Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Một người đàn ông Trung Quốc đã đánh cảnh sát và cố gắng trốn thoát nhưng cảnh sát mặc thường phục đã rút súng và khống chế anh ta.

Một người đàn ông Trung Quốc đã đánh cảnh sát và cố gắng trốn thoát nhưng cảnh sát mặc thường phục đã rút súng và khống chế anh ta.

thời gian:2024-08-01 20:53:09 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Penang News ngày 1) Một người đàn ông Trung Quốc phạm nhiều tội đã va chạm với một cảnh sát mặc thường phục khi đang đi xe máy. Anh ta bị nghi ngờ nghiện ma túy và từ chối kiểm tra và cố gắng bỏ trốnBDSM, buộc viên cảnh sát này phải bỏ trốn. rút súng ra để ngăn chặn anh ta!

Được biết, vụ việc trên xảy ra trên con đường bên ngoài Bệnh viện Chính phủ Sungai Lai vào lúc 8h20 sáng thứ Ba.

Quá trình cảnh sát mặc thường phục dùng súng khống chế những người đi xe máy đã được công chúng ghi lại trên video và lan truyền trên Internet.

Theo đoạn video dài 53 giây được lan truyền trên mạng xã hội, một người đàn ông mặc thường phục tự nhận là cảnh sát, rút ​​súng ra và ra lệnh cho người điều khiển xe máy rời đi và dừng lại.

Người lái xe đã khởi động xe máy nhiều lần và cố gắng bỏ chạy. Các nhân viên cảnh sát đã tiến tới để khống chế người lái xe. Hai bên đã giằng co. .

他表示BDSM,警方现援引2001年儿童法令31(1)条文开档调查。

“她的死因是由于颈部受压,而这种压力是由她的体重导致的,当她的颈部被挂在摇篮布的边缘时产生了这种压力。”

5名被告皆为袭警案21岁凶徒拉丁鲁曼的直系亲属,分别为62岁的父亲拉丁英然、59岁的新加坡籍母亲罗丝娜、34岁兄长拉丁容尤拉、23岁姐姐法涵索丽娜及19岁妹妹玛丽雅。

他说,失踪者最后一次出现是在上周日下午 6时许,地点为雪州梳邦再也USJ 第11/3A路。 BDSM

Theo nguồn tin cảnh sát, một sĩ quan cảnh sát từ Đồn cảnh sát Phố Mới đang biểu diễn "Ops Tapis Khas" (Ops Tapis Khas) trên con đường xảy ra vụ việc và đã bị một người đi xe máy tông khi đang đi tuần tra.

Sau vụ tai nạn ô tô, viên cảnh sát đã tiết lộ danh tính và nghi ngờ người lái xe là người nghiện ma túy nên yêu cầu kiểm tra, người lái xe trở nên xúc động và từ chối kiểm tra, đồng thời thường xuyên nổ máy xe máy để tìm cách bỏ trốn. .

Thấy vậy, viên cảnh sát chỉ biết rút súng cảnh cáo và cố gắng khống chế người điều khiển xe máy nhưng cuối cùng người này không chịu đầu hàng, viên cảnh sát nhân cơ hội rút chìa khóa xe máy ra. đã bắt giữ anh ta.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, viên cảnh sát đã đến Bệnh viện Chính phủ Sungai Lai để điều trị vết thương.

Theo nguồn tin của cảnh sát, nghi phạm 44 tuổi sống ở khu vực Hunei và có 14 tội danh liên quan đến ma túy và 4 tiền án.

 

 

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền