Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Người ta tiết lộ rằng anh ta có thông tin cá nhân và kêu gọi các sinh viên mời họ vào trại Nhân dân: Không mạnh lắm.

Người ta tiết lộ rằng anh ta có thông tin cá nhân và kêu gọi các sinh viên mời họ vào trại Nhân dân: Không mạnh lắm.

thời gian:2024-06-28 12:30:45 Nhấp chuột:100 hạng hai
28/06/2024 11:55

[Phóng viên Li Wenxin/Báo cáo Đài Bắc] [Phóng viên Li Wenxin, Chen Zhengyu/Báo cáo Đài Bắc] Có thông tin tiết lộ rằng Đảng Quốc dân đảng đã sử dụng thông tin cá nhân từ các nguồn không xác định để gọi điện và gửi thư cho sinh viên, mời họ đăng ký nghỉ hè Một số thanh niên thậm chí còn cáo buộc rằng họ chưa từng tham gia hoạt động của Đảng Nhân dân nhưng vẫn nhận được lời mời qua điện thoại. Về vấn đề này, người phát ngôn của Đảng Nhân dân, Wu Yixuan, cho biết Đảng Nhân dân không có quyền lực và không kiểm soát cái gọi là bộ máy nhà nước, nó chủ yếu gửi thông báo hoạt động cho các đảng viên và những người đã từng tham gia hoạt động của Đảng Nhân dân trong quá khứ.

ĐÁ GÀ

Nhắm đến thế hệ trẻ, Đảng Nhân dân gần đây đã chuẩn bị trại thanh niên "Hành động! Những con người tương lai". Chủ tịch Đảng Ke Wenzhe, Trưởng nhóm Lập pháp Huang Guochang và những người khác làm giảng viên. Trại Cao Hùng Nội dung được chia sẻ bao gồm các cuộc thảo luận chính sách, dự luật quốc hội, kiến ​​thức truyền thông, quản lý cộng đồng, chính trị thanh niên, v.v.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Một số cư dân mạng đưa tin trên mạng xã hội rằng Đảng Nhân dân đã gọi điện và gửi thư đến các học sinh chưa đủ tuổi để mời các em đăng ký tham gia các hoạt động liên quan đến Đảng Nhân dân. hoạt động và không để lại bất kỳ thông tin nào về thông tin cá nhân của họ. Một thanh niên khác khẳng định với tờ báo này rằng anh chưa từng tham gia hoạt động của Đảng Nhân dân nhưng nhận được điện thoại mời.

Wu Yixuan cho rằng Đảng Nhân dân không quá quyền lực và không kiểm soát bộ máy nhà nước. Chỉ có hai nguồn thông tin cá nhân do Đảng Nhân dân nắm giữ. Thứ nhất, danh sách đảng viên; thứ hai, ông đã đăng ký tham gia các hoạt động khác nhau của Đảng Nhân dân, có thể là Ban Thanh niên hoặc Viện Quản lý Quốc gia.

ĐÁ GÀ

Wu Yixuan chỉ ra rằng các hoạt động liên quan thường để lại thông tin liên hệ qua email, vì vậy, để khuyến khích giới trẻ tham gia vào các vấn đề công cộng và ngăn chặn cuộc chiến tranh nhận thức như thế này, họ sẽ mời nhiều thanh niên hơn tham gia các trại do tổ chức của Đảng Nhân dân nên những người đã để lại thông tin liên hệ qua email trước đây sẽ gửi thông báo về các sự kiện tương tự và mời họ tham gia.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền