Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sống sót từ tình thế tuyệt vọng? Sự bùng phát sau đại dịch trong ngành du lịch tàu biển

Sống sót từ tình thế tuyệt vọng? Sự bùng phát sau đại dịch trong ngành du lịch tàu biển

thời gian:2024-09-06 17:55:30 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 6) Dịch bệnh COVID-19 bùng phát vào năm 2019. Virus lây lan nhanh chóng từ Vũ Hán, Trung Quốc đến các quốc gia và khu vực ngoài Trung Quốc. Khi đó, thế giới rơi vào tình trạng hoảng loạn và rối loạn. với các hoạt động kinh tế, thương mại và sinh hoạt gần như bị đình trệsquirting, xuyên quốc gia. Ngành vận tải biển vốn có đặc thù vận tải cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Được biết, vào đầu tháng 2 năm 2020, một loạt ca nhiễm bùng phát trên tàu du lịch Diamond Princess ở Nhật Bản và tàu này bị mắc kẹt tại cảng và bị cách ly. Ngay sau đó, các tàu du lịch khác cũng bùng phát, gây chấn động toàn cầu. Tuy nhiên, trước khi dịch bệnh bùng phát, ngành du lịch toàn cầu hầu như không có người dân không lạc quan về ngành du lịch tàu biển, nhưng dịch bệnh bất ngờ này cũng đã tác động nặng nề đến ngành, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các cảng, các ngành liên quan và nhân viên của họ. chuỗi vận chuyển container cũng bị gián đoạn do dịch bệnh.

Khi ngành du lịch toàn cầu phục hồi sau đại dịch, ngành du lịch tàu biển cũng đang đứng trước những cơ hội và thách thức chưa từng có trước đây từng ở mức đóng băng "gần như ngừng thở" vào năm 2022 cho đến tháng 10 năm 2022, khi Đài Loan dỡ bỏ "lệnh cấm". mail" Chúng tôi chào đón các tàu du lịch quốc tế với vòng tay rộng mở, nhưng các tuyến hành trình phải được lên kế hoạch trong hơn một năm và sẽ không có tàu du lịch nào ghé thăm Đài Loan cho đến năm 2023.

Theo thống kê của công ty cảng, tính đến tháng 4 năm 2023, có 306 chuyến du thuyền đến Đài Loan (190 cảng nhà, 116 cảng ghé) và 503.000 hành khách, gần với kỷ lục năm 2019 là 667 chuyến và 105 chuyến. một nửa trong số 10.000 hành khách.

Chuỗi ngành du lịch bao gồm nhiều lĩnh vực. Sau khi bùng phát loại vi-rút Corona mới vào năm 2019squirting, tàu du lịch đầu tiên gặp dịch bệnh lớn là Diamond Princess. Con tàu này đã bị cách ly ở Yokohama, Nhật Bản trong khoảng một tháng. từ ngày 4 tháng 2 năm 2020. Tính đến ngày 15 tháng 3, đã có hơn 700 người nhiễm bệnh và tổng cộng 12 người đã tử vong. Đồng thời, các tàu du lịch khác bao gồm Star Aquarius, Westerdam và Grand Princess cũng đang phải đối mặt với tác động của đại dịch. thách thức đại dịch vương miện mới.

Do sự việc xảy ra bất ngờ và thiếu hướng dẫn phòng ngừa, xử lý rõ ràng, chính phủ và các cảng trên thế giới đã ngay lập tức thực hiện các biện pháp dự phòng, cấm nhiều tàu du lịch cập cảng và khuyến cáo người dân tránh đi lại trên tàu du lịch. cũng tạm dừng hoạt động để làm chậm sự lây lan của đại dịch. Tính đến ngày 24 tháng 4 năm 2020, hơn 30 tàu du lịch đã xác nhận các trường hợp dương tính với vi-rút Corona trên tàu.

Trên thực tế, bản thân hành trình là một môi trường tương đối đặc biệt với mật độ dân số cao và môi trường nửa khép kín, dẫn đến sự tương tác lâu dài và thường xuyên giữa con người cũng như lượng hành khách luân chuyển và các thành viên phi hành đoàn đến từ khắp nơi trên thế giới và họ cần đi thuyền đến Các quốc gia khác nhau do đó đã trở thành những nơi có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm cực kỳ cao và các loại hình du lịch bằng tàu biển cũng khác nhau, dễ dẫn đến rủi ro du lịch khác với các hành trình trên đất liền Vì vậy, quy trình quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng của họ đương nhiên rất khác nhau.

Ngoài ra, du lịch tàu biển là một ngành kết hợp và chuỗi công nghiệp bao gồm hầu hết tất cả các lĩnh vực, bao gồm ngành du lịch, hàng không, vận tải, nhà hàng, khách sạn và thậm chí cả sản xuất. Điều này có tác động cực kỳ tiêu cực đến nền kinh tế toàn cầu.

Số lượng bến du thuyền ở Đài Loan tăng 47% vào năm 2024squirting

Dịch bệnh tấn công nhanh chóng và ảnh hưởng nặng nề đến các ngành liên quan. May mắn thay, dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát vào năm 2023 và Đài Loan cũng khởi động lại ngành du lịch tàu biển từ ngày 6 tháng 3 năm 2023 và phục hồi nhanh chóng.

Ngành du lịch tàu biển của Đài Loan sẽ phục hồi nhanh hơn dự kiến ​​vào năm 2024 sau dịch bệnh. Cục Cảng thuộc Bộ Giao thông vận tải cho biết, theo dữ liệu dự báo hành trình hiện tại, sẽ có 482 tàu cập bến trong năm nay, tăng đáng kể 47% so với năm ngoái. 327 tàu vào năm ngoái. Số lượng hành khách ra vào cảng dự kiến ​​lên tới 816.000, Cục Cảng Bộ Giao thông vận tải cũng nhận định nhu cầu đào tạo nhân tài du lịch sẽ tăng lên rất nhiều.

Hiện nay, ngành du lịch tàu biển toàn cầu đã phục hồi sau thời kỳ suy thoái. Trong số đó, Disney mới đây đã công bố kế hoạch tăng số lượng tàu du lịch đang hoạt động từ 5 lên 13 tàu vào năm 2031 để đáp ứng nhu cầu du lịch tàu biển sau đại dịch. tăng lên và lợi dụng hoạt động kinh doanh “biển” để thu hút thêm nhu cầu của hộ gia đình nhằm tăng thu nhập.

Disney Cruise Line mở rộng lên 13 tàu

Trên thực tế, Disney bắt đầu tham gia kinh doanh du lịch biển từ năm 1998. Disney hiện có 5 tàu du lịch, bao gồm cả "Dream" và "Wish" có sức chứa 4.000 hành khách. Chủ tịch bộ phận công viên cho biết "Các dự án giải trí của Disney sẽ có thể được trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực hơn trong tương lai và dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm 4 tàu du lịch từ năm 2027 đến năm 2031." tàu sẽ được bổ sung vào năm 2025. Vào tháng 7 năm nay, họ đã ký thỏa thuận cấp phép với Oriental Land của Nhật Bản và tuyên bố sẽ đóng một tàu du lịch.

Các báo cáo chỉ ra rằng các chuyến du ngoạn của Disney rất bắt mắt vì bạn có thể trải nghiệm nội dung kỹ thuật số có liên quan của công ty trên tàu, chẳng hạn như vở nhạc kịch của bộ phim “Người đẹp và quái vật”, v.v., đồng thời có các buổi biểu diễn và trò chơi liên quan đến những bộ phim nổi tiếng, hành khách có thể xem biểu diễn trong khi dùng bữa và các hoạt động liên quan dành cho trẻ em cũng mang lại nhiều trải nghiệm khác nhau, bao gồm trò chơi và làm đồ ăn nhẹ với chủ đề của bộ phim "Ratatouille".

Công ty đang đẩy nhanh việc mở rộng hoạt động kinh doanh tàu chở dầu của mình và có kế hoạch tăng số lượng tàu du lịch lên 13 chiếc vào năm 2031. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng hiện tại, hầu hết các chuyến du ngoạn của Disney đều khởi hành và trở về từ Hoa Kỳ cũng như các hành trình dao động từ 2 đến 3 ngày đến 2 Từ năm 2023 đến năm 2023, bạn cũng có thể đi du lịch đến Úc và New Zealand trong một thời gian giới hạn. Hiện Disney cũng sẽ nhắm đến thị trường châu Á và sẽ bổ sung các chuyến tham quan mới vào năm 2025 và 2028. Các tuyến có cảng nhà ở. Châu Á như Singapore và Nhật Bản.

《日经新闻》指出,Seven & i 显然认为建议的收购价格低于其公司的实际价值,而相关收购的讨论仍将继续进行。

国油公司成立以来,肩负著推动国内油气业发展的使命,同时每年为政府贡献数百亿收入(尤其是股息),在国家经济与整体发展上扮演关键角色。

根据大马交易所统计,外资从8月26日起已连续9个交易日净买马股squirting,昨天(5日)再买进2亿令吉股票。

tàu du lịch Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khởi hành từ Singapore và cập cảng Malacca trong 12 giờ, tàu du lịch “Giấc mơ Genting” sẽ đến Malacca vào tháng 11 Ngành du lịch biển Malaysia đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ, đón tổng cộng 1.055 tàu du lịch vào năm ngoái Tàu chở dầu bốc cháy đã bị chặn ở vùng biển ngoài khơi đảo Tioman Các nhóm du lịch đi du lịch đến Trung Quốc có thể nhập cảnh mà không cần thị thực
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền