Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm thăm Trung Quốc và khẳng định quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm thăm Trung Quốc và khẳng định quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu

thời gian:2024-08-18 21:27:09 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức Quảng Châu ngày 18) Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã đến Quảng Châu, Trung Quốc trên một chuyên cơ vào sáng Chủ nhậtvú to, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước ba ngày tới Trung Quốc.

Theo CCTV News và các phương tiện truyền thông khác của Trung Quốc, chiếc máy bay đặc biệt của Su Lin đã đến Quảng Châu lúc 9:25 sáng Chủ nhật và sau đó đã gặp đại diện những người dân thân thiện của Trung Quốc đối với Việt Nam.

Tại buổi làm việc, bà Su Lin ôn lại những trao đổi hữu nghị giữa các thế hệ lãnh đạo cũ của Trung Quốc và Việt Nam, cho rằng Việt Nam đánh giá cao tình hữu nghị truyền thống “đồng chí, anh em” giữa Việt Nam và Trung Quốc và luôn coi trọng việc phát triển quan hệ với Trung Quốc là ưu tiên hàng đầu

Su Lin sau đó sẽ tới Bắc Kinh để hội đàm với Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương CPC và Chủ tịch nước Trung Quốc, đồng thời sẽ gặp Thủ tướng Lý Cường, Chủ tịch Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Zhao Leji và Chủ tịch Ủy ban Nhân dân toàn quốc Ủy ban Quốc gia Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Vương Hỗ Ninh.

sẽ khám phá những bước chân cách mạng của Hồ Chí Minhvú to

Ông Tô Lâm, 67 tuổi, trở thành Chủ tịch nước vào cuối tháng 5 và được bầu làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam vào đầu tháng này, thay thế ông Nguyễn Phú Trọng qua đời giữa tháng 5. -Tháng bảy.

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên mà Su Lin đến thăm sau khi nhậm chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong thời gian ở Quảng Châu, Su Lin đã lên kế hoạch truy tìm dấu chân hoạt động cách mạng của Nguyên Chủ tịch Hồ Chí Minh. tại Trung Quốc và sẽ giao lưu với những người dân thân thiện đến từ Trung Quốc và Việt Nam.

Su Lin đã đến thăm cấp nhà nước Trung Quốc từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 8 theo lời mời của Tập Cận Bình. Đồng thời, Tập Cận Bình, người đã hơn nửa tháng không xuất hiện trước công chúng, dự kiến ​​sẽ xuất hiện trước công chúng khi gặp Tô Lâm.

Bộ Ngoại giao Trung Quốc trước đó tuyên bố rằng Trung Quốc và Việt Nam đang đẩy mạnh triển khai kết quả chuyến thăm Việt Nam của Tập Cận Bình vào cuối năm ngoái và xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Việt Nam có tầm quan trọng chiến lược với quan điểm chung tương lai đã đạt được một khởi đầu tốt đẹp. Sau khi nhậm chứcvú to, Tô Lâm đã chọn Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ông đến thăm, điều này phản ánh đầy đủ tầm quan trọng to lớn mà ông coi trọng việc phát triển quan hệ Trung Quốc - Việt Nam, hai đảng và hai nước.

布尔里奇补充说:“在8次突袭行动中,阿根廷联邦警察(PFA)瓦解了一个与激进伊斯兰恐怖组织有勾结的危险组织。”

法新社报导,当地时间早上9时30分在塔辛家族电视台总部举行的仪式上,佩通坦收到了哇集拉隆功组建政府的正式书面谕令。

伦敦消防队在社交媒体平台X上发布消息称:“#SomersetHouse的火势现已得到控制,并将开始调查起因。”

Tăng cường kết nối đường sắt Trung Quốc-Việt Nam

Khi Trung Quốc và Việt Nam tìm cách tăng cường thương mại, việc tăng cường kết nối đường sắt Trung Quốc-Việt Nam dự kiến ​​sẽ là một trong những chương trình nghị sự quan trọng trong các cuộc gặp cấp cao giữa hai nước.

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn cho biết trong cuộc phỏng vấn với Thông tấn xã Việt Nam hôm thứ Năm rằng đây là sự kiện ngoại giao đặc biệt quan trọng đối với quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc trong năm nay và sẽ có tác động sâu sắc đến sự phát triển của quan hệ song phương trong tương lai .

Pei Qingshan cho biết, trọng tâm chuyến đi của Su Lin là thực hiện sự đồng thuận và thỏa thuận mà lãnh đạo cấp cao hai nước đã đạt được, đồng thời thúc đẩy những tiến bộ mới trong hợp tác thiết thực giữa hai nước, đặc biệt là trong kết nối đường sắt, thương mại nông sản, đầu tư chất lượng cao, tiền tệ, tài chính và văn hóa, du lịchvú to, giao lưu nhân dân và các lĩnh vực khác.

Việt Nam Tô Lâm Tập Cận Bình Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chu Quang Triệu, nhà khoa học ưu tú “hai quả bom, một vệ tinh” của Trung Quốc qua đời, thọ 95 tuổi Học giả: Việc xây dựng và thay đổi quan niệm lịch sử về độc lập của Đài Loan không phải chuyện một sớm một chiều Chưa đầy hai tuổi, gấu trúc khổng lồ "Furu" chết vì bạo bệnh “Bạn muốn nói gì với bản thân khi gặp khó khăn?” Quan Hongchan tự động viên: Bạn thật tuyệt vời
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền