Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Một vụ bắt nạt đã được báo cáo tại một trường trung học Trung Quốc ở Đan Châu và nhà trường đã mở một cuộc điều tra

Một vụ bắt nạt đã được báo cáo tại một trường trung học Trung Quốc ở Đan Châu và nhà trường đã mở một cuộc điều tra

thời gian:2024-08-23 19:53:03 Nhấp chuột:132 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 22) Mới đây, một vụ bắt nạt đã được báo cáo tại Trường Trung học Quốc gia Trung Quốc Zhongzheng ở Kota Baru, Kelantan, một nam sinh lớp A đã bị một học sinh Lớp 2 tát trong nhà vệ sinh và đuổi vào lớp. Sau khi video bắt nạt được lan truyềnsquirting, nó đã gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội! Nhà trường nhấn mạnh đã lập báo cáo về vụ việc và cảnh sát cũng đã đến nhà trường để tìm hiểu tình hình.

Hôm nay, hai video quay cảnh bắt nạt học đường bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong đó, một video ghi lại cảnh một nam sinh Lớp 1 bị một học sinh lớp 2 tát một cách thô bạo trong nhà vệ sinh với vẻ mặt hoảng sợ.

Một video khác cho thấy chính học sinh này đã bị các bạn cùng lớp khác rượt đuổi và đánh đập trong lớp, thậm chí còn đá em khiến em bị bầm tím ở mắt.

Hiệu trưởng Zhang của Trường Trung học Quốc gia Trung Quốc Zhongzheng ở Kota Baru, Kelantan, thẳng thắn nói trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của Oriental Daily rằng nhà trường đã được thông báo về vụ việc và hiện đang tích cực điều tra.

Hiệu trưởng Zhang cho biết, để giải quyết vụ việc này, cảnh sát đã đến trường để tìm hiểu sự việcsquirting, phòng giáo dục quận và phòng giáo dục tiểu bang cũng sẽ can thiệp đồng thời, nhà trường cũng sẽ can thiệp; chuẩn bị triệu tập phụ huynh các học sinh liên quan đến vụ án để đối thoại, đồng thời ba cơ sở của trường cũng sẽ cùng nhau bàn biện pháp đối phó.

"Được biết, hôm nay phụ huynh của nam sinh bị đánh đã trình báo vụ việc với cảnh sát nhưng hôm nay nam sinh đó đã nghỉ học và không đến trường."

"Theo hiểu biết của chúng tôi, các bạn cùng lớp đã tranh cãi do xung đột lời nói. Trong mọi trường hợp, nhà trường đã tiến hành điều tra."

Sau khi video bắt nạt trong khuôn viên trường được tải lên, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn ủng hộ việc cần phải trình báo vụ việc và dạy cho những kẻ bắt nạt một số bài học.

Ngoài ra, một số cư dân mạng còn để lại bình luận rằng: "(Mặc dù) các em không phải là con ruột của mình nhưng khi nhìn thấy các em cũng thấy buồn. Là cha mẹ, chúng tôi mong mọi người thực sự giáo dục tốt thế hệ sau, không bắt nạt bạn cùng lớp nhưng phải yêu thương nhau và tôn trọng người lớn tuổi. Hãy yêu con! Tôi rất muốn giúp bạn! Trường học có như thế này không?” Bắt nạt học đường phải báo cảnh sát.” “Những học sinh hư hỏng này phải bị trừng phạt nghiêm khắc.” “Những đứa trẻ như thế này nên gọi cảnh sát và cho cảnh sát vài roi.” “Ai cũng phải là vua.” của trẻ em. Xã hội ngày nay bệnh hoạn”.

反贪会在今日将该官员押往乔治市推事庭申请延长扣留,以协助调查,并获得推事批准延扣3天。

新山南警区主任拉勿今日发表文透露,警方在本月21日下午2时许,发现网络上流传一则视频,视频中一名28岁本地女子在甘榜马来尤玛芝迪开车时,遭一名种族不详的男子跟踪。

居銮警区主任峇林今日发布文告透露,警方是昨日傍晚6时20分许接获公众投报,指在南北大道往北方向69公里路段发生一场死亡车祸。

他表示squirting,根据调查,案发时,死者骑著脚车从第14路朝第16路的住家方向前行,抵达案发地点时失控,翻倒在路旁。

bắt nạt Trường học Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nhận xét của chuyên gia] Không khoan nhượng với hành vi bắt nạt học đường, rất có hại cho trẻ em 32 học sinh ở Đặng Châu bị ngộ độc thực phẩm tập thể sau khi nghi ăn trứng tráng hỏng Tấm pin mặt trời không tốn chi phí trong khuôn viên trường giúp 14 trường tiết kiệm hóa đơn tiền điện Anwar: Chính phủ sẽ tiếp tục đảm bảo rằng môi trường trường học trên cả nước được duy trì tốt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền