Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thành viên Hamas sát hại một con tin

Thành viên Hamas sát hại một con tin

thời gian:2024-08-15 10:51:13 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 13/8/2024, 09:05 (GMT+7) Thành viên Hamas sát hại một con tin

Phát ngôn viên Hamas cho biết thành viên của nhóm bắn chết một con tin nam và khiến hai con tin nữ bị thương nặng.squirting

Abu Obeida, người phát ngôn Hamas, ngày 8/12 thông báo các con tin nói về thiệt hại mạng và bị thương trong hai vụ nổ súng đặc biệt, đồng thời khẳng định nhóm đang nỗ lực cứu sống hai người bị thương Đây là những người bị Hamas bắt sau cuộc xung đột ở Israel ngày 10/7/2023.

Ông Obeida cho biết Hamas đã thành lập tổ chức chuyên đi điêu tra, song không công bố danh tính nạn nhân . squirting, thời hành vi thảm sát người Palestine\" mà Israel thực hiện.

\"Chính phủ đối phương phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về các vụ thảm sát đó và phản ứng kéo theo ảnh hưởng đến cuộc sống của các tù nhân Israel\", ông Obeida nói.

Phát ngôn viên Hamas Abu Obeida ngày 7/7. Ảnh: Hamas

Phát ngôn ngữ Hamas Abu Obeida ngày 7/7. Hamas điều này. \" Chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra chứng chỉ và điều chỉnh mức độ sự tin cậy của thông báo. Hamas đầu tiên phải nhận được thành viên của nhóm sát hại con tin.squirting

Hamas bắt được hơn 250 con tin trong vụ tấn công Israel hồi đầu tháng 10/2023 và đưa ra cho họ Tới Dải Gaza, sau đó trao trả một số người. Khoảng 111 con tin có thể đang ở Dải Gaza, trong số có 39 người mà IDF tuyên bố là Theo cơ quan y tế Dải Gaza, 3 9.897 người tại mạng thiệt hại này và 92.152 người bị thương vì chiến tranh .

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Oncu Keceli nói rằng "vụ kiện được trình lên ICJ là vô cùng quan trọng để đảm bảo những tội ác do Israel gây ra không thể không bị trừng phạt".

"Nắng nóng rất khắc nghiệt, mặt trời thiêu đốt. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức", người bố có hai con nhỏ ở Pakistan nói. "Nhưng công việc này giúp tôi nuôi sống bản thân và gia đình".

Giao tranh tiếp tục diễn ra trong đêm 6/8 và đến sáng 7/8squirting, lực lượng Ukraine tiến về phía tây bắc thị trấn Sudzha, trung tâm hành chính quận Sudzhansky.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền