Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Sự cố cờ năm sao tại khách sạn Evergreen Laurel ở Paris Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp: Đánh giá cao hành động yêu nước

Sự cố cờ năm sao tại khách sạn Evergreen Laurel ở Paris Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp: Đánh giá cao hành động yêu nước

thời gian:2024-08-21 16:05:38 Nhấp chuột:56 hạng hai

(Paris 21) Sau khi khách sạn Evergreen Laurel do một người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc kiểm soát ở Paris từ chối treo cờ đỏ năm sao, các quan chức Trung Quốc luôn giữ thái độ khiêm tốn. Tuy nhiênvú to, Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp cuối ngày thứ Ba tuyên bố rằng họ đánh giá cao hành động yêu nước của cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Pháp. Đây là lần đầu tiên giới chức Trung Quốc lên tiếng về vấn đề này.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng người nổi tiếng Internet Trung Quốc "Huấn luyện viên Zhang" đã phát hành một video vào ngày 13 tháng này, cáo buộc Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris treo cờ của các quốc gia tham gia Olympic bên trong, nhưng chỉ bỏ qua cờ năm sao của Trung Quốc Họ đưa ra lá cờ đỏ năm sao và yêu cầu treo nó nhưng bị từ chối, và vụ việc một lần nữa làm dấy lên sự căng thẳng nhạy cảm ở cả hai bên eo biển Đài Loan.

Các quan chức Trung Quốc luôn giữ im lặng sau vụ việc, nhưng tài khoản WeChat chính thức của Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp đã đăng một bài báo vào tối thứ Ba, trong đó một phát ngôn viên "trả lời câu hỏi của phóng viên" về vụ việc tại khách sạn Evergreen Laurel ở Paris.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp tuyên bố rằng để giải quyết vấn đề nàyvú to, Hiệp hội thúc đẩy thống nhất hòa bình của Trung Quốc và Phòng Xuất nhập khẩu Trung Quốc của Pháp đã mời đại diện của cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Pháp tổ chức một hội nghị chuyên đề và đưa ra tuyên bố. Hiệp hội các công ty du lịch Trung Quốc của Pháp cũng đưa ra một tuyên bố riêng, và hơn thế nữa. Người đứng đầu của hơn 50 tổ chức Hoa kiều ở nước ngoài đã ký tên lên bức tường chữ ký để bày tỏ sự bất bình mạnh mẽ.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp chỉ ra rằng cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Pháp tuyên bố rằng hành vi của Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris không chỉ làm tổn thương nghiêm trọng đến cảm xúc của đông đảo người Hoa ở nước ngoài mà còn trực tiếp xúc phạm danh dự dân tộc Trung Hoa.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp trả lời: “Đại sứ quán đánh giá cao và ủng hộ mạnh mẽ các hành động yêu nước của cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tại Pháp”.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp nhấn mạnh ở cuối bài viết: "Trên thế giới chỉ có một Trung Quốc và Đài Loan là một phần lãnh thổ không thể tách rời của Trung Quốc". vú to

Các nền tảng du lịch Trung Quốc như Ctrip và Meituan trước đây đã xóa thông tin đặt phòng khách sạn Evergreen Laurel ở nhiều nơi. Khách sạn Evergreen Laurel vào ngày 15 tháng này cũng đưa ra tuyên bố xin lỗi, cho rằng việc xử lý chưa triệt để và cho biết không muốn vụ việc ảnh hưởng đến cảm xúc của người dân hai bên eo biển Đài Loan.

中国网红“张教官”找出官方背书,示意该影片是有历程审核才曝光的。(图取自网罗) Người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc "Giảng viên Zhang" đã biết được sự chứng thực chính thức và nói rằng video chỉ được tiết lộ sau khi xem xét. (Ảnh lấy từ Internet)

"Huấn luyện viên Zhang" đã tự nguyện tiết lộ trên weibo của mình vào ngày 15 tháng này rằng video anh quay đã được Hiệp hội Thúc đẩy Thống nhất Hòa bình Trung Quốc của Pháp xem xét và được phép phát hành ra thế giới bên ngoài.

Hội đồng các vấn đề đại lục của Đài Loan trước đây đã tuyên bố rằng việc sử dụng chủ nghĩa dân tộc để can thiệp vào hoạt động kinh doanh và kiếm tiền từ giao thông sẽ không khiến Trung Quốc trở nên vĩ đại mà chỉ khiến thế giới thêm ghê tởm.

根据终裁草案,对于接受欧盟抽样调查的3家中国车企,比亚迪将被征收17%的反补贴税,吉利汽车将被征收19.3%的反补贴税,上汽集团将被征收36.3%的反补贴税。其他未接受抽样调查但配合欧盟调查的中国车企将被征收21.3%的反补贴税,其他未配合欧盟调查的中国车企将被征收36.3%的反补贴税。

联合声明表示,中方强调坚持对越友好政策,始终把越南视为周边外交的优先方向,越方重申始终把对华关系视为越南独立自主、全方位、多样化对外政策的头等优先。这是双方的战略选择。

别洛乌索夫宣布了国防部多位副部长作为边境地区军事安全协调委员会成员的职责范围,包括后勤运输、军事技术支持、工程建筑、医疗支持和部门协调等。

《今日印度》引述警方说法报导,两名分别才3岁和4岁的女童,本月13日在园内厕所惨遭毒手vú to,距“达米妮案2.0”爆发仅隔数日。由于这起事件引爆大规模抗议,园方已将园长、班导师、女助教停职。

{hai mươi bốn} Trung Quốc Pháp quan hệ hai bờ eo biển Hai bờ eo biển Đài Loan Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Làn sóng rút lui của đội bắt đầu sau Thế vận hội Paris! Bốn thành viên đội tuyển cầu lông Trung Quốc giải nghệ Tựa game nội địa Trung Quốc "Black Myth: Wukong" là địa điểm bắn súng hot. Tỉnh có kiến ​​trúc cổ kính Sơn Tây đang nóng lên. Trò chơi AAA nội địa đầu tiên của Trung Quốc "Black Myth: Wukong" đã được ra mắt và bán được 900 triệu trên toàn cầu. Các phương tiện truyền thông chính thức ca ngợi đây là một "sản phẩm phi thường". Lai Ching-te: Sự bành trướng độc tài của Trung Quốc không chỉ giới hạn ở Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền