Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-20 18:46:23 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ Nhật, 18/8/2024, 17:22 (GMT+7) Ukraina tuyên bố bố trí thêm cầu ở tỉnh Kursk

Quân đội Ukraine tuyên bố khai phá thêm một cây cầu ở tỉnh Kurskgái xinh, trong nỗ lực cô lập lực lượng Nga tại đây và ngăn chặn đường chi vi điện cho họ.

\"Thêm một cây cầu bị bỏ. Không kích hoạt chính\", Lệnh Không quân Ukraine Mykola Oleshchuk đăng trên Telegram ngày 18 /8, kèm theo video ghi lại cảnh cây cầu tại tỉnh Kursk để kích hoạt tập tin lại lỗi lớn trên mặt yêu cầu.

Cuộc trò chuyện của Ukrainegái xinh, thời điểm ra diễn đàn chưa được xác định, đầy đủ như cây

Ukraine tuyên bố phá hủy thêm cầu ở Kursk     Ukraina tuyên bố bãi bỏ yêu cầu bổ sung ở Kursk

Ukraine kích hoạt abort thêm một cây ở tỉnh Kursk, Nga Video: Telegram/Mykola Oleshchuk

Ông Oleshchuk hôm nay 16/8 cũng đăng video tuyên bố Ukraine phá một cây cầu gần thị trấn Glushkovo, bắc qua sông Seym. Các blogger quân sự Nga nhận định việc hai cây cầu được phá quân đội nước này có Moskva hôm nay 16/8 xác nhận một cây cầu bắc qua sông Seim đã bị phá hủygái xinh, báo cáo quân Tây hỗ trợ Ukraine thực hiện đòn tấn công này.

Ukraine mở cuộc tấn công bất ngờ vào Kursk hôm nay 6 /8, tuyên bố đ ã kiểm soát hơn 80 làng tại đây. Ngày 17/8 tuyên bố đang củng cố các vị trí tại Kursk, dấu hiệu cho thấy Ukraine sẽ bám trụ lâu dài trên đất Nga. hành động khiêu khích lớn\ " và tuyên bố sẽ \"đáp trả thích đáng\". vàng trăm khí tài quân sự, trong đó có ba pháo phản lực HIMARS do Mỹ chế tạo.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

Vị Tỉnh Kursk. Đồ họa: CNN

"Nữ giới chiếm phần lớn trong số các nhân viên y tế ở đất nước này. Chúng tôi đã nhiều lần kêu gọi đảm bảo an toàn cho họ", Chủ tịch IMA R.V.Asokan tuyên bố hôm 16/8.

Đài truyền hình nhà nước Italy RAI ngày 14/8 phát bản tin từ thị trấn Sudzha, tỉnh Kursk, trong lúc đang diễn ra cuộc tấn công của Ukraine nhằm vào khu vực này. Nhóm phóng viên Italy dường như tác nghiệp dưới sự hộ tống của quân đội Ukraine, theo Reuters.

"Người ta nhìn thấy rắn nhiều hơn trước", Lunerti nói. "Quần thể rắn đã tăng mạnh trong mùa đông vì thời tiết hiện giờ ấm hơn trước đây. Rắn không thể sống sót nếu trời lạnh. Chúng từ môi trường tự nhiên mò vào thành phố vì ở đây có nhiều đồ ăn thừa, chỗ nào có nhiều đồ ăn thừa thì có nhiều chuột, món khoái khẩu của rắn".

Cuộc họp do Tổng thống Alexander Lukashenko chủ trì và được triệu tập trong bối cảnh Ukraine tấn công vào tỉnh biên giới Kursk của Nga. Ông Khrenin lưu ý các đơn vị đặc nhiệm và tình báo Ukraine đang hoạt động liên tục ở khu vực giáp biên giới Belarus.gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền