Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cuộc rút lui tài chính Kuwait Ngành ngân hàng Malaysia không có lãi?

Cuộc rút lui tài chính Kuwait Ngành ngân hàng Malaysia không có lãi?

thời gian:2024-08-02 16:51:20 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Kuala Lumpurgái xinh, thứ 2) Là ngân hàng Hồi giáo có vốn nước ngoài đầu tiên vào nước này, Tập đoàn Tài chính Kuwait, đã tuyên bố rút khỏi thị trường Malaysia một ngày trước ngày hôm qua (31/7), các nhà kinh tế cho rằng đây là dấu hiệu của sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành ngân hàng ở nước tôi.

Ngân hàng Hồi giáo nước ngoài này đã hoạt động tại Malaysia được 19 năm, hôm thứ Tư thông báo rằng họ đã quyết định chấm dứt hoạt động kinh doanh tại Malaysia với lý do mở rộng sang thị trường Trung Đông.

目前,他持有KERJAYA集团(KERJAYA,7161,主板建筑股)、KERJAYA产业(KPPROP,7077,主板产业股)及东家集团(E&O,3417,主板产业股),市值合计约55亿令吉。

亚洲股市方面gái xinh,日本日经指数以下滑2.45%领跌,台湾股市以上升2.24%领涨,而其他亚洲股市涨跌幅皆有限。

“如果符合这一标准,我们的政策利率下调可能会在9月的下次会议上提上议事日程。”鲍威尔说。

Halogen资本符合伊斯兰教义的基金获得Amanie 顾问和Tawafuq咨询公司等领先的伊斯兰教义顾问监管。

Mohd Azanizamgái xinh, nhà kinh tế trưởng của Ngân hàng Nghĩa vụ Xã hội Hồi giáo (Ngân hàng Muamalat), cho biết trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông Anh "Business Times" rằng mặc dù động thái này là một quyết định kinh doanh của ngân hàng, nhưng nó vẫn cho thấy ngành này đang có môi trường cạnh tranh và có quy định cao.

"Có lẽ, xu hướng thị trường đã cho chúng ta thấy khả năng kiên cường. Các ngân hàng phải tiếp tục duy trì tính cạnh tranh và linh hoạt, đặc biệt khi sự cạnh tranh từ các ngân hàng kỹ thuật số được dự đoán sẽ làm tăng áp lực lên các ngân hàng truyền thống."

Amy Zuhaimi, giáo sư phân tích kinh tế tại Trường Kinh doanh Đại học Kuala Lumpur (Uni KL), cho biết việc rút lui của Kuwait Finance là một chiến lược kinh doanh phổ biến do xu hướng người cho vay mua lại tài sản, sáp nhập hoặc đóng cửa.

Cạnh tranh trong ngành ngân hàng rất khốc liệt 

Ông nói thêm rằng việc ngân hàng rút tiền không có nghĩa là ngành ngân hàng Malaysia thua lỗ.

"Các ngân hàng Malaysia đang bùng nổ và một số ngân hàng nằm trong số những ngân hàng tốt nhất trong khu vực ASEAN, cụ thể là Maybank, CIMB và Public Bank, đồng thời được coi là các ngân hàng lớn trong khu vực."

Tuy nhiên, ông cho biết ngành ngân hàng có tính cạnh tranh cao, có nhiều tổ chức tham gia trong khi những tổ chức khác rời đi.

"Ngân hàng Quốc gia đã cấp 5 giấy phép ngân hàng kỹ thuật số vào năm ngoái, điều này càng nhấn mạnh rằng ngành này sẽ cạnh tranh hơn trong tương lai, đối với cả ngân hàng truyền thống và ngân hàng Hồi giáo."

Kuwait Finance là ngân hàng Hồi giáo nước ngoài đầu tiên có mặt tại Malaysia và là một trong hai ngân hàng Hồi giáo nước ngoài thuộc sở hữu toàn phần của nước tôi với 8 chi nhánh. gái xinh

{hai mươi ba} Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền