Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vận động tài trợ gấp đôi ông Trump trong tháng 7

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris vận động tài trợ gấp đôi ông Trump trong tháng 7

thời gian:2024-08-05 19:40:12 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 06:30 (GMT+7) Bà Harris được trả gấp đôi ông Trump trong tháng 7

Chiến dịch của bà Harris đã nhận được tài trợ 310 triệu USD trong tháng quasquirting, gấp đôi số lượng của ông Trump.

Ủy thác cấm tranh cử của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris ngày 2/8 thông báo kết quả vận động tài trợ trong tháng 7 là 310 triệu USD, phần lớn giúp đỡ các khoản cống hiến nhỏ \"bùng nổ\" sau khi Tổng thống Joe Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà trắng và hỗ trợ \"phó tướng\" làm ứng viên Dân chủ.

Ông nhấn mạnh đất nước "có nghĩa vụ nhớ rằng luôn còn con đường khác" để giải quyết cuộc khủng hoảng hiện nay, đó là đàm phán trao đổi tù nhân và đưa con tin trở về an toàn.

Tuyên bố được đưa ra một ngày sau khi quan chức Mỹ và Litva xác nhận Ukraine đã nhận được lô tiêm kích F-16 đầu tiên, được trang bị pháo 20 mm và có thể mang bom, tên lửa, rocket. Bộ Quốc phòng Ukraine từ chối bình luận về thông tin này.

Truyền thông Mỹ dẫn lời ba quan chức Iran giấu tênsquirting, trong đó có hai thành viên Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC), nói rằng mệnh lệnh "tấn công trực tiếp vào Israel" được lãnh tụ tối cao Khamenei đưa ra trong cuộc họp khẩn của Hội đồng An ninh Quốc gia Tối cao hôm 31/7. Israel tới nay không thừa nhận cũng không bác bỏ cáo buộc liên quan vụ ám sát Haniyeh.

Bản báo cáo cũng khẳng định tổng số tiền tài trợ hỗ trợ cho bà Harris, và trước đó là chiến dịch tranh cử chung Biden - Harris, đến nay đã vượt qua tỷ lệ USD, nhanh hơn mọi chiến dịch tranh cử trong lịch sử Mỹ.

Trong khi đó, chiến dịch của cựu tổng thống thống Donald Trump thông báo họ đã quyên góp 138,7 triệu USD riêng trong tháng 7, tăng khoảng 24% so với kết quả tháng 6 (gần 112 triệu USD).

Ủy quyền tranh cử của ông Trump khẳng định

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Ảnh: AP

Phó tổng thống Kamala Harris tại Wilmington, bang Delaware ngày 22/7. Theo Reuters, tháng 7 đáng lẽ là cột đầy thất vọng đối với Dân chủ khi từ đầu tháng đã có m một loạt mạnh quân nặng ký tuyên bố trễ tài trợ nếu ông Biden không rút khỏi cuộc đua.

Quyết định \"thay ngựa giữa dòng\", với tuyên bố rút lui của ông Biden hôm nay 21/7 , ngược lại hy vọng cho vòng Dân chủ trong cuộc đấu tranh với đảng Cộng hoà và cựu thống đốc Donald Trump.

Hơn 200 triệu USD mà bà Harris vận động đã giành được trong tháng 7 đ ghi nhận trong tuần đầu tiên sau khi ông Biden tuyên bố bỏ cuộc. 94% kho sản phẩm có giá trị dưới 200 USD.

\" 11 này. rộng lớn, mạnh mẽ và sẵn sàng đánh bại ông Trump vào tháng 11", Julie Chavez Rodriguez, quản lý chiến dịch của bà Harrissquirting, nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền