Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Trực tiếp Ukraine thăng lao xuống đất, hai phi công thiệt mạng

Trực tiếp Ukraine thăng lao xuống đất, hai phi công thiệt mạng

thời gian:2024-09-04 19:55:58 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 9/2/2024, 06:45 (GMT+7) Trực tiếp Ukraine thăng lao xuống đất, hai phi công thiệt mạng

Trực thăng Mi-2 của Đại học Không quân Quốc gia Ukraine gặp nạn trong chuyến bay huấn luyệnvú to, tạo hai phi công thiệt mạng.

\"Trực thăng Mi-2 thuộc biên chế lữ đoàn đào tạo hàng không đã lạc lối trong chuyến bay huấn luyện. t không thể bù bồi, đó là hai thành viên tổ lái phúc mạng trong công việc\", Đại học Không quân Quốc gia Ukraine cho biết hôm nay.

Địa điểm rơi máy bay và danh tính hai phi công chưa được công bố.vú to

Trực thăng Mi-2 Ukraine triển khai ở tỉnh Kherson hồi năm 2021. Ảnh: Airliners

T rực thăng Mi -2 Ukraine phát triển khai ở tỉnh Kherson hồi phục năm 2021. biệt trực thuộc Bộ Quốc phòng đã có mặt tại hiện trường việc làm khi kết quả điều tra được bố trí.

Đây là tai nạn gây chết người thứ hai xảy ra ra tại Đại học Không quân Quốc gia Ukraine trong hơn một tháng quavú to, sau một học viên phi công thiệt mạ ng khi huấn luyện trên máy bay K-10 Swift hôm nay 27/7.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Nhiều khách sạn khuyến khích việc khách lựa chọn không dọn phòng hàng ngày, bởi phương án này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu hụt nhân lực kể từ Covid-19.

Theo các điều tra viên, Muminjanov nhận tiền để giúp một số công ty trúng thầu cung cấp quân phục. Khi đó, thiếu tướng này giữ chức lãnh đạo phòng cung cấp nguồn lực của Bộ Quốc phòng Nga.

Mil Mi-2 là trực thăng đa dụng hạng nhẹ được liên đặt tại nhà máy của tập đoàn trực thăng PZL-Swidnik lớn nhất Ba Lan. Gần 5.500 chiếc được sản xuất trong giai đoạn 1965-1998, hàng loạt máy bay vẫn được sử dụng 18 nước. .

Không quân Ukraine vận hành một số chiếc Mi-2vú to, biên chế cho Lữ đoàn huấn luyện số 203 để phục vụ đào tạo phi công trực thăng. Ít nhất 3 máy bay Mi-2 đã thiết bị lượng Nga thu giữ tại sân bay quốc tế Kherson trong giai đoạn xung đột.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền