Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Giá vàng giảm xuống dưới 2.490 USD, quỹ phòng hộ khổng lồ Bridgewater rút lui

Giá vàng giảm xuống dưới 2.490 USD, quỹ phòng hộ khổng lồ Bridgewater rút lui

thời gian:2024-09-03 18:04:39 Nhấp chuột:176 hạng hai

(New York, ngày 3) Vào thứ Ba (thứ 3), vàng quốc tế chạm đáy và phục hồi, giảm 0,2% xuống 2.494,52 USD. Nó đã trải qua một đợt suy giảm nhanh chóng trong ngắn hạn, từng giảm xuống dưới mốc 2.490 USD/ounce và chạm mức thấp nhất trong hai tuần là 2.489squirting,91 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết giá vàng gần đây đã phải đối mặt với áp lực bán sau khi chạm mức thấp nhất trong hai tuần.

Dữ liệu mới nhất do Hội đồng Vàng Thế giới công bố cho thấy dòng vốn ETF vàng vật chất toàn cầu trong tháng 7 là 3,7 tỷ USD, đây cũng là hiệu suất hàng tháng mạnh nhất kể từ tháng 4 năm 2022.

“然而squirting,手套供应不会短缺,因为我们总是做好充分准备。”

数据显示,韩国8月国内销量减少0.9%,至10.5679万辆;海外销量减少6.8%,至53.3951万辆。

99超市8月15日推介招股书,相关网络新闻吸引庞大流量,投资大众的关注度可见一斑。

Đồng thời, gã khổng lồ quỹ phòng hộ toàn cầu Bridgewater đang rút lui nhanh chóng. Báo cáo thường xuyên từ nhiều quỹ ETF vàng cho thấy Qiaoshui (Trung Quốc), quốc gia nắm giữ quỹ ETF vàng kể từ giữa năm 2022, đã bán được 27,6 triệu đơn vị trong nửa đầu năm nay.

Về mặt tin tức, có rất nhiều dữ liệu được công bố trong tuần này, bao gồm dữ liệu phi nông nghiệp, ADP, vị trí tuyển dụng việc làm và các thị trường việc làm khác, dữ liệu PMI tháng 8 do ISM công bố, v.v., cũng như các bài phát biểu của Cục Dự trữ Liên bang quan chức và Sách màu be kinh tế của Hoa Kỳ.

Theo nhận xét của các nhà phân tích ngôi sao Wolfinance: Trong ngày, chúng ta sẽ chú ý đến giá trị cuối cùng của PMI Sản xuất Toàn cầu của S&P trong tháng 8, PMI Sản xuất ISM ở Hoa Kỳ trong tháng 8 và tốc độ xây dựng hàng tháng chi tiêu ở Hoa Kỳ trong tháng 7. Kỳ vọng chung là tốt và sẽ tiếp tục gây áp lực tiêu cực lên giá vàng. Ngược lại, điều này sẽ tốt cho giá vàng nhưng cũng sẽ gây khó khăn cho thị trường. giá vàng tăng lên và phục hồi. Do đósquirting, có khả năng cao là xu hướng trong ngày sẽ dao động hoặc chủ yếu là giảm giá. Hãy chú ý đến sức mạnh của sự hỗ trợ giữa đường.

giá vàng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hãy cẩn thận với bẫy mua sắm trực tuyến, vàng giả tràn lan khắp nơi! “Một chiêu” để phân biệt hàng thật Vàng chạm mức giá cao ngất trời 2.500, vàng miếng lần đầu tiên phá vỡ một triệu đô la Mỹ! Long lanh! Phố Wall kỳ vọng vàng sẽ đạt 3.000 USD Giá vàng vượt ngưỡng 2.500 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền