Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Kim Jong-un muốn sơ tán người dân vùng lũ tới thủ đô Triều Tiên

Ông Kim Jong-un muốn sơ tán người dân vùng lũ tới thủ đô Triều Tiên

thời gian:2024-08-12 19:37:59 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 07:32 (GMT+7) Ông Kim Jong-un muốn sơ tán người dân vùng lũ tới thủ đô Triều Tiên

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến thăm lại khu vực ngập lụt gần biên giới với Trung Quốcgái xinh, xuất bản sơ đồ người bị ảnh hưởng tới Bình Tân.

Ông Kim ngày 8-9/8 tây bắc nước này, để cung cấp thêm hỗ trợ cho người dân địa phương, hãng thông tấn trung triều Triều Tiên KCNA ngày 10/8 đưa tin.

Lãnh đạo Triều Tiên dự kiến ​​kế hoạch sơ tán khoảng 15.400 người bị mất cửa tới thủ đô Bình Dương cho đến khi nhà mới của họ được xây dựng xong

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thị sát vùng ngập lụt ở tỉnh Bắc Pyongan trong hình ảnh được công bố ngày 31/7. Ảnh: Reuters

Để lại bình luận 2}gái xinh

Ông Kim cảm ơn các quốc gia và tổ chức quốc tế đã liên hệ với Triều Tiên bày tỏ ý định cung cấp sự hỗ trợ nhân đạo, nhưng cho biết đất nước s sẽ \"tự tìm con đường riêng bằng sức mạnh và nỗ lực của mình \".

Triều Tiên 4/8 cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đề nghị viện trợ nhân đạo cho nước này. Ông Kim cảm ơn lời đề nghị nhưng nói rằng sẽ yêu cầu trợ giúp \" if cần viện hỗ trợ\".

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trumpgái xinh, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết UAV tự sát của Hezbollah đã đánh trúng khu vực gần khu định cư Ayelet HaShahar ở miền bắc nước này, khiến hai binh sĩ Israel bị thương và làm bùng phát hỏa hoạn. Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai để dập tắt ngọn lửa.

Kennedy Jr., một luật sư về môi trường, dừng xe, nhặt xác gấu lên và bỏ vào cốp xe, định mang về nhà để lột da và trữ thịt trong tủ lạnh. Ông lưu ý rằng theo luật của bang New York, người dân có thể xẻ thịt gấu hoặc hươu chết trong các vụ tai nạn đường bộ.

Hội Chữ Thập đỏ Hàn Quốc tuần trước cho biết họ sẵn sàng cung cấp hàng nghiên cứu hỗ trợ cho Triều Tiên. ồi lời đề nghị này.

Cuối tháng trước , ông Kim Jong-un cũng đến thăm những khu vực bị ngập lụt do ảnh hưởng bởi bão Gaemi và kiểm tra công tác cứu hộ. nửa ngày.

Theo KCNAgái xinh, lũ lụt nghiêm trọng ở khu vực Tây Bắc Triều Tiên đã tràn ngập nhiều công trình công cộng, cơ sở ở hạ tầng, hệ thống đường bộ, đường sắt, trong đó có hơn 4.100 nhà cửa, gần 3.000 ha đất nông nghiệp. Thông tin tấn công không thể nêu rõ về thương hiệu

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền