Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tranh cãi giữa Mỹ và Israel xung quanh tai nạn thủ lĩnh vực Hamas

Tranh cãi giữa Mỹ và Israel xung quanh tai nạn thủ lĩnh vực Hamas

thời gian:2024-08-12 19:02:37 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/10/2024, 08:51 (GMT+7) Tranh cãi giữa Mỹ và Israel xung quanh tai nạn thủ lĩnh vực Hamas

Tổng thống Mỹ lo làm việc sát thủ lĩnh vực Hamas tại Tehran sẽ a lòng nỗ lực liên tục bắn tại Dải Gazasquirting, song Thủ tướng Israel bác b cỏ.

Truyền thông Mỹ tuần này dẫn lời các quan chức Mỹ và Israel giấu tên tiết lộ cuộc thảo luận giữa Tổng thống Joe Biden và Thủ tướng Benjamin Netanyahu m

Các cuộc biểu tình nhanh chóng leo thang thành bạo loạn cùng lời kêu gọi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức. Bà Hasina vừa tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 5 hồi tháng 1, trong cuộc bỏ phiếu bị phe đối lập tẩy chay với cáo buộc nó không diễn ra tự do và công bằng.

Trước đósquirting, những người này đã được cựu tổng chưởng lý Eric Holder cùng nhóm của ông tại công ty luật Covington and Burling thẩm tra lý lịch và chuyển kết quả cho bà Harris.

"Tình trạng bạo lực đang lan tràn khắp các thành phố chủ chốt và thị trấn lớn", Tiffany Lynch, phó chủ tịch Liên đoàn Cảnh sát Anh và xứ Wales, cho biết.

Cuộc điện đàm được mô tả \"cực kỳ n, đồng thời bác bỏ lập thảo luận của Tổng thống Biden rằng cái chết của ông Haniyeh trên lãnh thổ Iran có thể gây hại đến nỗ lực đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột và thoải mái con tin.

Một quan chức Israel cấp cao cho ông Netanyahu khẳng định không tìm cách ngăn chặn lệnh liên tục bắn. Ông Netanyahu thừa nhận dịch vụ sát thủ lĩnh vực Hamas, nhà đàm phán chính trong các cuộc thảo luận, sẽ làm gián đoạn tiến trình Tuy nhiênsquirtingsquirting, một vài ngày, ông cho sự kiện này cuối cùng sẽ thúc đẩy nhanh việc hoàn tất đồng ý khi làm gia tăng áp lực cho Hamas.

Tổng thống Mỹ Biden (trái) và Thủ tướng Benjamin Netanyahu. Ảnh: CNN

Tổng thống Mỹ Biden (trái) và Thủ tướng Benjamin Netanyahu. Ảnh: CNN

Trong khi đó, Tổng thống Biden nhận được vụ án ác xảy ra sai thời điểm. Washington cổ kỳ vọng quá trình Phán quyết đang đi hồi phục đến kết luận, một quan chức Mỹ. cho biết.

Ông Biden cũng lo sẵn sàng hướng tới mục tiêu lĩnh vực Hamas diễn ra ngay tại thủ đô Tehran, Iran ng thông báo cho Mỹ về kế hoạch hạ thủ lĩnh vực Hamas dù vài ngày trước đó Tổng thống Biden đón ông Netanyahu tại Nhà trắng.

Bất chấp bất đồng giữa ông Biden và ông Netanyahu, hai đồng minh v ẫn hợp lý phong cách trước kịch bản Iran tấn công trả thù phục vụ thủ lĩnh lĩnh vực Hamas bị sát hại.

Tổng thống Biden lệnh cho quân đội Mỹ điều khiển thêm chiến tranh và máy bay quân sự tới Trung Đông. 00 tên lửa và máy bay không người lái (UAV) của Iran hồi tháng 4.

Xe chở linh cữu thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 1/8. Ảnh: Reuters

Xe giả linh cữu thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran, Iran ngày 1/8. xuất 1 5/8.

Tuy nhiên, Hamas chưa bình luận về đề Yahya Sinwar, 61 tuổi. Ông vốn là lãnh đạo Hamas tại Gaza, đã ch ỉ đạo cuộc chiến kích vào Israel ngày 10/7/ 2023. Giới quan sát đánh giá ông sẽ thiết lập trường rắn rắn. Israel. i đồng An ninh Quốc gia John Kirby báo cáo Smotrich sẵn sàng \"hy sinh\" những con tin vẫn được giữ tại Gaza, trong một cuộc thảo luận \"đi ngược lại với lợi ích an ninh quốc gia của Israel vào thời điểm đó điểm quan trọng\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền