Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lo ông Trump đắc cử, 3.000 người di cư tốc độ tới Mỹ

Lo ông Trump đắc cử, 3.000 người di cư tốc độ tới Mỹ

thời gian:2024-07-24 20:26:30 Nhấp chuột:115 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 22/7/2024, 10:59 (GMT+7) Lo ông Trump đắc cử, 3.000 người di cư tốc độ tới Mỹ

Đoàn di cư hơn 3.000 người cấp tốc độ rời miền nam Mexicoviệt nam, hy vọng đáp tới biên giới Mỹ trước tháng 11, vì lo bội ông Trump đắc c

\"Cách tốt nhất để đạt được kết quả tốt nhất có thể\", Miguel Salazar, người di cư El Salvador, nói hôm nay 21/7.

Chín h quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt l

Salazar lo chắn nếu ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đắc cử vào tháng 11, chính quyền mới sẽ liên tục cấp lịch hẹn cho người di cư qua CBP One. Ông Trump nhiều lần gọi người di cư bất hợp pháp vào Mỹ là \"tội phạm\"việt nam, cáo buộc họ đang \"đầu độc dòng máu Mỹ\" và cam kết thúc sẽ ngăn chặn tình trạng này nếu ông đạt được c sử.

Đây là cuộc vận động tranh cử đầu tiên của ông Trump kể từ sau vụ ám sát hụt ở bang Pennsylvania. Viên đạn sượt qua tai phải, gây vết thương khoảng 2 cm. Tại Grand Rapids, Trump đeo miếng băng gạc mới màu da ở tai phải, nhỏ hơn miếng băng gạc trắng khi ông dự đại hội đảng Cộng hòa. Cuộc mít tinh mới được tổ chức trong nhà thay vì ngoài trời giống như ở Pennsylvania.

Lãnh đạo Lào ca ngợi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến tâm sức và trí tuệ cho các công tác quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và công cuộc đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam, đưa Việt Nam phát triển, vị thế được nâng cao trên trường quốc tế và khu vực.

Tuyên bố của ông Borrell được đưa ra sau khi ICJ hôm 19/7 phán quyết việc Israel thiết lậpviệt nam, duy trì các khu định cư ở Bờ Tây và Đông Jerusalem, cùng các chính quyền liên quan, đã vi phạm luật pháp quốc tế. Israel có nghĩa vụ trả tiền bồi thường thiệt hại và "sơ tán toàn bộ người khỏi tất cả khu định cư hiện nay".

Đoàn người di cư đi bọc dọc đường cao tốc qua Suchiate, bang Chiapas ở miền nam Mexico ngày 21/7 trong hành trình đi về phương bắc tới biên giới Mỹ. Ảnh: AP

Đàn người di cư đi bộ dọc đường cao tốc qua Suchiate, bang Chiapas ở miền nam Mexico ngày 21/7 trong hành động hướng tới biên giới Mỹ. Ảnh: AP

Ứng dụng C BP One chỉ hoạt động khi người di cư tới Mexico City, hoặc các bang ở phía bắc Mexico giáp biên giới với Mỹ.

\ "Ai cũng muốn đi tuyến đường này để vào Mỹ\", người đàn ông 3 7 tuổi cho hay.

Một s ống đã chờ đợi nhiều tuần ở Ciudad Hidalgo để xin giấy phép tới những thị trấn xa hơn ở phía bắc Mexico.

Người di cư qua ngả Mexico trong những năm gần đây thường được tổ chức thành các nhóm lớn để ngă n nguy cơ bị băng tấn hoặc bị giam giữ ở Mexico. định nghĩa người cư trú xe buýt hoặc tàu hỏa tới biên giới Mỹ. Những người đến Mexico mà không có thị hiếu khi được phép đi lại. giam tại các trạm kiểm soát ở miền trung và miền bắc nước này, rồi trở về những thị trường Oswaldo Reyna, 55 tuổi, người Cuba đi từ Guatemala vào Mexico 45 ngày trước và được chờ đợi ở Ciudad Hidalgo để gia nhập đoàn di cư, đã trích dẫn những phát hiện gần đây nhất của nh ững người lao động chỉ, rời quê hương để vươn lên bởi quê nhà chúng tôi còn thiếu\" .

Cơ hội đắc cử của ông Trump đang tăng tốc sau nhịp đập ở Pennsylvania, cũng như Tổng thống Joe Biden tuyên bố liên tục tranh cửviệt nam, nhường cơ hội cho Phó thống đốc Kamala Harris\. ".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền