Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > “Mùa đông lạnh giá” trên thị trường vốn tiếp diễn, Nomura của Nhật Bản sa thải nhân viên

“Mùa đông lạnh giá” trên thị trường vốn tiếp diễn, Nomura của Nhật Bản sa thải nhân viên

thời gian:2024-07-18 12:05:36 Nhấp chuột:174 hạng hai

(Tokyosquirting, ngày 17) Nomura Holdings (Nomura) đang tổ chức lại đội ngũ ngân hàng đầu tư châu Á của mình và sa thải nhân viên nhằm nỗ lực giảm chi phí trong bối cảnh giao dịch suy thoái.

这些言论呼应了这位首席执行员去年12月的言论,当时她表示,到2035年实现全电动车队的目标将取决于消费者的接受程度。

马股早盘成交量暂为4亿6401万股,成交值为2亿1020万令吉。全场有291只上升股、273只下跌股及379只股平盘。

今年首6个月squirting,比亚迪和特斯拉品牌的电动车继续垄断我国电动车排行榜前5。

SUS控股在城市固体废弃物处理、生态工业园建设、WtE工程、采购、建设、运营和维护、农林废弃物处理等领域拥有丰富的经验,已连续多年入选中国固废行业“十大最具影响力企业”。

Một bản ghi nhớ nội bộ cho thấy Patrick Kwan, giám đốc ngân hàng đầu tư ở châu Á (trừ Nhật Bản) của Nomura, sẽ rời vị trí này sau hơn hai năm đảm nhiệm vị trí này. Ông sẽ được thay thế bởi Jwalant Nanavati, người sẽ tiếp tục giữ chức vụ đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Các nguồn thông tin cho biết sự thay đổi về quản lý này trùng với đợt sa thải mới của ngân hàng trong tuần này, liên quan đến khoảng 10 nhân viên ngân hàng. Các nhân viên rời đi bao gồm Johnson Chui, người đứng đầu thị trường vốn cổ phần khu vực châu Á ngoại trừ Nhật Bản và Marcella Chan, người đứng đầu bộ phận tài chính doanh nghiệp tại AEJ.

Trong hai năm qua, khi động lực tăng trưởng dài hạn của châu Á bị đình trệ, các ngân hàng và tổ chức đầu tư toàn cầu bao gồm Morgan Stanley, Goldman Sachs Group và JPMorgan Chase đã tiến hành nhiều đợt sa thải nhân sự ở châu Á.

Ngoài ra, Andrew Macgonigal sẽ đồng lãnh đạo hoạt động kinh doanh ngân hàng đầu tư châu Á của Nomura với Akihiro Koseki. Bản ghi nhớ cho thấy Andrew sẽ tiếp tục giữ chức vụ giám đốc điều hành và người đứng đầu ngân hàng đầu tư của Australia. Những thay đổi nhân sự sẽ có hiệu lực vào ngày 17 tháng 7.

Được biết, vào tháng 5 năm nay, Nomura đã công bố kế hoạch tăng gấp đôi lợi nhuận của mình vào năm 2030, một phần bằng cách cho phép các đơn vị kinh doanh tổ chức chủ chốt tài trợ cho hoạt động kinh doanh của riêng họ. Công ty môi giới Nhật Bản năm ngoái lần đầu tiên công bố mức tăng trưởng lợi nhuận hàng năm kể từ khi Kentaro Okuda đảm nhận vị trí CEO vào năm 2020.

Chi phí trong hoạt động kinh doanh của tổ chức vẫn ở mức caosquirting, khiến Nomura phải tìm kiếm sự tăng trưởng trong các lĩnh vực khác như ngân hàng ủy thác và quản lý đầu tư.

sa thải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công ty thiết bị gia dụng khổng lồ Dyson của Anh sa thải hàng ngàn việc làm Nengzhi Express lại sa thải nhân viên, 5% nhân viên ở Lion City bị sa thải Nhà máy thế kỷ của Mỹ không thể trụ vững! John Deere cắt giảm hơn 600 việc làm Công ty kinh doanh đĩa quang Sony của Nhật Bản sẽ sa thải 250 người do nhu cầu sụt giảm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền