Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thách thức với Ukraine khi chiều sâu vào đất Nga

Thách thức với Ukraine khi chiều sâu vào đất Nga

thời gian:2024-08-15 10:02:23 Nhấp chuột:51 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ ba, 13/8/2024, 09:25 (GMT+7) Thách thức với Ukraine khi chiều sâu vào đất Nga

Để tiếp tục thúc đẩy chiến dịch tấn công tỉnh Kursk, Ukraine cần bổ sung nhiều nhân lực và khí tàivú to, điều họ đang rất thiếu vào lúc này.

Chiến dịch tấn công bất ngờ của Ukraine vào tỉnh Kursk, miền Tây Nga, đến nay được coi là thành công quý giá đối với Kiev, giúp họ nâng cao tinh thần chiến đấu sau một năm vật chất phòng thủ chật chội trước sức mạnh ép ngày càng lớn từ Moskva. thực hiện chiến dịch ở tỉnh Kursk.

Nhưng theo giới chuyên gia, Nếu làm như vậy, tư trẻ Syrsky sẽ phải điều thêm quân và khí tài để tăng viện cho mũi tiến công trên đất Nga, tránh trường hợp họ được trang bị lực quá tinh tế và dễ bị đối phương bao vây, chia cắt.

Xe cơ giới Ukraine di chuyển ở vùng Sumy, gần biên giới Nga, hôm 9/8. Ảnh: Reuters

Xe cơ giới Ukraine di chuyển ở vùng Sumy, gần biên giới Nga, hôm 9 / 8. Reuters ằng họ vẫn chưa đủ khả năng gây ra những bất ngờ phức tạp cho đối phương.

Trong những bình luận đầu tiên về chiến dịch hôm nay 8/10, Tổng thống Volodymyr Zelensky đã mô tả đâ Ukraine xung đột trở lại lãnh thổ Nga \"Ukraine đang tạo ra loại áp lực cần thiết nhất\", ông nhấn mạnh.

Dù vậy, giới quân sự vẫn chiến đấu giá chiến dịch công công này Tiềm ẩn nguy cơ cao, Ukraine hiện vẫn thiếu sức nặng nhân lực và thiết bị quân sự ở mặt trận miền đông, nơi Nga đang tận dụng ưu thế.

Mục tiêu cuối cùng của chiến dịch Kursk vẫn chưa rõ.Ukraine binh sĩ Ukraine thượng cờ ở một số thị trấn và làng mạc gần biên giớivú to, xe quân sự Nga bị cháy hay những bài đăng dữ dội từ các blogger theo chủ nghĩa dân tộc Nga.

Những thông tin tin từ phía Nga cho thấy Ukraine đạt được bước tiến nhờ sử dụng tác chiến điện tử can thiết hệ thống liên lạc Nga, sau đó tiến vào lãnh thổ đối phương bằng xe bọc thép tốc độ cao được hỗ trợ bởi máy bay không người lái ( UAV) tấn công và hệ thống phòng không.

Sau khi được đứng trên đất Nga, các đơn vị Ukraine cử lực lượng trinh sát đi thăm các điểm yếu khác của đối phương và đưa ra dùng súng tấn công tiền tuyến để có thể tấn công sâu vào hậu phương Nga. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy một quân đoàn xe quân sự Nga đã nổ bình Ukraine gần thị trấn Rylsk hôm nay 8/9, trước khi họ có có thể đến nơi giao tranh.

Gi ới chức Nga liên tục tuyên bố họ đang thúc đẩy lực lượng Ukraine từ khu vực biên giới, nhưng Bộ Quốc phòng Nga hôm nay 11/8 thừa nhận họ đang giao tranh với các đơn vị Ukraine tại những ngô i làng cách biên giới khoảng 32 km.

\"Đó là đòn tấn công lãnh đạo đạo Nga\", một sĩ quan Ukraine chiến đấu ở khu vực Chasiv Yar, miền đông nước này, nói. \"Nếu duy trì diễn ra trong nhiều ngày, chiến dịch sẽ rất hữu ích\".{2) mới mặt trận phía bắc tại Kharkov, nơi quân đội Nga đã phát động một đợt tấn công hồi phục tháng 5.

Ngoài những chiến thắng về mặt chiến thuật, Ukraine đã chọn họ có táo bạo cũng như kỹ năng để bí mật lập kế hoạch và tiến hành một chiến dịch tấn công phức tạp vào kho Nga

\"Họ đã thay đổi hoàn toàn góc nhìn chiến lược tấn công này\", John Naglvú to, trung tá đã nghỉ hưu, hiện là giáo sư về tác chiến tại Học viện Chiến tranh quân đội Mỹ , nhận xét.

Đoàn xe tải quân sự Nga bị tập kích ở Kursk     Đoàn xe tải quân Nga được kích hoạt ở Kursk

Video đăng hôm nay 8/9, được cho tập đoàn xe Nga Video: Twitter/ClashReport

Tuy nhiên, Nagl cũng cho rằng Ukraine thời gian tới sẽ đối mặt với công thức lớn hơn, bởi càng tiến sâu vào lãnh thổ Nga, chiến dịch tấn công công của Ukraine ở những nơi khác.

Ukraine thời gian đã tăng cường tuyển quân mùa hè, nhưng lực lượng này chưa hoàn thành khóa huấn luyện cần thiết và chưa thể được tung ra ngay trận đấu Thực tế đó quân đội Ukraine Ukraine Franz-Stefan Gady, nhà phân tích quân sự tại Vienna , Áo, xác định giai đoạn tiếp theo của chiến dịch dịch vụ Kursk phụ thuộc vào số quân dự bị mà mỗi bên có và cách họ phát triển khai nguồn lực.

Ông Trump cho rằng bà Harris vốn không phải lựa chọn ưu tiên của đảng Dân chủ, nhưng Tổng thống Biden đã bị ép vào tình thế bỏ cuộc và phải chọn người thay mình. Ông gọi bà Harris là "sự lựa chọn lấy lòng chính trị" và "gần như không đủ năng lực", nhắc lại bà Harris là "ứng viên thua cuộc đầu tiên" ở vòng bầu cử sơ bộ đảng Dân chủ năm 2020.

Chính phủ Nhật Bản vốn ước tính có 70-80% khả năng xảy ra siêu động đất mạnh 8-9 độ dọc rãnh Nankai trong vòng 30 năm tới. Trong kịch bản xấu nhất, siêu động đất có thể làm rung chuyển khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu, gây sóng thần nhấn chìm các vùng ven biển Kanto đến Okinawa. Số người thiệt mạng có thể lên đến 323.000.

Ông nhấn mạnh Israel đang "sợ hãi và hoảng loạn" sau khi gây ra căng thẳng ở mức nguy hiểm, thêm rằng giới chức Iran đã khẳng định sẽ không bỏ qua sự việc và chắc chắn sẽ phản ứng lại "tội ác" của Tel Aviv.

Ukraine sẽ cần phát triển thêm nhân lực và khí tài để duy trì đà tiến công, trong khi Nga sẽ muốn phản công nhanh và sử dụng hỏa lực áp đảo, if a chiế n tuyến cố định hình thành.

Theo Gady, vấn đề chính The best thing about Ukraine m mà chắc chắn trước lực lượng Ukraine yếu hơn về cả hương thơm và quân số.

{3) nơi khác\", ông nói.

Tại miền đông Ukraine, nhiều sĩ quan từ các chuyến du hành đang tuyệt vọng vì thiếu quân đang đặt câu hỏi về tính logic khi điều động năng lượng tấn công

\" Chúng tôi chưa thấy có bất kỳ thay đổi nào, ít nhất là tới lúc này\", một sĩ quan Ukraine ở Chasiv Yar nói. \"Nga sẽ không điều binh s ĩ từ Donbass tới Kursk. Họ vẫn có quân dự bị\".

Vị trí tỉnh Kurskvú to, Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk, Nga. 2}

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền