Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhân viên Malaysia không vui! Căng thẳng nơi làm việc cao thứ hai ở Đông Nam Á

Nhân viên Malaysia không vui! Căng thẳng nơi làm việc cao thứ hai ở Đông Nam Á

thời gian:2024-08-02 16:20:23 Nhấp chuột:100 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Một cuộc khảo sát cho thấy do người sử dụng lao động hoặc công ty Malaysia bỏ bê sức khỏe tâm thần và quản lý căng thẳng của nhân viên nên căng thẳng tại nơi làm việc của nhân viên Malaysia đứng thứ hai ở Đông Nam Á. gái xinh

Cuộc khảo sát này do nền tảng tuyển dụng Jobstreet và JobsDB phối hợp thực hiện vào tháng 5 năm nay với chủ đề "Báo cáo tuyển dụng, tiền lương và phúc lợi ở Đông Nam Á năm 2024". Bảo vệ nhân viên của 3.750 công ty ở Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Báo cáo chỉ ra rằng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện ở nơi làm việc ở Malaysia về mặt cải thiện sức khỏe tâm thần và quản lý căng thẳng của nhân viên. Dữ liệu cho thấy xếp hạng chỉ số căng thẳng trung bình của 5 quốc gia Đông Nam Á là Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Indonesia.

Đồng thời, tạp chí kinh doanh "SME Magazine Asia" đưa tin rằng cuộc khảo sát của Jobstreet và JobsDB cho thấy tỷ lệ nhân viên không hài lòng ở Malaysia lên tới 12%.

Singapore đứng đầu về căng thẳng tại nơi làm việc ở Đông Nam Ágái xinh, với tỷ lệ nhân viên không hài lòng cao nhất là 19%.

Theo báo cáo, nguyên nhân chính gây căng thẳng trong công việc bao gồm khối lượng công việc nặng nề (37%), áp lực cao từ cấp quản lý (27%) và thiếu cơ hội phát triển nghề nghiệp (23%).

Mức lương và phúc lợi hợp lý nhất

文告表示,莫哈末阿敏在2022年1月至2023年1月期间,挪用了4名潜在投资者的21万5000令吉,并用作投资肯纳格投资公司(Kenanga Investors Berhad)的单位信托基金。

据网页追踪监测网站Downdetector显示,在7月31日,全球就有数千人回报云服务Microsoft Azure、Microsoft 365包括电邮服务Outlook及Microsoft Office、热门游戏Minecraft等出现系统服务中断问题。

他补充,税收局给予6个月宽限期,主要是为了回应众多企业对能否及时准备好系统的担忧。

Các nhà tuyển dụng hoặc công ty ở Malaysia thích tổ chức các hoạt động để tăng cường sự tham gia của nhân viên hơn là cung cấp trợ giúp về sức khỏe tâm thần.

"Điều này hoàn toàn trái ngược với Philippines và Indonesia, nơi các chủ lao động và công ty tập trung hơn vào việc hỗ trợ sức khỏe tâm thần."

Tuy nhiêngái xinh, báo cáo cho thấy các nhà tuyển dụng hoặc công ty ở Malaysia cung cấp các gói lương hợp lý nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á, với 59% công ty sử dụng hệ thống tiêu chuẩn lương để đánh giá và so sánh mức lương của nhân viên, giúp đảm bảo tính hợp lý và phù hợp của nhân viên. sự công bằng trong việc trả lương.

{hai mươi mốt} đường phố việc làm nơi làm việc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một loại "huy hiệu cà phê" mới ở nơi làm việc! Nhân viên lai sẽ rời đi ngay sau khi đăng nhập Người Malaysia làm việc trung bình 40,8 giờ mỗi tuần, xếp thứ hai và cuối cùng trên thế giới về “cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi” Giả vờ hiểu nhưng không tự tin? 70% CEO mắc “hội chứng kẻ mạo danh” Một người đàn ông bị ông chủ chế giễu và bỏ việc trong cơn giận dữ. Người giám sát sau đó đã hối hận vì điều đó.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền