Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > [Chiến tranh Israel-Palestine] Tổ chức Theo dõi Nhân quyền: Hamas phạm hàng trăm tội ác chiến tranh vào ngày 7 tháng 10

[Chiến tranh Israel-Palestine] Tổ chức Theo dõi Nhân quyền: Hamas phạm hàng trăm tội ác chiến tranh vào ngày 7 tháng 10

thời gian:2024-07-18 19:04:52 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Jerusalemgái xinh, ngày 17) Tổ chức phi chính phủ quốc tế Human Rights Watch đã công bố một báo cáo hôm thứ Tư, tuyên bố rằng Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) đã lãnh đạo các nhóm vũ trang Palestine khác tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái và gây ra hàng trăm vụ tấn công. tội ác chiến tranh. . Hamas giận dữ yêu cầu Tổ chức Theo dõi Nhân quyền rút lại báo cáo và "xin lỗi".

AFP đưa tin rằng báo cáo này liệt kê một loạt tội ác do Hamas và các đồng minh của tổ chức này vi phạm luật pháp quốc tế.

据网民在微博发布消息,第一批中国运动员已入住奥运村。自带的冷气已提前安装完毕。网民并附上建筑物外一排排整整齐齐冷气机上贴有国旗,远看分外显眼。 ​ 

现年35岁的郭华萍称自己是华人父亲与菲律宾女佣的私生女,遭人怀疑她是为中国效力的间谍。当前中菲两国关系紧张之际,此案引发菲律宾全国关注。

根据这项刑事指控,阿尔代上个月在佛州州府塔拉哈西的一家精神健康设施接受检查时,发出有关威胁拜登的言论。

Weirgái xinh, phó giám đốc Cục Khủng hoảng và Xung đột của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền, cho biết trong một cuộc họp báo: "Chúng tôi không thể đưa ra một số vụ việc cụ thể." Bà nói thêm: "Rõ ràng là có hàng trăm tội ác." xảy ra ngày hôm đó."

Báo cáo nêu rõ những tội ác này bao gồm “các cuộc tấn công có chủ ý và tùy tiện vào dân thường và các vật thể dân sự; cố ý giết người đang bị giam giữ; hành vi bạo lực tàn bạo và vô nhân đạo khác; cắt xẻo cơ thể và cướp bóc; ) của xác chết; Cơ thể con người như một tấm khiên.”

Báo cáo tập trung vào những hành vi vi phạm luật nhân đạo quốc tế, những quy tắc chủ yếu bắt nguồn từ Công ước Geneva về tiến hành chiến tranh.

Mặc dù Hamas được cho là kẻ chủ mưu vụ tấn công nhưng báo cáo vẫn liệt kê các nhóm vũ trang khác đã phạm tội ác chiến tranh vào ngày 7 tháng 10, bao gồm cả Thánh chiến Hồi giáo (Jihad) của người Palestine.

"Thực tế là không phải dân thường Gaza gây ra những vụ lạm dụng nghiêm trọng nhất." Weir nói: "Đây là điều mà Hamas đã đề xuất từ ​​rất sớm nhằm tách mình ra khỏi những sự cố này và đó cũng là cách Israel biện minh." hành động trả đũa của nó."

Cuộc tấn công được tổ chức và phối hợpgái xinh

Weil chỉ ra rằng các cuộc tấn công vào các thành phố xung quanh Gaza, các cộng đồng kibbutz ở biên giới giữa Israel và Dải Gaza cũng như các căn cứ quân sự được "tổ chức và phối hợp một cách đáng kinh ngạc".

Báo cáo cho biết: "Tại nhiều địa điểm tấn công, phiến quân bắn trực tiếp, thường ở cự ly gần, vào dân thường đang cố gắng trốn thoát và vào những người đang lái xe trong khu vực."

"Họ ném lựu đạn, bắn vào các phòng an toàn và những nơi trú ẩn khác, đồng thời bắn lựu đạn phóng tên lửa vào các ngôi nhà." Báo cáo cũng cho biết: "Họ đốt một số ngôi nhà, đốt cháy và làm người dân ngạt thở đến chết, và xua đuổi những người khác đi." , sau đó bắt hoặc giết chúng."

Tổ chức Theo dõi Nhân quyền cũng “tìm thấy bằng chứng về bạo lực tình dục và giới tính do phiến quân thực hiện, bao gồm cả việc cưỡng bức khỏa thân và đăng hình ảnh khiêu dâm mà không có sự đồng thuận trên mạng xã hội”.

Báo cáo cũng dẫn lời Nhóm đại diện đặc biệt của Liên hợp quốc về bạo lực tình dục trong xung đột cho biết họ đã phỏng vấn những người cho biết đã chứng kiến ​​"cục hiếp dâm và hiếp dâm tập thể ở ít nhất ba địa điểm".

Tuy nhiên, báo cáo cho biết mức độ bạo lực tình dục và dựa trên giới tính "có thể không bao giờ được hiểu đầy đủ" vì nạn nhân đã chết hoặc sự kỳ thị khiến họ không thể lên tiếng hoặc những người ứng phó đầu tiên của Israel "phần lớn" không có khả năng thu thập bằng chứng liên quan.

Báo cáo của Hamas mang tính thiên vị

Hamas giận dữ bác bỏ tuyên bố của báo cáo. Hamas, được Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu và các tổ chức khác coi là tổ chức "khủng bố", đã đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi bác bỏ những lời dối trá và thành kiến ​​trắng trợn chống lại sự chiếm đóng trong báo cáo của Tổ chức Theo dõi Nhân quyền, cũng như việc thiếu tính chuyên nghiệp và độ tin cậy. Chúng tôi yêu cầu nó rút lại và xin lỗi."

Báo cáo chỉ đề cập đến cuộc tấn công vào ngày 7 tháng 10 và không đề cập đến cuộc chiến tiếp theo. Hamas cho biết báo cáo nên bao gồm phản ứng của Israel. Tổ chức Theo dõi Nhân quyền vẫn đang điều tra cuộc xung đột ở Gaza.

Trưởng công tố viên của Tòa án Hình sự Quốc tế đã yêu cầu các thẩm phán của tòa ban hành lệnh bắt giữ các thủ lĩnh Hamas, bao gồm cả lãnh đạo Bộ Chính trị Haniyeh và thủ lĩnh trên thực tế của Hamas ở Dải Gaza Sinwar, với cáo buộc tội ác chiến tranh và tội ác chống lại loài người tội phạm.

Các công tố viên cũng tìm cách ban hành lệnh bắt giữ Thủ tướng Israel Netanyahu và Bộ trưởng Quốc phòng Galantegái xinh, bao gồm cả tội "bỏ đói thường dân", "tiêu diệt và/hoặc giết người" cũng như các tội ác chống lại loài người khác.

Hamas Người israel Palestine Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Tốn 230 triệu USD và chỉ mất 20 ngày, quân đội Mỹ đã ngừng hoạt động nhà ga tạm thời ở Gaza [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel bị buộc tội tra tấn tù nhân Palestine để trả thù [Chiến tranh Israel-Palestine] Liên Hợp Quốc: Việc dọn sạch 40 triệu tấn đống đổ nát sẽ mất 15 năm và tiêu tốn hơn 500 triệu USD [Xung đột Israel-Palestine] Ngoại trưởng Hoa Kỳ: Số dân thường Gaza thiệt mạng "cao không thể chấp nhận được"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền