Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Ukraine thành lập quân đoàn mới chiêu mộ dân ở nước ngoài

Ukraine thành lập quân đoàn mới chiêu mộ dân ở nước ngoài

thời gian:2024-07-13 11:50:14 Nhấp chuột:70 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 7/10/2024, 18:58 (GMT+7) Ukraina thành lập quân đoàn mới chiêu công dân ở nước ngoài

Kiev thành lập \"Quân đoàn Ukraine\" nhắm thu hút hàng trăm khoáng nam giới trong tuổi nhập ngũ đang sống ở nước ngoài về nước chiến đấu.vú to

\" Chúng tôi kêu gọi tất cả người dân Ukraine ở châu Âu tham gia Quân đoàn Ukraine. độc đấu tranh vì tự do và độc lập của chúng ta\", Bộ trưởng Quốc phòng Rustem Umerov thông báo trên mạng xã hội đêm 7/9.

Sáng kiến ​​thành lập \"Quân đoàn Ukraine\" được Kiev cung cấp nhu yếu phẩm chiêu đãi một tình nguyện viên từ số nam giới nước 300.0 00 đàn ông Ukraine trong độ tuổi chiến tranh đấu tranh đang sống ở Ba Lan.vú to

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov phát biểu trước quốc hội tại Kiev hồi tháng 9/2023. Ảnh: AFP

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov phát biểu trước quốc hội tại Kiev hồi tháng 9/2023. được cho sống ở châu Âu từ xung đột thông qua . luật hạ tuổi nhập ngũ từ 27 xuống 25 cũng tạo ra nhiều người tìm cách vượt biên để trốn nghĩa vụ

siêu thất và cần nguồn bổ sung tân bình để cho tiền tuyến.vú to

\" Quân Ukraine\" u tuần này.

Ông Umerov mô tả đây Bộ trưở ng Quốc phòng Ukraine cho biết các thành viên của quân đoàn mới sẽ được huấn luyện tại Ba Lan và được cung cấp trang thiết bị, vũ khí tốt nhất.

Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal mô tả đây là "ngày lịch sử" đánh dấu chương mới trong quan hệ của Kiev với EU, đặc biệt là khi cuộc chiến của Nga đang diễn ra.

Liên hiệp viết tắt là AES, lãnh đạo Niger Abdourahamane Tchiani mô tả hội nghị thượng đỉnh AES là "đỉnh cao của quyết tâm chung, nhằm giành lại chủ quyền quốc gia". Ba nước này từng ký hiệp ước phòng thủ chung hồi tháng 9/2023.

4 người thiệt mạng gồm Shane Miller, 20 tuổi, Hayden Rybicki, 20 tuổi, Delaney Eary, 19 tuổi và Melissa Parrett, 44 tuổi. Bà Parrett là chủ căn nhà, đang tổ chức sinh nhật lần thứ 21 cho con trai thì vụ xả súng xảy ra.

Sau thông báo mớivú to, Lữ đoàn xung kích số 3 nổi tiếng của Ukraine cho biết sẽ sớm cử đại diện tới các nước châu Âu để cung cấp thêm thông tin về đơn vị của họ và những câu chuyện từ tiền tuyến để quảng bá cho nỗ lực tuyển quân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền