Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Intel quá lớn để thất bại và chính phủ Mỹ cuối cùng sẽ ra tay giải cứu

Intel quá lớn để thất bại và chính phủ Mỹ cuối cùng sẽ ra tay giải cứu

thời gian:2024-08-13 16:31:04 Nhấp chuột:175 hạng hai

(New York, ngày 13) Nhà báo Dan Gallagher của chuyên mục "Wall Street Journal" đã viết một bài báo nói rằng Intel (Intel) hiện đang phải đối mặt với những thách thức khó khăn liên quan đến sự tồn tại của mình. Tuy nhiên, với tư cách là công ty sản xuất chip lớn nhất Hoa Kỳthreesome, Intel. đã trở nên lớn đến mức nếu không thể thất bại, chính phủ Mỹ có thể sẽ ra tay giải cứu.

Báo cáo tài chính quý 2 của Intel đã gây chấn động thế giới. Sự sụt giảm doanh số tại các thị trường trọng điểm và chi phí chuyển đổi sản xuất tăng cao đã buộc Intel phải thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt hơn để tiết kiệm chi phí, bao gồm sa thải 15% nhân viên và cắt giảm chi tiêu cho hoạt động sản xuất kinh doanh. xây dựng và thiết bị. Chi phí vốn cho thiết bị sản xuất cũng như việc tạm dừng chia cổ tức, Intel bắt đầu trả cổ tức vào năm 1992. Biện pháp này khiến nó trở thành một trong ba cổ phiếu trong chỉ số Dow Jones không trả cổ tức.

Các nhà đầu tư bỏ chạy khỏi Intel với số lượng lớn. Vào ngày sau khi báo cáo tài chính được công bố, hơn 1/4 giá trị thị trường của Intel đã giảm mạnh 68% kể từ khi CEO Ji Zinger trở lại công ty vào đầu năm 2021. lần đầu tiên công bố kế hoạch chuyển đổi, trong khi S&P 500 tăng 39% trong cùng kỳ.

Intel hiện đang giao dịch dưới giá trị sổ sách của công ty lần đầu tiên kể từ ít nhất là năm 1981threesome, có nghĩa là các nhà đầu tư hiện định giá Intel thấp hơn giá trị cơ sở vật chất và các tài sản khác trên bảng cân đối kế toán của công ty.

Doanh số bán chip giảm, hoạt động kinh doanh trung tâm dữ liệu gặp khó khăn

Một vấn đề lớn đối với Intel hiện nay là doanh số bán chip do hãng sản xuất không còn tốt như trước. Khi chip CPU máy chủ mất thị phần vào tay AMD, hoạt động kinh doanh trung tâm dữ liệu từng bùng nổ đã bị ảnh hưởng đặc biệt nặng nề. Hơn nữa, ngân sách dành cho trung tâm dữ liệu đang nhanh chóng chuyển sang các bộ tăng tốc GPU NVIDIA để thúc đẩy các dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI). Doanh thu từ trung tâm dữ liệu của Intel năm nay dự kiến ​​sẽ là 12,6 tỷ USD, chưa bằng một nửa doanh thu đỉnh cao của hãng này cách đây 4 năm.

Việc chuyển hướng nhanh chóng sang chi tiêu cho AI là điều mà Intel không hề mong đợi cách đây 3 năm khi họ xây dựng một kế hoạch chi tiêu đầy tham vọng nhằm bắt kịp các đối thủ sản xuất tấm bán dẫn như Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC). Nhà phân tích Chris Caso của Wolfe Research gần đây đã báo cáo với khách hàng rằng các dịch vụ trung tâm dữ liệu dựa trên máy chủ do Intel cung cấp đã được thay thế bằng khoản chi tiêu AI bị bỏ lỡ của Intel. threesome

Sự phát triển trong tương lai: Phố Wall có những quan điểm khác nhau

Phố Wall đã chia rẽ quan điểm về sự phát triển trong tương lai của Intel. Một số nhà phân tích tin rằng họ phải tập trung vào việc giành lại vị trí dẫn đầu về sản phẩm của mình, trong khi những người khác tin rằng Intel phải tập trung vào việc giành được nhiều khách hàng lớn hơn trong lĩnh vực sản xuất tấm bán dẫn. Tuy nhiên, bất kể đó là lựa chọn nào. là, nó không thể được thực hiện một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, Intel đóng một vai trò quan trọng trong các ngành được coi là quan trọng đối với an ninh quốc gia Hoa Kỳ, về vấn đề này, Castle nhấn mạnh: "Dựa trên tính nhạy cảm của hoạt động sản xuất chất bán dẫn của Hoa Kỳ, chúng tôi nghi ngờ rằng chính phủ Hoa Kỳ sẽ cho phép các vấn đề của Intel trở nên" Không thể khắc phục được. ." Trong một thời gian dài, chính phủ Mỹ có thể là người ủng hộ lớn nhất cho Intel.

投资人大举出逃英特尔,在该财报发布翌日,其市值流失逾1/4,英特尔股价自首席执行员季辛格2021年初重返公司,并首度阐明转型计划以来,已暴跌68%,反观标普500同时期上涨39%。

半天休市时,炽昌粮油股价企于37.5仙,成交量为1亿1099万股,是第3大热门股。

肯德基美国首席营销员查维兹(Nick Chavez)表示,客户希望从商店中获得更多threesome,这是肯德基扩大优惠套餐,推出受欢迎新产品的动力。

{hai mươi mốt} Intel Hoa Kỳ bánh xốp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Số huy chương vàng tại Thế vận hội Paris: Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp: 44 từ qua eo biển, ba bậc, nhiều hơn Mỹ Vi phạm Hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân, Mỹ, Anh và Australia ký thỏa thuận chuyển giao công nghệ hạt nhân Phe đối lập Venezuela kêu gọi biểu tình toàn cầu để tìm ra sự thật về cuộc bầu cử [Thế vận hội Paris] Vượt qua Trung Quốc vào phút cuối và Hoa Kỳ chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách huy chương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền