Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Chưa đầy hai tuổi, gấu trúc khổng lồ "Furu" chết vì bạo bệnh

Chưa đầy hai tuổi, gấu trúc khổng lồ "Furu" chết vì bạo bệnh

thời gian:2024-08-18 21:54:49 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Tin tức Thành Đô ngày 18) Gấu trúc khổng lồ Trung Quốc "Furu" chết vì bệnh tật ở Thành ĐôBDSM, Tứ Xuyên. Cậu bé chưa đầy hai tuổi.

尽管美国政府悬赏1500万美元(约6648万令吉)缉拿他,但他大半辈子都没被逮到。

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期BDSM。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂BDSM,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

Theo Lianhe Zaobao, Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô đã đưa ra thông báo vào thứ Bảy tuần trước (17) cho biết, chú gấu trúc khổng lồ "Furu" đã nằm sấp trong một thời gian dài và bơ phờ vào sáng ngày 12 tháng 8.

Đội ngũ y tế của Panda Base ngay lập tức tiến hành kiểm tra toàn diện và phát hiện ra rằng "Fu Ru" bị nhiễm trùng đường tiêu hóa và rối loạn chức năng đông máu, tiểu cầu của cô ấy giảm mạnh xuống còn 1/20 giá trị bình thường.

Thông báo cho biết rằng Panda Base sau đó đã hợp tác với các chuyên gia liên ngành từ nhiều bệnh viện cấp ba để tiếp tục tư vấn và điều trị.

Bất chấp những nỗ lực hết mình để giải cứu cô ấy suốt ngày đêm, "Furu" không thể qua khỏi cơn nguy kịch. Thật không may, cô ấy đã chết vì suy đa tạng do chảy máu quá nhiều do lượng tiểu cầu thấp và rối loạn đông máu. giờ sáng thứ Sáu.

Furu sinh ngày 29 tháng 8 năm 2022. Cô là con cái tại Cơ sở nghiên cứu nhân giống gấu trúc khổng lồ Thành Đô. Mẹ cô là gấu trúc khổng lồ "Fulu".

Cơ sở chỉ ra rằng Fulu cư xử tốtBDSM, ngoan ngoãn và được mọi người vô cùng yêu mến. Căn cứ vô cùng đau buồn và bất đắc dĩ khi nhìn thấy cô qua đời vì bệnh tật "Tôi cầu mong cô không bị đau đớn, sức khỏe và hạnh phúc trên Hành tinh Gấu Trúc."

gấu trúc Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chu Quang Triệu, nhà khoa học ưu tú “hai quả bom, một vệ tinh” của Trung Quốc qua đời, thọ 95 tuổi Học giả: Việc xây dựng và thay đổi quan niệm lịch sử về độc lập của Đài Loan không phải chuyện một sớm một chiều Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm thăm Trung Quốc và khẳng định quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu “Bạn muốn nói gì với bản thân khi gặp khó khăn?” Quan Hongchan tự động viên: Bạn thật tuyệt vời
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền