Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hai anh em “mua bán dâm” trong khách sạn bị Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích, thậm chí còn chưa kịp thực hiện giao dịch.

Hai anh em “mua bán dâm” trong khách sạn bị Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích, thậm chí còn chưa kịp thực hiện giao dịch.

thời gian:2024-08-01 19:28:20 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Melaka News ngày 1) Một cặp anh em ở ngoài tiểu bang gạ gẫm gái mại dâm thông qua phần mềm nhắn tin. Sau khi đến khách sạn, trước khi họ có thể thực hiện giao dịchvú to, họ đã gặp phải một nhân viên nhập cư đến kiểm tra bất ngờ và bị bắt. bị cơ quan chức năng bắt quả tang!

Cục quản lý xuất nhập cảnh Gia Châu đã phát động cuộc đột kích vào đêm qua. Hai anh em, từ 30 đến 31 tuổi, khai với các nhân viên thực thi pháp luật rằng họ đã bị chính quyền kiểm tra ngay khi đến khách sạn và không tiến hành bất kỳ hoạt động nào.

Người anh khai rằng anh ta “đặt hàng” qua phần mềm nhắn tin để đặt dịch vụ mại dâm cho mình và em trai ở phòng khác.

"Tôi chỉ nhận được thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm và chi phí và không liên lạc qua điện thoại với bất kỳ ai trong toàn bộ quá trình. Bây giờ tôi vô cùng hối hận về hành vi của mình."

Mặt khácvú to, Giám đốc Cục quản lý xuất nhập cảnh bang Anil Wanfuzi chỉ ra rằng vào khoảng 10h15 đêm qua, nhà chức trách đã tiến hành các cuộc đột kích đồng thời vào 3 khách sạn giá rẻ ở Taman Raya, Melaka và bắt giữ 9 người. người trong độ tuổi giữa phụ nữ nước ngoài từ 25 đến 37 tuổi.

"Trong số những phụ nữ nước ngoài bị bắt, 3 người Việt Nam, 3 người Indonesia và 3 người Thái Lan."

侨民局在旅店房间内逮捕卖淫女子及嫖客。 Cục quản lý xuất nhập cảnh đã bắt giữ gái mại dâm và khách hàng của họ trong phòng khách sạn.

"Để tránh bị nhân viên thực thi pháp luật bắt giữ, người phụ nữ nước ngoài bị nghi ngờ bán dâm đã nhốt mình trong phòng khách sạn không có đèn và máy điều hòa, đồng thời từ chối mở cửa để nhân viên thực thi pháp luật kiểm tra."

"Cuối cùngvú to, sau khi phái ban quản lý khách sạn và sử dụng chìa khóa dự phòng, các nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ thành công tất cả những kẻ liên quan đến hoạt động mại dâm bất hợp pháp."

Ông nói rằng chính quyền đã nhận được trình báo từ công chúng và đã phục kích trong khu vực này trong 2 tuần, theo điều tra, các gái mại dâm đã trả từ 250 ringgit đến 350 ringgit trong các gói khác nhau.

侨民局官员在旅店房内盘问嫖客的身份布景。 Các quan chức nhập cư đã hỏi khách hàng về danh tính và lý lịch của anh ta trong phòng khách sạn.

Ông cho biết nhà chức trách cũng tịch thu một số điện thoại di động, bao cao su, thuốc tránh thai, trang phục đóng vai và các vật dụng khác được cho là dùng để mại dâm.

Ông cũng cho biết chính quyền đã phát hành 6 tờ rơi nhân chứng cho quản lý khách sạn và gái mại dâm để hỗ trợ điều tra tại văn phòng Cục quản lý xuất nhập cảnh Gia Châu.

"Bộ Di trú đã tiến hành một cuộc điều tra trích dẫn Mục 6(1)(c) của Đạo luật Nhập cư 1959/1963 (Đạo luật 155) (thiếu giấy thông hành hợp pháp) và Mục 39b của Đạo luật Nhập cư năm 1963 (vi phạm các điều kiện về giấy phép nhập cảnh ) ."

gọi gái mại dâm văn phòng di trú Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục quản lý xuất nhập cảnh đột kích nhà máy tái chế, bắt giữ 49 lao động nước ngoài bất hợp pháp Satin, Giám đốc xuất nhập cảnh sân bay Kuala Lumpur, qua đời khi đang làm nhiệm vụ Cục quản lý xuất nhập cảnh kiểm soát 10 nhà hàng Thái, bắt giữ 62 đàn ông và phụ nữ Thái Lan, 3 chủ lao động địa phương Huang Hanwei: Sân bay Penang sẽ bổ sung nhân viên nhập cảnh và cổng thông quan tự động vào cuối năm nay, điều này được kỳ vọng sẽ giảm bớt vấn đề ùn tắc tại sân bay

据悉,哥打玛鲁都消拯局是于今凌晨2时19分接获投报,位于必达士的甘榜,一间超级市场前的一间屋子发生大火。

他说,当局在行动中逮捕一名本地女看厂员、23名孟加拉男子、17名缅甸男子、一名尼泊尔男子、一名中国男子、5名缅甸女子、一名越南女子和一名中国女子,所有嫌犯年龄介于20岁至46岁。

他指出,警员在观察约10分钟后,发现3名华裔男子下车,怀疑涉嫌偷车活动,于是警员上前准备检查嫌犯,岂料嫌犯立即上车vú to,并踩油门迅速逃离。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền