Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Có thời điểm, mức giá cao hơn 85,19% của Dầu và Ngũ cốc Chichang đã gây sốc cho khán giả trong ngày đầu tiên niêm yết.

Có thời điểm, mức giá cao hơn 85,19% của Dầu và Ngũ cốc Chichang đã gây sốc cho khán giả trong ngày đầu tiên niêm yết.

thời gian:2024-08-13 17:00:06 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 13) Ngũ cốc và Dầu Chi Chang (SCBBDSM, 0316, GEM), nhà phân phối dầu ăn mang nhãn hiệu Sawit Emas và Vitamas, đã được niêm yết trên Thị trường Doanh nghiệp Tăng trưởng của Bursa Malaysia hôm nay, nửa ngày Nó đóng cửa ở mức 37,5 sen, cao hơn 27 sen so với giá chào bán lần đầu ra công chúng (IPO), mức chênh lệch 10,5 sen hay 38,89%.

Hạt và Dầu Chichang mở cửa giao dịch sớm ở mức 50 sen, cao hơn 23 sen hay 85,19% so với giá IPO là 27 sen.

Khi thị trường đóng cửa được nửa ngày, giá cổ phiếu của Ngũ cốc và Dầu Chichang ở mức 37,5 sen, với khối lượng giao dịch là 110,99 triệu cổ phiếu, trở thành cổ phiếu phổ biến thứ ba.

Ngũ cốc và Dầu Chichang chủ yếu tham gia vào việc đóng gói lại, tiếp thị và phân phối các sản phẩm dầu cọ tinh chế (RBD). Công ty sở hữu các nhãn hiệu dầu ăn bao gồm "Sawit Emas" và "Vitamas", cũng như dầu đèn Pingat Emas.

Tính đến năm tài chính 2024, 99,20% doanh thu của công ty đến từ các sản phẩm dầu cọ tinh chế, trong đó dầu cọ tinh chế được trợ cấp chiếm 26,90% doanh thu và dầu cọ tinh chế không được trợ cấp chiếm 72,30%.

Doanh nghiệp tập trung ở Snow và Long Island

根据警方调查官的证词,现场闭路电视画面显示死者坠轨之前,虽然步伐加速,但双臂没有摆动BDSM,因此相信死者不太可能是故意跑向月台间的缝隙。

据控状,被告年龄13至19岁,被控同谋于3月21上午7时35分至22日晚上9时于沙巴拿笃技职学院宿舍5第7号房,致死17岁的学生Mohamad Nazmie Aizzat Mohd Narul Azwan,触犯了刑事法第302条文,与24条同读,一旦罪成可被判处绞刑或监禁最少30年或不超过40年,若不判死刑还需挨鞭12下。

此案由副检察官苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都负责审理,法庭决定2025年2月10日至14日聆审。控方将传召7名证人。

虽然火星两极有冰冻的水,大气中也有水蒸气的证据,但这是火星上首次发现液态水。研究结果发表在《美国国家科学院院刊》。

Hoạt động kinh doanh của Ngũ cốc và Dầu Chichang chủ yếu tập trung ở Selangor và Kuala Lumpur, với doanh thu ở hai khu vực này chiếm 98% tổng doanh thu; doanh thu từ Negeri Sembilan, Johor, Putrajaya, Pahang, Perak, Sarawak, Malacca và Doanh thu Terengganu chỉ chiếm 2%.

Đồng thời, Ngũ cốc và Dầu Chichang có hơn 500 khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà bán buôn, nhà hàng, khách sạn và nhà sản xuất thực phẩm. Các khách hàng đáng chú ý bao gồm chuỗi Cửa hàng cơm gà và tập đoàn siêu thị NSK.

Giám đốc điều hành dầu và ngũ cốc Chi Chang Huang Xingye cho biết tại lễ niêm yết sáng nay rằng với nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm dầu cọ tinh chế từ người tiêu dùng, khách sạn, nhà hàng và nhà điều hành dịch vụ ăn uống, lĩnh vực đóng gói dầu cọ của Malaysia dự kiến ​​sẽ mở rộng dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 20,9%, với quy mô thị trường đạt 12,8 tỷ RM vào năm 2026.

Tham gia thị trường dầu đậu nành

Mặt khác, Ngũ cốc và Dầu Chichang sẽ triển khai một lĩnh vực kinh doanh mới, cụ thể là phân phối dầu đậu nành. Công ty dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động kinh doanh vào năm tài chính 2026.

Huang Xingye cho biết việc tham gia thị trường dầu đậu nành chủ yếu là do nhu cầu từ khách hàng hiện tại và dầu đậu nành tương đối tốt cho sức khỏe. Vì vậy, công ty quyết định lấn sân sang lĩnh vực này sau khi hoàn thành việc nghiên cứu thị trường.

Chichang Grain and Oil đã huy động được 17,8 triệu ringgit thông qua IPO, trong đó 7,2 triệu ringgit (chiếm 40,30%) được sử dụng để xây dựng lại nhà máy và mua máy móc mới; 6 triệu ringgit (chiếm 33,40%) được sử dụng hàng ngày vốn lưu động; 900.000 RM (chiếm 5%) được sử dụng để mua một chiếc xe tải để giao hàng và 3,8 triệu RM còn lại (chiếm 21,3%) được sử dụng để thanh toán chi phí niêm yết.

Trong tương laiBDSM, công ty có thể mở rộng đội ngũ hậu cần và vận tải để mở rộng hoạt động kinh doanh ở các tiểu bang khác, bao gồm Perak, Negeri Sembilan, Malacca và Pahang.

Ngũ cốc và dầu Chichang Bursa Malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ tức của 24 công ty niêm yết sẽ được hưởng quyền vào tháng 8. Ipoh Garden Real Estate Trust có tên trong danh sách Có nhiều "câu hỏi thêm điểm" trên thị trường chứng khoán Malaysia và sàn giao dịch đã nâng mục tiêu lợi nhuận lên 379 triệu Trụ sở chính của Bursa Malaysia chuyển đến TRX? Chủ tịch: Chỉ là "văn phòng chính" Liên quan đến việc thao túng 11 cổ phiếu trong đó có Golden Lion Industry, sàn giao dịch đã trừng phạt nghiêm khắc các nhà giao dịch!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền