Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Vụ án bé gái bị bỏ rơi ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Một người qua đường đã khai man rằng anh ta thực sự là cha ruột của bé gái.

Vụ án bé gái bị bỏ rơi ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Một người qua đường đã khai man rằng anh ta thực sự là cha ruột của bé gái.

thời gian:2024-08-16 18:19:27 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 16) Didis Yong phát hiện ra vụ án trẻ sơ sinh bị bỏ rơi đã có chuyển biến! Hai người đàn ông qua đường đã tìm thấy một bé gái bị bỏ rơi trên phố Didisjong. Một trong số họ thực sự đã sinh ra một bé gái ngoài giá thú. Cảnh sát đã bắt giữ ba người để điều tra. gái xinh

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz cho biết, sau khi điều tra, hai người đàn ông Mã Lai phát hiện có nghi vấn trong lời thú tội về vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi vào chiều ngày 14. Sau đó, người ta xác nhận rằng hai người đàn ông này đã khai báo sai sự thật.

"Một trong những người đàn ông 24 tuổi có con ngoài giá thú với một phụ nữ Mã Lai 20 tuổi. Sau khi người đàn ông thú nhận, cảnh sát đã chính thức bắt giữ hai người đàn ông và người phụ nữ."

砂卫生局局长维罗妮卡鲁嘉发出文告指出gái xinh,是名病患是来自哥打三马拉汉地区的35岁男子。

根据第一项控状,他们被控于2月份在蒲种一间餐馆,每月索取20万令吉贿金,以包庇和不对由陈世乐(译音,Chan Sai Loke)管理的无牌娱乐场所采取执法行动。

沙鲁里扎请求法官减轻惩罚,看在他每月仅得3000令吉收入,亦需照顾2名孩子及父母,也需缴付贷款。

他说,根据初步调查gái xinh,该辆摩哆是于2017年在马六甲中部报失。

Anh ấy đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trụ sở Cảnh sát bang Perak vào trưa hôm nay để trả lời về trường hợp một em bé bị bỏ rơi được tìm thấy trên phố Didi Jong.

Anh ta nói rằng nữ nghi phạm sống ở Corner và làm việc trong một nhà máy ở Baliwen, trong khi cha của bé gái làm việc trong một siêu thị, còn đồng phạm của nam nghi phạm còn lại là 22 tuổi.

Ông cho biết vụ án hiện tại đang được điều tra theo Điều 317 của Bộ luật Hình sự (trẻ sơ sinh bị bỏ rơi). Sau khi báo cáo điều tra được nộp cho Viện Kiểm sát, các quy định liên quan khác, chẳng hạn như báo cáo vụ án sai sự thật, sẽ được xem xét lại. được triệu tập để mở cuộc điều tra.

Anh ấy tiết lộ rằng bé gái hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bali Bunta.

Hôm qua, Aziz đã chỉ ra trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát Jilian đã nhận được báo cáo vào khoảng 4:50 chiều ngày 14 rằng một em bé bị bỏ rơi được tìm thấy gần thùng rác trên con phố chính của Thị trấn Didisrong.

Một người qua đường và bạn của một người đàn ông Mã Lai đang đi ngang qua phố Didi Jong thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của một bé gái. Cuối cùnggái xinh, họ tìm thấy một bé gái bị bỏ rơi gần thùng rác. Người đàn ông tiếp tục chở bé gái đến Cục Phúc lợi xã hội rồi gọi cảnh sát.

Vụ án em bé bị bỏ rơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái bị bỏ rơi được tìm thấy trên phố Didi Yung, tiếng khóc của bé gái thu hút sự chú ý và được giải cứu Em bé bị bỏ rơi bất ngờ được tìm thấy tại Nhà thờ Hồi giáo Lipei vào sáng sớm. Bé gái 19 tuổi bị bỏ rơi sau khi sinh con, người mẹ trẻ bị buộc tội 7 năm sau đó và không nhận tội Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở bãi đậu xe, công an triệu tập 6 người hỗ trợ điều tra
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền