Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Dựán Charm Diamond đầu tư tiện ích thoát nạn

Dựán Charm Diamond đầu tư tiện ích thoát nạn

thời gian:2024-07-25 12:43:25 Nhấp chuột:159 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ bảy, 13/7/2024, 10:30 (GMT+7) Dựán Charm Diamond đầu tư tiện ích thoát nạn

Tầng thoát nạn tại dự án Charm Diamond rộng hơn 1.500 m2, có đầy đủ thiết bị chữa bệnh, công nghệ xử lý không khí bằng âm âm ionthreesome, tích hợp nhiều tiện ích.

Charm Diamond là tòa tháp cao nhất nằm trong khu phức hợp Charm City, Dĩ An, Bình Dương. Để bố trí các tầng thoát hiểm, đảm bảo an toàn cho dân cư.

Theo đó, toàn bộ không gian tầng 20 để thiết kế thành nơi trú ẩn. Khu vực này rộng khoảng 1.500 m2, trang bị nhiều thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình phun, phóng hỏa, vòi phun nướcthreesome, thiết bị liên lạc, mặt nạ phòng độc ...

{Charm Diamond. Bạn đóng vai trò của tầng này, Đội ngũ hành động nhà sẽ thường xuyên tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ khi có vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, đơn vị đặt mục tiêu an toàn cho cư dân lên hàng đầu.

\"Đây là tiện ích không thể thiếu tại Charm Diamond và nhiệm vụ của chộ đầu tư là phải tính toán làm sao . đảm bảo hài hòa giệa tiện ích và giá bán\", đại diện Charm Group nói.

Anh Nguyễn Đông Namthreesome, TP HCM, đang tìm hiểu căn hộ tại Charm Diamond. Theo anh, thời gian qua gặp ra nhiều dịch vụ Anh cân nhắc các dự án có hệ thống chữa cháy tốt, nơi thoát hiểm, v vật liệu chống cháy \"An toàn cho gia đình là quan trọng nhất. Ngôi nhà là nơi gắn bó cả đời nên càng phải ưu tiên. sự an toàn\", anh nói.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là thoát nạn, tầng 20 sẽ kết hợp làm khu tiện ích để tránh lãng phí không gian. đại khối đế. Ảnh: Charm Group

Với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, Charm Diamond đang là một trong những dự án nổi bật trong phân khúc mua ở thực tế. nhà bố trí hệ thống tiện ích đa tầng tầng thượng của Charm Diamond Có Sky Garden rộng 1.300 m2 tư đã dùng 1.600 m2 để phát triển hồ bơi điện, hồ bơi trẻ em, kidzone, phòng xông hơi, BBQ chăm sóc. chăm sức khỏe và làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc.

Bảo vệ bên mua, tăng cơ hội bên bán

Ở tầng cao nhất, Charm Diamond bố trí khu vực Sky Garden. Khu vực này thiết kế như một công viên trên không, phù hợp cho các hoạt động thiền, dạo bộ buổi sáng hoặc thư giãn sau giờ làm việc. Tầng 20 cũng dành toàn bộ không gian cho tiện ích. Tầng này gồm khu vực lánh nạn, thư viện, khu tập yoga và khu giải trí với các bộ môn bida, bóng bàn, câu lạc bộ nhạc họa.

Theo đề án đầu tư xây dựng ít nhất một triệu căn nhà xã hội, mục tiêu trong giai đoạn 2021-2025 hoàn thành khoảng 428.000 căn. Riêng năm nay, Chính phủ đặt mục tiêu hoàn thành xây dựng khoảng 130.000 căn. Cơ quan này đánh giá "khó hoàn thành chỉ tiêu trên trong năm 2024".

Nằm ở ngã tư 550threesome, trung tâm Dĩ An, từ dự án, cư dân có thể kết nối nhanh đ ến hàng loạt tiện ích ngoại khu như bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé Resort... Điểm nhấn của khu phức hợp còn đến từ quy mô ôm trọn trung tâm thương mại Vincom Plaza như một tiện ích nội khu .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền