Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Du thuyền sang trọng lật úp và chìm ở Sicily; Chủ tịch Morgan Stanley International cũng mất tích

Du thuyền sang trọng lật úp và chìm ở Sicily; Chủ tịch Morgan Stanley International cũng mất tích

thời gian:2024-08-20 21:27:47 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Palermovú to, ngày 20) Một chiếc du thuyền sang trọng bị chìm ở vùng biển gần Sicily, Ý, hôm thứ Hai. Sáu người vẫn mất tích, ngoại trừ Lynch, ông trùm công nghệ được mệnh danh là "Bill Gates người Anh" như đã đưa tin trước đó, Ngoài ra còn có. Blumer, chủ tịch của Morgan Stanley International. Các thợ lặn chuyên nghiệp đã phát động chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ mới vào hôm thứ Ba.

Agence France-Presse đưa tin rằng chiếc du thuyền mang cờ Anh có tên là "Bayesian" và chở 22 người, trong đó có 10 thành viên thủy thủ đoàn. Trước bình minh hôm thứ Hai, chiếc "Bayes" đậu cách cảng khoảng 700 mét đã bị một ống nước (một cơn lốc xoáy nhỏ) tấn công.

15 người trên tàu, trong đó có một bà mẹ và đứa con một tuổi, đã được cứu. Một người đàn ông được tìm thấy đã chết; sáu người vẫn mất tích.

Hôm thứ Ba, ba thợ lặn đã đeo bình oxy và bắt đầu lặn xuống con tàu bị chìm ở độ sâu khoảng 50 mét dưới mặt nước biển.

Theo báo cáo của giới truyền thông Ý, hầu hết những người trên du thuyền là người Anh và hành khách là khách của Lynch, đang ăn mừng việc ông gần đây được trắng án trong một vụ lừa đảo quy mô lớn ở Hoa Kỳ.

Giám đốc Bảo vệ Dân sự Sicily Cosina cho biết vợ của Lynch, Bacares là một trong 15 người được giải cứu, nhưng Lynch và cô con gái 18 tuổi Hannah của ông đã mất tích.

Tôn vinh sự vô tội của Lynch

Công ty bảo hiểm Hiscox của Anh hôm thứ Ba cho biết Blumer, chủ tịch của Morgan Stanley International, người đã làm chứng cho Lynch, và vợ ông là Judy cũng nằm trong số những người mất tích.

Bloomer cũng là chủ tịch của Hiscox. Công ty đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ "vô cùng sốc và đau buồn" trước vụ tai nạn.

Có thông tin cho rằng luật sư của Lynchvú to, Movilo của Clifford Chance, và vợ ông cũng có mặt trên tàu.

Lynch, 59 tuổi, là doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng trong ngành công nghệ, đôi khi được gọi là "Bill Gates người Anh". Anh ta bị truy tố trong vụ lừa đảo trị giá 11 tỷ USD (khoảng 48,167 tỷ RM) liên quan đến việc bán công ty phần mềm Autonomy của anh ta cho HP và được trắng án vào đầu tháng 6.

豪华超等游艇“贝叶斯”号周日晚停珍藏大利西西里岛巴勒莫的波蒂塞洛隔壁,高耸的桅杆在暮夜中发光。(图取自Fabio la Bianca/BAIA Santa Nicolicchia/法新社)Siêu du thuyền sang trọng "Bayes" đã đậu gần Porticello ở Palermo, Sicily, Ý vào tối Chủ nhật, cột buồm cao chót vót của nó phát sáng trong đêm tối. (Ảnh chụp từ Fabio la Bianca/BAIA Santa Nicolicchia/AFP)

Cuộc tìm kiếm ban đêm đầu tiên tìm kiếm con tàu bị chìm đã kết thúc thất bại vào tối thứ Hai khi các thợ lặn được huấn luyện để hoạt động trong không gian chật hẹp bay từ Rome và Sardinia tới Sicily. Sở cứu hỏa cho biết trên mạng xã hội: "Do đồ nội thất (trên tàu) chặn lối vào nên khả năng tiếp cận bị hạn chế đối với cabin."

Du thuyền sang trọng dài 56 mét đang đậu gần Porticello, phía đông Palermo, thủ đô của Sicily thì bất ngờ gió dữ dội và mưa lớn tràn qua bờ biển.

Người sống sót Goronski nói với hãng tin ANSA: "Thật khủng khiếp. Con tàu bị chìm ngay sau khi bị gió mạnh tấn công."

Goronski là giám đốc của Luminance, một công ty do Lynch thành lập. Cô suýt mất đi đứa con gái một tuổi của mình trong vụ tai nạn này, nhưng cuối cùng đã thành công trong việc cứu được đứa trẻ "trong biển động". Sau khi lên bè cứu sinh thành công, cô cho biết "rất nhiều người đã la hét" trong bóng tối.

Cột buồm cao 75 mét

Các vòi phun nước thường tạo thành hỗn hợp gió và nước xoáy trên một vùng nước khi có giông bão dữ dội.

Chỉ vài giờ sau vụ việc, thợ lặn đã phát hiện một thi thể ở vùng nước lặng, được cho là đầu bếp của du thuyền. Một nguồn tin thân cận với hoạt động trục vớt cho biết thợ lặn cũng tìm thấy một thi thể bên trong xác tàu.

在此次捐款之前,加拿大已宣布今年向世卫紧急状况应急基金捐款200万加元(641万3318令吉)。世卫已从该应急基金中拨款用于应对非洲国家的猴痘疫情。自2018年以来,加拿大向该应急基金累计捐款1100万加元(3527万3012令吉)。

中国核工业集团在微信上发布的声明中表示,该公司已获得批准建设3台核电机组。国家电力投资集团则表示,已获准建设两台核电机组。

泰国有严厉的冒犯君主罪,任何人诽谤、侮辱或威胁国王、王后、王储或摄政王,最高可判处15年有期徒刑。

特朗普周日发帖分享经过处理的图像屏幕截图,暗示获得这位流行天后和她的粉丝群“Swifties”支持。但专家认为,其中一些图像似乎是由人工智能(AI)生成。

Trang web Charter World cho thấy "Bayes" là siêu du thuyền do nhà máy đóng tàu Perini Navi của Ý chế tạo vào năm 2008. Nó có cột buồm dài 75 mét và là cột buồm bằng nhôm cao nhất thế giới.

Một bức ảnh được một quán bar ở Porticello đăng trên mạng xã hội hôm thứ Hai cho thấy du thuyền được chiếu sáng rực rỡ, cột buồm cao chót vót lấp lánh trong bóng tối, chỉ vài giờ trước khi cơn bão đổ bộ.

Boehner, thuyền trưởng của một du thuyền khác đậu gần đó khi cơn bão xảy ra, cho biết có một "cơn bão rất mạnh" và ông phải nỗ lực rất nhiều để giữ cho con thuyền ổn định. Theo tờ báo Ý Corriere della Sera, ông đã nhìn thấy cột buồm của tàu Bayes "bị cong và sau đó bị gãy".

Chính quyền Ý đã mở cuộc điều tra về vụ tai nạn. vú to

Ý Morgan Stanley Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hài cốt của một người đàn ông và một người phụ nữ được khai quật tại thành phố cổ Pompeii ở Ý, người ta suy đoán rằng họ trốn trong dinh thự để tránh núi lửa và đá rơi. [Thế vận hội Paris] Sau khi ăn hai cú đấm trong 46 giây, anh bật khóc và bỏ cuộc thi đấu khi vận động viên người Ý nghi ngờ đối thủ là "không nữ tính". Thủ tướng Italy thăm Trung Quốc, kêu gọi Bắc Kinh ngừng ủng hộ Nga Thủ tướng Italy gặp Tập Cận Bình, gọi Trung Quốc là đối tác quốc tế quan trọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền