Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Khắc phục chiến tranh Hy Lạp bắn UAV Houthi

Khắc phục chiến tranh Hy Lạp bắn UAV Houthi

thời gian:2024-07-13 10:43:19 Nhấp chuột:185 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 7/10/2024, 18:05 (GMT+7) Khắc phục chiến tranh Hy Lạp bắn UAV Houthi

UAV Houthi liên tục thay đổi tốc độ để tập kích tàu ở Vịnh Adenvú to, song vẫn mạnh mẽ trên tàu chiến Hy Lạp tiêu diệt.

Hải quân Hà Lan ngày 8/7 đăng video tàu Psara, hộ vệ tầng Hydra của Hy Lạp, đánh chặn máy bay không người lái (UAV) tự sát lực lượng Houthi, khi nó cùng tàu phụ trợ biến bộ đa nhiệm Karel Doorman của Hà Lan làm nhiệm vụ hộ tống một tàu hàng ở Vịnh Aden trước đó một ngày.

Hà Lan và Hy Lạp là hai trong số các nước tham gia Chiến dịch Aspides (Khiên) chắn) , được Liên minh châu Âu (EU) thành lập tháng 2 tấn công bảo vệ tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ khỏi các cuộc tấn công bằng tên lửa, UAV và sát thương của Houthi.

Quay video bằng camera hồng ngoại cho thấy một UAV, được cho là biến thể của dòng Samad, bay là mặt biển và liên tục thay đổi độ cao, chịu như l à chiến thuật phóng giúp nó khó bị chặn hơn, trước khi súng nổ của tàu Psara bắn súng.

Khoảnh khắc tàu chiến châu Âu bắn nổ UAV Houthi     Đang giải quyết chiến châu Âu bắn UAV Houthi

Hộp vệ Psara của Hy Lạp phá hủy UAV Houthi đêm 7/7 Video: Hải quân Hà Lan

Bộ quốc phòng Hà Lan cho biết chiến tranh nước này đã hỗ trợ các UAV Houthi trong đêm 7/7 bằng vũ lực và \"nhiều hệ thống vũ khí khác n hau\"vú to, bài hát không đề cập đến Tài năng. tài khoản mạng đổi hướng.

Thủ tướng Orban khiến các đồng minh trong Liên minh châu Âu (EU) và NATO bất an khi tới Nga hôm 5/7 để gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin. Hai lãnh đạo thảo luận gần ba giờ về nhiều vấn đề như xung đột Ukraine, trong đó có phương án giải quyết xung đột, và nhiệm kỳ chủ tịch EU của Hungary. Ông Orban mô tả chuyến công du này là "sứ mệnh hòa bình".

Trong màn thể hiện khiến các đồng minh lo lắng, ông Biden tranh luận bằng giọng khàn, yếu ớt, thường xuyên nói nhịu và đôi khi không thể đưa ra những lập luận mạch lạc trước đối thủ.

Người hâm mộ Thổ nhĩ Kỳ đã ăn mừng cuồng nhiệt ở các thành phố trên khắp châu Âu sau trận thắng Áo. Họ bấm còi xe, vẫy cờ và ăn mừng đến tận đêm khuya.

Thomas Newdick, chuyên gia quân sự của War Zone, đã xác định tàu chiến Hy Lạp đã khai thác hỏa lực Mk 45 127 mm để bắn UAV trong video. để tiêu diệt, theo chuyên gia này.

Sữa pháo chính Mk 45, tàu Psara còn được trang bị hệ thống phóng thẳng chứa 16 tên lửa RIM-162 Evolved SeaSparrow (ESSM) và một cặp Hệ thống phòng thủ tầm cực gần (CIWS) Mk 15 Phalanx 20 mm, tồn tại theo trực thăng S-70B Sea Hawk. của Houthi ở Biển Đỏ.

Hộ vệ hạm Psara ccuar Hy Lạp trong bức ảnh đăng ngày 7/7. Ảnh: Chiến dịch Aspides

Hộ vệ Psara của Hy Lạp trong bức ảnh đăng ngày 7/7. sử dụng vũ khí phi năng lực để hạ thấp một UAV của Hy Lạp.

Nó đã phát hiện 4 UAV Houthi ở khoảng cách hơn 27 km và Hạ một chiếc bằng cách \"có thể ném vào hệ thống liên lạc và GPS\" của UAV khi quả đạn t mới gần hơn, phải nhưám chỉ đây là thiết bị tác chiến Nguồn tin cho hay Chiếc còn lại đã mạnh mẽ trên tàu bắn hạ. ó drone là giải pháp thu hút được nhiều quan tâm gần đây. Ngoài công nghệ chiến đấu như Centaur, các nước còn phát triển vũ khí laser hay thiết bị sử dụng sóng vô tuyến, vi sóng để vô hiệu hóa máy bay không người lái.

Bộ Quốc phòng Anh hồi tháng 5 thông báo nước này Ngoài ra, Anh cũng đang phát triển pháo laser \"Lửa Rồng\" có thể bắn hạ drone ở khoảng cách một km gần như ngay tức khắc.

Vị trí Biển Đỏvú to, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền