Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Putin đến thăm Chechnya lần đầu tiên sau 13 năm và gặp gỡ các "tình nguyện viên" sẽ ra chiến trường ở Ukraine

[Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Putin đến thăm Chechnya lần đầu tiên sau 13 năm và gặp gỡ các "tình nguyện viên" sẽ ra chiến trường ở Ukraine

thời gian:2024-08-21 16:29:55 Nhấp chuột:171 hạng hai

(Grozny, ngày 21) Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Chechnya vào thứ Ba theo giờ địa phương và gặp lãnh đạo Chechnya Kadyrov. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Putin tới Bắc Caucasus kể từ năm 2011. Kadyrovgái xinh, một đồng minh quan trọng của Điện Kremlin, tuyên bố đã triển khai hàng nghìn chiến binh Chechnya để giúp chính quyền Putin xâm chiếm Ukraine.

该法案在450个议席中需要226票才能通过。目前由于俄罗斯占领了乌克兰东部领土,以及一些议员辞职或被免职,其中有49个席位空缺。

法新社报导,布兰尼亚斯在西班牙东北部奥洛特镇的圣玛丽亚德尔图拉疗养院生活了20年,她周二在一篇贴文中表示感到“虚弱”。

美国国务院周一发布声明挺盟友菲律宾gái xinh,并再次提到《美菲共同防御条约》适用于对南中国海任何地点的菲律宾军队、公共船只或飞机的武装攻击。

Agence France-Presse đưa tin rằng Putin đã tuyên bố vào tháng 5 rằng ông dự định đến thăm Chechnya theo lời mời của Kadyrov và nói, "Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến thăm này." Đoạn phim do RIA Novosti và Kadyrov công bố cho thấy ông Putin bắt tay Kadyrov và các quan chức khác sau khi xuống trực thăng ở Grozny, thủ đô của Chechnya. Putin sau đó quàng tay qua vai Kadyrov và ôm anh, rồi cả hai cùng lên xe limousine.

Kadyrov viết trên Telegram rằng sẽ có một loạt "hoạt động nhỏ gọn". Ông viết: "Vladimir Vladimirovich (Putin) vẫn tràn đầy năng lượng dù đã làm việc một ngày và sẵn sàng đi thăm một số địa điểm ở Chechnya."

Trước đó vào thứ Bagái xinh, Putin đã đến thăm hai khu vực Bắc Caucasus khác, bao gồm Kabardino-Balkaria và Bắc Ossetia.

Tại Bắc Ossetia, Putin đã đến thăm trường Beslan, nơi hơn 330 người thiệt mạng trong cuộc vây hãm của phiến quân Chechnya năm 2004 và quỳ gối trước một tượng đài. Putin đã gặp những bà mẹ mất con và ví những kẻ tấn công giống như người Ukraine xâm chiếm vùng Kursk của Nga.

俄罗斯总统普京在北奥塞梯时分,参不雅了曾遭车臣叛军要害的别斯兰学校。(图取自俄罗斯卫星通信社/法新社) Khi ở Bắc Ossetia, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm trường học Beslan bị phiến quân Chechnya tấn công. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Vệ tinh Nga/AFP)

Mặc dù Putin hiếm khi đến thăm Chechnya trong những năm gần đây, nhưng cuộc chiến Chechnya đã định hình hình ảnh của ông như một nhà lãnh đạo chính trị mạnh mẽ. Putin đã phát động Chiến tranh Chechnya lần thứ hai vào năm 1999 khi ông còn là thủ tướng, điều này đã giúp tạo dựng danh tiếng của ông như một người mạnh mẽ và khiến ông được nhiều người Nga yêu mến vào thời điểm đó.

Kadyrov, một người trung thành với Putin, cai trị Chechnya bằng nắm đấm sắt, tìm cách dập tắt cuộc nổi dậy kéo dài của Hồi giáo và bất kỳ hình thức bất đồng chính kiến ​​nào và đồng thời xây dựng lại Grozny ồ ạt.

Putin bổ nhiệm Kadyrov làm lãnh đạo Chechnya vào năm 2007, khi ông mới 30 tuổi. Cha của ông, Akhmat Kadyrov Sr., đã thiệt mạng trong một vụ đánh bom sân vận động năm 2004. Hãng tin Interfax của Nga đưa tin ông Putin đã đặt hoa tại mộ cha của Kadyrov hôm thứ Ba.

Thông tấn xã Tass đưa tin rằng Putin và Kadyrov đã đến Đại học Lực lượng Đặc biệt Nga ở Chechnya vào thứ Ba để quan sát quá trình huấn luyện các tình nguyện viên sẽ được triển khai trong "chiến dịch quân sự đặc biệt" nhằm xâm chiếm Ukraine. RIA Novosti đưa tin rằng Putin đã nói với những người được gọi là tình nguyện viên này rằng miễn là có những tình nguyện viên không tiếc công sức cho tổ quốc thì nước Nga sẽ bất khả chiến bại.

Putin nói: “Trong những thời đại khác nhau—ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, vẫn có những người như bạn đã hy sinh vì tương lai của quê hương và dân tộc ... Chỉ cần chúng ta có Người đàn ông này, chúng ta còn như vậy. hoàn toàn bất khả chiến bại.”

Theo báo cáo, kể từ tháng 2 năm 2022, hơn 18.600 tình nguyện viên đã được tổ chức đào tạo và phát triển các khóa học cấp tốc cho họ, bao gồm các nội dung về chiến thuật, rèn luyện thể chất và y tếgái xinh, ổn định tinh thần, v.v.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Putin Chechnya Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow bị máy bay không người lái lớn nhất Ukraine tấn công Một ngày sau chuyến thăm của Putin, Azerbaijan nộp đơn xin gia nhập BRICS [Chiến tranh Nga-Ukraine] Bộ Quốc phòng Nga thành lập 3 quân đội để bảo vệ lãnh thổ và nhân dân 3 nước biên giới [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ukraine cấm Giáo hội Chính thống và tách mình ra khỏi tôn giáo và văn hóa Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền