Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hơn 50 chính trị gia Pháp bị tấn công trước ngày bầu cử

Hơn 50 chính trị gia Pháp bị tấn công trước ngày bầu cử

thời gian:2024-07-09 14:56:31 Nhấp chuột:83 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 7/6/2024, 10:33 (GMT+7) Hơn 50 chính trị gia Pháp bị tấn công trước ngày bầu cử

Pháp cấp các phản ứng kêu gọi người ủng hộ kiềm chếsquirting, sau khi hơn 50 nhà hoạt động và ứng viên bị tấn công trước ngày b

\" Cuộc bầu cử lần này không quá dài, nhưng họ đã ghi nhận 51 trường hợp ứng viên chính thức, ứng viên dự thừa và nhà động bị tấn công\", Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin ngày 5/7 nói tấn công nguy hiểm đến tạo nhân vật phải nhập sức chính trị trên cả nước. tấn công vào cả cánh cánh cánh hữu.

Theo Bộ trưởng Nội vụ squirting, vẫn còn quá sớm để xác định xu hướng trong các tấn công tấn công. một số cá nhân \"giận dữ liệu phát\", nhưng cũng có những tấn công được thực hiện bởi người hoạt động chính trị phe cực tải hoặc cực hữu. đại một cuộc biểu tình ở Toulouse, ngày 1/7. Ảnh: AFP

Đạo luật từng cho phép chính phủ Nhật ép triệt sản những người mắc bệnh rối loạn tâm thần, bệnh di truyền, bệnh phong hoặc khuyết tật cơ thể. Luật này cũng cho phép cưỡng ép phá thai nếu bố hoặc mẹ có các bệnh lý trên.

Kể từ ngày 18/6, 10 cây cầu ở Bihar đã bị sập. Nhiều cây cầu trong số đó đã được xây dựng hàng chục năm và đóng vai trò kết nối các ngôi làng ở Biharsquirting, một trong những bang kém phát triển nhất đất nước.

Quân đội Israel xác nhận Hezbollah đã khai hỏa khoảng "200 quả đạn" về phía cao nguyên Golan và phóng hơn 20 UAV vào lãnh thổ nước này, một số bị đánh chặn. Một binh sĩ Israel đã thiệt mạng sau loạt đòn tập kích. Truyền thông cho biết đây là một trong các cuộc tấn công có quy mô lớn nhất của Hezbollah từ đầu xung đột.

Các cử tri Anh yêu động vật khi tham gia bỏ phiếu đều dắt theo thú cưng, nhiều nhất là chó và mèo, cùng những loại động vật hiếm hơn như vẹt, rùa, chồn sương.

Đêm 3/7, phát ngôn viên chính phủ Pháp cấp trưởng chuyên đổi mới dân chủ Prisca Thevenot, cùng thành công thành viên nhóm vận động tranh cử, Paris , tạo hai người phải vào viện. đặt vòng quốc gia (RN), đã tuyên bố liên tục tranh cử vì lo lắng cho bản thân và gia đình, sau khi bị bán hàng tấn công tại khu chợ ở Savoie ngày 3/7. Nicolas Conquer, ứng cử viên Cộng hòa hòa (LR) cũng thông báo thiết bị hành động khi phát phiếu bầu cử ở Cherbourg ngày 2/7.

Pháp có kế hoạch dự án khai báo 30.000 cảnh quan trên toàn quốc, trong đó có 5

Thủ tướng Pháp Gabriel Attal kêu gọi các đảng chính trị Kiềm chế, không kích động người ủng hộ trước vòng bầu cử quốc hội Pháp. Vòng hai sẽ diễn ra vào ngày 7/7, trong đó RN được đánh giá có cơ hội chiến thắng nhưng khó đạt được đa số tuyệt đối 28 9 Yên để lên nắm quyền RN Jordan Bardella, 28 tuổi, trở thành thành thủ tướng ứ hai và ba. vòng hai, macro tổng thống sẽ buộc pHảiđiềđiều hành đất nước với bardellasquirting, thành viên chính về trưởng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền