Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Cảnh báo “màu cam” khi đi du lịch tới Trung Quốc sẽ kéo dài bao lâu? Zhuo Kui: Còn tùy vào thái độ của Trung Quốc

Cảnh báo “màu cam” khi đi du lịch tới Trung Quốc sẽ kéo dài bao lâu? Zhuo Kui: Còn tùy vào thái độ của Trung Quốc

thời gian:2024-06-28 13:27:22 Nhấp chuột:181 hạng hai
28/06/2024 12:03

[Phóng viên Lin Xinhan/Đài Bắc Report] Hôm qua, Hội đồng các vấn đề đại lục thông báo rằng họ đã nâng cảnh báo du lịch đối với Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao lên tín hiệu "cam", khuyến cáo công chúng tránh đi lại khi không cần thiết. Nhà lập pháp Quốc dân đảng Lai Shibao hôm nay đặt câu hỏi rằng nhân danh bảo vệ Đài Loan, nước này đang từng bước tiến tới độc lập cho Đài Loan và cắt đứt quan hệ với Trung Quốc trong tương lai, Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai nói rằng đó là để bảo vệ sự an toàn cá nhân của người Trung Quốc. mọi người khi họ vào đất liền. Nó kéo dài bao lâu tùy thuộc vào Thái độ của Trung Quốc có thay đổi không? Tôi hy vọng Trung Quốc có thể thay đổi thái độ và mọi người có thể giao tiếp một cách hòa bình và hợp lý.

Lai Shibao chỉ ra rằng Chủ tịch Lai Ching-te đã đề cập trong bài phát biểu nhậm chức năm 520 rằng trao đổi xuyên eo biển có thể được nối lại và sự tương hỗ song phương bắt đầu từ du lịch, nhưng giờ đây ông ta đã bóp chết nó chỉ một tháng sau đó nhậm chức, vòng xoáy luẩn quẩn xuyên eo biển ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Mọi người đều biết rằng kiểu đối đầu này là nhằm bảo vệ Đài Loan, nhưng thực chất đó là sự cô lập, một bước tiến tới nền độc lập của Đài Loan và sự tách biệt khỏi Trung Quốc đại lục. tương lai.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Zhuo Rongtai cho biết vào ngày 21 tháng 6, chính quyền Trung Quốc đã bổ sung nhiều hạn chế không cần thiết vào định nghĩa về cái gọi là yếu tố độc lập của Đài Loan nhằm bảo vệ sự an toàn cá nhân của người Trung Quốc khi đến đại lục.

Lai Shibao hỏi, sau này đèn "cam" sẽ giảm xuống màu xám hay chuyển sang màu đỏ? Về vấn đề này, Zhuo Rongtai cho rằng hiện tại không thể nói kiểu đặt câu hỏi mang tính tiên tri này. Việc đặt câu hỏi mang tính tiên tri thật khủng khiếp. Ông hy vọng rằng Trung Quốc sẽ tiết chế điều này và thay đổi thái độ để mọi người có thể giao tiếp một cách hòa bình và hợp lý.

Ngoài ra, để đáp lại việc phóng viên Tân Hoa Xã của Trung Quốc bị cáo buộc có liên quan đến việc sản xuất chương trình bình luận chính trị của Đài Loan và thậm chí theo dõi trong phòng quay video, Lai Shibao đã hỏi liệu điều này có xảy ra không? Zhuo Rongtai nói rằng tất nhiên có nhiều thông tin đáng kể cho phép chúng tôi đánh giá rằng chúng tôi cần tăng cường các biện pháp phòng ngừa an ninh trong tương lai. Lai hỏi, vụ án đã được mở để điều tra chưa? Trác Dung Đài nói có người đang muốn tìm hiểu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

接著他說,「在對面罵國民黨的『青鳥』朋友,搭帳棚,還吹著冷氣,在那邊要抗中保台,結果冷氣是中國製造,旁邊還放很多很多的牛排與好吃的東西」,反觀國民黨靠的是大家的意志與團結力量。

有關修法重點,蔡孟裕說,太陽光電,以往僅重要濕地需做環評,草案增訂國家公園、野生保護區、自然保護區、特定農業區、公有造林地等需做環評、山坡地設2萬瓩以上、面積15公頃以上也要環評,20公尺內鄰近用地採合併累計。

THỂ THAO

卓榮泰表示,6月21日中國當局對所謂的台獨份子的定義,加註很多不應該有的限制,是要保障國人去到大陸地區的人身安全。

有網友於社群平台爆料,民眾黨曾致電、寄信給未成年學生邀請報名活動,但學生未曾參與過民眾黨相關活動、也未曾留過資料,其個資來源令人憂心。另有青年向本報證實,他沒參加過民眾黨活動,卻接獲邀請電話。

李孟諺強調,中國方面最近有很多政策,造成很多國人到中國旅遊,被盤查、被檢查,甚至還有不少人被扣留、被留置,至今還沒返台。政府有義務要告訴國人,除了保護國人的安全、讓國人有所警覺,也減少業者帶團或安排民眾前往中國時所造成的糾紛與困擾。

沈伯洋在臉書PO文表示,整件事說有多單純就有多單純,記者這兩天都有打電話問我:「當時知道的時候有通報嗎?」我:「有的,但因為情報很不明確(只聽說中國想要干預政論節目),因此除了通報,我也不能幹麻。」結案。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền