bà dì 80 tuổi được đệ trình lên Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp hôm nay
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền