Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Có điều bí ẩn trong số liệu tồn kho. Việc mua 10 sản phẩm Apple bị đình chỉ do lo ngại bị loại bỏ.

Có điều bí ẩn trong số liệu tồn kho. Việc mua 10 sản phẩm Apple bị đình chỉ do lo ngại bị loại bỏ.

thời gian:2024-09-03 18:32:28 Nhấp chuột:180 hạng hai

(New Yorksquirting, ngày 3) Apple (Apple) dự kiến ​​sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 10 tháng 9, nơi các sản phẩm mới bao gồm dòng iPhone 16 sẽ được ra mắt. Trước đó, truyền thông nước ngoài cho biết lượng tồn kho của nhiều sản phẩm Apple đã giảm xuống mức thấp lịch sử và các mẫu cũ có thể bị loại bỏ. Họ liệt kê 10 sản phẩm và khuyến nghị người tiêu dùng nên hoãn mua hàng cho đến khi sản phẩm mới ra mắt trước khi đưa ra quyết định.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, lượng hàng tồn kho của một số sản phẩm Apple trong các cửa hàng đã giảm. Ví dụ: vỏ bảo vệ iPhone và dây đeo Apple Watch làm bằng chất liệu FineWoven, vốn bị nghi ngờ do độ bền, đã giảm xuống mức lịch sử. Ở mức thấp mới, có lẽ đúng với những tin đồn, Apple sẽ tung ra sản phẩm thay thế cho dòng kết cấu mịn tại cuộc họp báo và cập nhật một số lượng lớn vỏ bảo vệ, dây đeo đồng hồ và phụ kiện MagSafe.

Ngoài ra, do iPhone 16 sắp ra mắt nên lượng tồn kho của nhiều mẫu iPhone đã giảm. Ngay cả lượng tồn kho của iPhone SE 3 vốn chuyên dành cho thị trường bình dân cũng giảm. iPhone giá phải chăng có thể sẽ sớm được ra mắt. Đồng thời, các sản phẩm phổ biến như AirPods, Apple Watch và iPad mini cũng đang phải đối mặt với tình trạng tồn kho khan hiếm.

Số lượng tồn kho của 10 sản phẩm đang khan hiếmsquirting

Phương tiện công nghệ 9to5mac lập danh sách dựa trên điều kiện thị trường, bao gồm iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPhone 14 Plus, iPhone 13, Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2, Apple Watch SE 2, AirPods 2 , AirPods 3, iPad mini 6, iPad 10 và nhiều sản phẩm khác nên hoãn mua trừ khi có nhu cầu cấp thiết và đợi cho đến khi sản phẩm mới ra mắt trước khi đưa ra quyết định.

Ngay cả trước sự tiến bộ mạnh mẽ của Huawei, Apple vẫn lạc quan về doanh số bán hàng của dòng iPhone 16 ước tính là 90 triệu chiếc, tốt hơn kỳ vọng của thị trường. so với dòng iPhone 15, việc không tăng giá là yếu tố quan trọng trong việc kích thích doanh số.

就其本身而言,欧洲股市的走势看起来很强劲,欧洲斯托克600指数创下了历史新高。尽管如此,该指标在8月的表现仍落后于标普500指数。在年度基础上,该指数在2024年迄今已落后近9个百分点,连续第2年表现不佳。

大型券商是今年上半年的减员主力。方正证券上半年员工减少1381人,是减员数量最多一家;中信证券、国信证券、中信建投、广发证券和兴业证券上半年减员人数也均超过500人。

中国国家统计局上星期六(8月31日)公布的8月制造业PMI则回落0.3个百分点至49.1squirting,连续4个月萎缩。和官方PMI相比,财新调查的企业更多偏向中国南方地区的中小企业。

Công ty Apple Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một cuộc đối đầu mạnh mẽ! Huawei và Apple tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới trong cùng ngày Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi Thêm “địa chấn” trong ban lãnh đạo Apple: CFO từ chức cuối năm, phó thăng chức iPhone sẽ tham gia hệ thống VAR của Premier League để hỗ trợ các quan chức bóng đá đưa ra nhận định trong mùa giải mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền