Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tránh rủi ro pháp lý Telegram rút tiền khỏi các thị trường không tương thích!

Tránh rủi ro pháp lý Telegram rút tiền khỏi các thị trường không tương thích!

thời gian:2024-09-06 17:02:58 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Dubaithreesome, ngày 6) Người sáng lập Telegram Pavel Durov đã đưa ra tuyên bố lên án chính quyền Pháp và tuyên bố rằng ông sẽ rút khỏi các quốc gia không tương thích. Động thái này sẽ giúp Telegram tránh được những rủi ro pháp lý.

Vào thứ Sáu (6), Durov lần đầu tiên đưa ra tuyên bố công khai sau khi bị bắt. Tuyên bố được đăng trên nền tảng Telegram và chuyển tiếp đến nền tảng xã hội X, nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận từ cộng đồng.

Durov lên án chính quyền Pháp trong một tuyên bố và nói: "Nếu một quốc gia không hài lòng với một nền tảng như Telegram, thông lệ phổ biến là tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại chính dịch vụ đó. Sử dụng luật pháp từ trước thời đại điện thoại thông minh để buộc tội Giám đốc điều hành Tội phạm của bên thứ ba được thực hiện trên nền tảng mà anh ta quản lý là một cách tiếp cận sai lệch."

Ngoài rathreesome, Durov còn tuyên bố rằng ông sẵn sàng rút lui khỏi các thị trường không tương thích và đã rút khỏi Nga và Iran. Ông lưu ý rằng đôi khi chúng tôi không thể đồng ý với các cơ quan quản lý của một quốc gia về sự cân bằng hợp lý giữa quyền riêng tư và bảo mật. Trong trường hợp này, chúng tôi sẵn sàng rời khỏi đất nước đó. "

Theo báo cáo, Telegram đã âm thầm cập nhật Câu hỏi thường gặp (FAQ) để xóa một số nội dung: "Tất cả các cuộc trò chuyện Telegram và trò chuyện nhóm đều là cuộc trò chuyện riêng tư giữa những người tham gia. Chúng tôi không xử lý bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến những cuộc trò chuyện này".

此外,外媒本周稍早报导称,在本月中旬的董事会议上,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)与其他高层将提出成本削减计划,当中包括叫停德国建厂计划,也可能出售可程式化逻辑闸阵列(FPGA)大厂Altera。

如果找到买家,酒店预计将被拆除,以便落实价值数十亿令吉的综合发展项目。

英伟达股价再度暴跌,可谓重新引发投资者们对人工智能狂热浪潮已经超出理性的浓厚担忧情绪,以及投资者们对于“AI宏大叙事逻辑”认可度大面积降低的担忧--可能越来越多投资者认为他们此前对于AI盈利前景抑或“AI货币化前景”过于乐观。现在,他们终于开始回归理性思考,而不是一味地跟随“非理性繁荣”,而无脑看涨英伟达等受益于AI热潮的晶片股。

Hiện tại, xu hướng giảm giá của TON, một loại tiền ảo có liên quan chặt chẽ với Telegramthreesome, đã giảm bớt.

điện tín Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người sáng lập Telegram bị kiện ở Pháp vì nội dung người dùng: Đáng ngạc nhiên Telegram bị nghi dung túng tội phạm tình dục giả sâu sắc, cảnh sát Hàn Quốc mở vụ án điều tra Có phải đích thân tổng thống Pháp đã lên kế hoạch cho cái bẫy? Tiết lộ vụ bắt giữ người sáng lập Telegram Ông chủ Telegram chính thức bị điều tra, được tại ngoại và không được phép rời khỏi Pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền