Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ngôi làng Aegean ở Türkiye bị thiêu rụi; dân làng kêu gào rằng thiên đường đã biến thành nơi luyện ngục

Ngôi làng Aegean ở Türkiye bị thiêu rụi; dân làng kêu gào rằng thiên đường đã biến thành nơi luyện ngục

thời gian:2024-08-19 15:46:15 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Bản tin Izmir ngày 19) Một vụ cháy rừng ở Thổ Nhĩ Kỳ đã thiêu rụi xung quanh thành phố cảng Izmir ở Aegean trong bốn ngàyviệt nam, biến một ngôi làng cách thiên đường đẹp như tranh vẽ không xa thành một luyện ngục cháy đen.

Thông tấn xã Trung ương dẫn thông tin từ Agence France-Presse rằng người dân làng 43 tuổi Ozata trước đó đã được lệnh sơ tán để tránh hỏa hoạn. vội vàng kiểm tra quy mô thiệt hại.

Anh ấy nói với AFP: "12 con cừu và 50 con gà của tôi đã bị thiêu rụi trong đám cháy... Tôi không có công việc nào khác cũng như các nguồn thu nhập khác."

根据菲卫生部的报告,该男子在一周多前开始出现发烧症状,4天后面部、背部、颈部、手掌及脚底等部位出现明显皮疹。患者随后前往医院就诊,医院从其皮损处采集标本并进行检测,最终结果呈阳性。

习近平说:“中越作为当今世界两个执政的共产党,要秉持原始友好精神việt nam,延续传统友谊......不断深化具有战略意义的中越命运共同体。”

佐科将在周一早上为新的法律与人权部长、能源与矿产部长和投资部长主持宣誓就职,还有食品药物管理机构的新主管及新创立的国家营养机构负责人。

尹锡悦表示,韩国正面临著世界上最为盲目和无理的朝鲜挑衅与威胁。朝鲜政权对苦难的居民生活视而不见,执著于研发核导武器,近期甚至对韩方定位系统发起电波干扰攻击,并投放“垃圾气球”。从乌克兰战争和中东地区战争可知,战争随时都可能爆发。此时此刻,全民应该凝聚力量,国家保持全力应战态势。

"Ngôi làng của chúng tôi từng xinh đẹp như thiên đường nhưng giờ đây đã trở thành địa ngục."

Quản trị viên địa phương Kaya cho biết đối với khoảng 200 cư dân của Làng Sankakliviệt nam, nông nghiệp và chăn nuôi là nguồn thu nhập duy nhất của họ.

Nhà chức trách cho biết đám cháy đã hoành hành suốt 4 ngày do gió mạnh gây ra và hiện cơ bản đã được kiểm soát.

Tuy nhiên, đám cháy đã để lại những vùng đất rộng lớn bị cháy thành than và phá hủy những cây ô liu, khu vườn và tổ ong. Đây là vụ cháy lớn nhất ở Türkiye trong mùa hè này.

Ít nhất 43 tòa nhà bị hư hại ở thành phố cảng Izmir ở Aegean và 26 người phải nhập viện do bị thương do hỏa hoạn.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Lâm nghiệp Umakler cho biết công việc dập tắt các đám cháy tại điểm nóng vẫn đang được tiến hành nhưng nhìn chung các đám cháy đã được kiểm soát ở một nơi.

Chekmez, 35 tuổi, ban đầu được lệnh sơ tán khỏi nhà khi xảy ra hỏa hoạn, nhưng anh ta phớt lờ mệnh lệnh chính thức và lẻn về làng qua sông để cố gắng dập lửa.

"Tôi chơi trốn tìm với hiến binh. Nếu không có tôi và những người dân làng khác, quy mô thiệt hại ở đây sẽ nghiêm trọng hơn nhiều."

Dân làng Alasha và gia đình của anh ấy kiếm sống dựa vào chăn nuôi và quản lý để nuôi khoảng 100 con cừu và dê trong một nơi trú ẩn trong trận hỏa hoạn.

"Cảm ơn Chúaviệt nam, những con vật vẫn còn sống. Chúng tôi không thả chúng ra ngoài vì chúng tôi bị bao vây bởi ngọn lửa." Nhưng ngoài điều đó ra, cô ấy nói, mọi thứ đã biến thành tro bụi.

xã hội Thổ Nhĩ Kỳ cháy rừng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy rừng ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ trong 3 ngày, 900 người dân sơ tán Một cuộc phô trương vũ lực toàn diện đã nổ ra giữa đảng cầm quyền và phe đối lập trong Quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ; Vụ kiện cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii đạt mức bồi thường 17,9 tỷ USD Türkiye ước tính có 4 triệu con chó đi lạc trong nước; Quốc hội tranh luận gay gắt về quyền kiểm soát lập pháp;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền