Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Trên Internet đưa tin 2 cảnh sát trò chuyện với người dân đang ăn thịt nướng, cảnh sát Pontian đã mở cuộc điều tra

Trên Internet đưa tin 2 cảnh sát trò chuyện với người dân đang ăn thịt nướng, cảnh sát Pontian đã mở cuộc điều tra

thời gian:2024-08-16 18:53:46 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Pontian News ngày 16) Có một đoạn video trực tuyến ghi lại cảnh hai sĩ quan cảnh sát mặc đồng phục Cảnh sát Hoàng gia Malaysia trò chuyện với một số người đang ăn thịt nướngsquirting, khiến nhiều cư dân mạng phản ứng tiêu cực. Cảnh sát đã can thiệp vào cuộc điều tra.

Đoạn video dài 16 giây được tải lên nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok cho thấy hai cảnh sát ngồi trên ghế. Động cơ của chiếc xe cảnh sát bên cạnh vẫn nổ máy và đèn cảnh báo của hai cảnh sát trong video đang nhấp nháy. bị tình nghi theo dõi một số sĩ quan cảnh sát tổ chức hoạt động nướng thịt ở những địa điểm thương mại.

Hôm naysquirting, Cảnh sát trưởng Quận Pontian Mohd Sufi đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng cảnh sát đã nhận thấy sự lan truyền của video. Sau khi điều tra, người ta xác nhận rằng vụ việc xảy ra tại Khu công nghiệp Pontian và hai sĩ quan cảnh sát trong video đều đến từ đó. Sở cảnh sát Pontian.

Ông nhấn mạnh rằng nếu phát hiện bất kỳ hành vi vi phạm nào, cảnh sát sẽ có biện pháp xử lý thích đáng. Dư luận cũng được khuyến cáo không suy đoán hay kích động về vụ việc để không ảnh hưởng đến uy tín của hai sĩ quan cảnh sát.

Mặt khác, các video liên quan đã bị xóa và không thể xem được.

他说,受害人因此受吸引,在7月24日分两次交易将一笔3000令吉款项用来购买指定产品,随后在同一天内获得565令吉佣金连同本金。

“在发现该女子尸体后,警方扣留了4名年龄27岁至62岁的家庭成员,包括死者丈夫、父亲、家公和家婆,以协助案件调查。”

他透露,一辆厢式货车翻覆并横置在北上车道,货车内的司机被夹在座位处,当场丧命,而跟车员则受伤squirting,消拯员施援抬出死者及伤者。

cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trên mạng có tin đồn công an lạm dụng quyền lực và đánh người trên đường phố? Công an Mã làm rõ: Xảy ra tranh cãi với nghi phạm khi thực thi pháp luật Có 87 vụ vi phạm kỷ luật công an từ tháng 1 đến tháng 8 Aziz: Sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng tới lực lượng cảnh sát Để “hòa bình” yên bình hơn, trưởng công an quận kêu gọi chung tay đấu tranh tội phạm Người truyền thông cấp cao Zohan Jiafa: Không có gì sai với những tin đồn mang tính suy đoán của giới truyền thông về việc cải tổ lực lượng cảnh sát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền