Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thi thể một người đàn ông nổi trên biển ở Teluk Bahang

Thi thể một người đàn ông nổi trên biển ở Teluk Bahang

thời gian:2024-08-23 19:35:08 Nhấp chuột:188 hạng hai

(Penang News ngày 22) Một thi thể nam giới được tìm thấy trôi nổi trên vùng biển Teluk Bahang trên đảo Penang. Người quá cố rơi xuống biển chết đuối hay do nguyên nhân khác vẫn chưa được cảnh sát xác định rõ ràng! threesome

Vụ xác chết trôi nổi được phát hiện bởi nhân viên Cơ quan Thực thi Luật Hàng hải Penang, những người đang tuần tra vào lúc 2:45 chiều thứ Tư, cách Teluk Bahang 8,9 hải lý về phía tây bắc.

功令员将浮尸打捞上岸后,交由警方作念进一步握住。Sau khi cơ quan thực thi pháp luật vớt được thi thể trôi nổi vào bờ, thi thể đã được bàn giao cho cảnh sát để xử lý tiếp.

Chiều nay, Giám đốc Cơ quan Thực thi Hàng hải Penang, Razali Kasinthreesome, đã đưa ra một tuyên bố cho biết trung tâm điều hành của cơ quan này đã nhận được báo cáo từ các quan chức thực thi pháp luật rằng một thi thể nam giới chưa xác định được danh tính đã được tìm thấy trôi nổi trong vùng biển nói trên.

"Chính quyền đã điều động một tàu tuần tra khác đến hiện trường để giúp trục vớt thi thể."

他表示,根据调查,案发时,死者骑著脚车从第14路朝第16路的住家方向前行,抵达案发地点时失控,翻倒在路旁。

他说,警方援引刑事法典377C条文(违反自然性行为)调查其中4名嫌犯;同时援引2011年儿童保护法令第31(1)条文展开调查,而他们都已在警方口头保释下获释。

莫哈末鲁芝马表示,关于赔偿金额和法律责任的问题仍然未在上诉庭中得到明确解决,这些问题需要进一步的法律辩论。

这些执法人员在吉隆坡国际机场的两个航站楼内,通过放行外籍人以换取贿赂的方式,协助其入境从事非法活动。

Ông cho biết sau khi lực lượng thực thi pháp luật vớt thi thể trôi nổi vào bờthreesome, thi thể đã được giao cho Sở cảnh sát Teluk Bahang để điều tra.

Penang cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Vụ án thi thể trôi nổi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa thị chính Penang sẽ thử nghiệm xe buýt điện và công chúng có thể dùng thử miễn phí Ong Heqi: Quá trình chuyển đổi kinh tế của Malaysia, vinh quang và thách thức của Bốn con hổ châu Á Penang có 3.207 ca sốt xuất huyết, giảm 43% so với cùng kỳ năm ngoái Penang chưa thực hiện kế hoạch kiểm soát nước Lim Guan Eng: Kỷ lục này không thể bị phá vỡ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền