Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ông Trump đồng ý tranh luận với bà Harris

Ông Trump đồng ý tranh luận với bà Harris

thời gian:2024-08-06 10:45:45 Nhấp chuột:81 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 14:53 (GMT+7) Ông Trump đồng ý tranh luận với bà Harris

Ông Trump chấp nhận đề xuất xuất bản từ ​​Fox Newssquirting, đồng ý tranh luận với bà Harris trong sự kiện đài này tổ chức vào ngày 9/4.

"Số lượng máy bay khá ít", một nguồn tin nói. Chưa rõ liệu phi công Ukraine, những người đã được đào tạo suốt nhiều tháng ở Mỹ và châu Âu, có thể tham chiến ngay lập tức với những chiếc F-16 hay không.

Đây là lần đầu tiên Thủ tướng Israel phát biểu từ sau vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại thủ đô Tehran của Iran cùng ngày, nhưng ông không nhắc tới sự kiện trong bài phát biểu. Mặc dù Hamas, Iran và nhiều bên khác cho rằng Israel đã thực hiện vụ tấn công, chính phủ ông Netanyahu không nhận trách nhiệm và cho biết sẽ không bình luận về vụ ám sát.

Dự luật vấp phải chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội, được cho là từ những binh sĩ sử dụng điện thoại thông minh ở tiền tuyến. Các chuyên gia nhận định việc ban hành lệnh cấm có thể sẽ phản tác dụng, song giới lập pháp Nga vẫn quyết tâm thông qua dự luật này, trước hết là nhằm bảo vệ tính mạng của chính những người lính.

Bộ Ngoại giao Qatar trước đó lên án vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh rạng sáng 31/7 ở thủ đô Iransquirting, mô tả đây là "tội ác không thể chấp nhận", "leo thang nguy hiểm" và "vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và nhân đạo".

\"Tôi đã đồng ý tham gia tranh luận với bà Kamala Harris vào ngày 4/9\", ứng viên tổng thống cộng hòa Donald Trump thông báo trên mạng xã hội Truth Social cuối ngày 2/8.

Theo ông Trump, cuộc tranh luận do tổ chức Fox News tổ chức sẽ diễn ra ở bang Pennsylvania, địa điểm cụ thể chưa được quyết định, với hai ngư ời điều phối là Bret Baier và Martha MacCallum.

\"Quy tắc sẽ tương tự lần tôi tranh luận với Joe Ngủ gật, nhưng hội trường sẽ có khán giả\", ông Trump cho biết, nhắc đến cuộc đối mặt Tổng thống Joe Biden do CNN tổ chức ngày 27/6 . Tổng thống Biden khi gây ra nhiều thất vọng và ông quyết định dừng cuộc đua ngày 21/7, dành sự ủng hộ cho cấp phó Harris.

Fox News xác nhận thông tin về quy tắc và sự thật mặt của võ giả tại cuộc tranh luận à Harris chưa nhận được đề cử của đảng Dân chủ.

Ứng viên tổng thống Cộng hòa Donald Trump tại một sự kiện ở Chicago, bang Illinois ngày 31/7. Ảnh: AFP

Ứng viên tổng thống Cộng hòa Donald Trump tại một sự kiện ở Chicago, bang Illinois ngày 31/ 7. Ảnh: AFP

Ông Trump thông báo chấp nhận tranh luận với bà Harris vài giờ sau khi Ủy các đại biểu quá trình này sẽ kéo dài đến tối 5/8.

\" Tôi sẽ chính thức chấp nhận đề cử cử cử vào tuần tới, khi quá trình bỏ phi thiếu kết thúc\"squirting, bà Harris cho biết.

Sau k hi nhận đề cử, bà Harris sẽ lựa chọn ứng viên cấp phó để cùng chạy đua tại Nhà màu trắng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền