Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Iran có thể tấn công trả lời Israel bằng cách nào?

Iran có thể tấn công trả lời Israel bằng cách nào?

thời gian:2024-08-11 14:58:44 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 8/6/2024, 05:00 (GMT+7) Iran có thể tấn công trả lời Israel bằng cách nào?

Iran đứng trước nhiều lựa chọn trả thù Israel sau phục vụ lĩnh vực Hamas bị đau taisquirting, song phải như đang tìm phương án tránh để nổ ra chiến tranh tổng năng lượng.

Vụ tim thủ lĩnh vực Hamas Ismail Haniyeh tại Tehran ngày 31/7 tạo Trung Đông trước đứng chiến tranh bờ biển quy mô lớn, Iran tuyên bố sẽ \"b áo thù rất mạnh tay vào thời gian, địa điểm với cách thức phù hợp\". Iran và Hamas báo lực lượng Israel bơi sát ông Haniyeh. Pezeshkian và các tướng lĩnh quân sự hàng đầu Iran đang thảo luận về các loại trả đũa Israel, điều có thể quyết định liệu chiến tranh có cân phát giữa hai l

Phương thức Iran trả lời Nếu nước này quyết định tập kích trực tiếp bằng tên lửa và máy bay không ngư ời lái (UAV) nhắm vào Israel như hồi tháng 4, chu kỳ tấn công và trả lời sẽ có Có thể dễ dàng tấn công miền bắc Israel, xung đột lan rộng sang Lebanon

Trong trường hợp Houthi, năng lượng ở Yemen được Iran hậu thuẫn, mở rộng quy mô tấn công tàu mà họ cho là có liên hệ với Israel trê n Biển Đỏ, Mỹ sẽ phải phát triển khai hải quân để giữ Ảnh: AP

Tổng thống Pezeshkian , người có quan điểm hướng tới mối quan hệ mang tính xây dựng hơn phương Tây, có thể sẽ cân nhắc phản ứng phù hợp để không đẩy Iran vào cuộc chiến khốc liệt của Israel.Theo Suzanne Maloney ổ Israel như hồi tháng 4.

Tuy nhiên, vụ tấn công với 300 tên lửa và UAV được Iran cảnh báo trước từ rất lâusquirting, cho phép Israel cùng các đồng minh thiết lập mạng phò ng không ngày đặc để hạ gần như toàn bộ quả đạn đang bay tới.

Sau nhiệm vụ sát thủ lĩnh vực Hamas, các quan chức Iran cùng đại diện thành viên \"Trục Kháng chiến\" đã trình chiếu tại Tehran và thảo luận về các bư ước tiếp theo, một nguồn thân cận với Hezbollah cho biết \"Họ thảo luận hai kịch bản, một đòn trả hiệp hiệp từ Iran và các đồng minh của nước này, hai là phản ứng theo t dừng người từ mỗi bên\", người này nói.

\ "Trục Kháng chiến\" là liên minh giữa Iran với Syria cùng các nhóm vũ trang đồng minh ở Trung Đông, bao gồm Hamas, Hezbollah, Lực lượng Tổng động viên (PMU) tại Iraq và Houthi. Các nhóm vũ trang trong liên minh này đã nhiều lần tập kích Israel để bày tỏ sự ủng hộ đối với Hamas ở Gaza. khả năng nhóm vũ trang mà họ hậu thuẫn tấn công hi ệp đồng vào Israel từ nhiều hướng, tạo ra Tel Aviv và đồng minh khó đối phó hơn

Amal Saad ng sẽ cố gắng ngăn chặn một cuộc chiến, bài hát tìm cách mạnh mẽ để Israel ngăn chặn các hoạt động sát thương trong tương lai\".

Nhóm vũ trang thân Iran cũng có thể tấn công công lực lượng kỹ thuật hoang tại Syria và Iraq, tấn công \" chia fire \" với Tehran, nhiều quan chức Mỹ cảnh báo. nhập tháng 8/2023. Ảnh: AP

Phần lớn các vụ tấn công kiểu này yên tĩnh sau cuối kích tập cơ sở tại Mỹ Jordan làm ba binh sĩ nước này thiệt mạng, k Tuy nhiên , các quan chức Mỹ nhận định Iran có thể chỉ thị cho năng lượng nhiệm vụ kết nối lại tập kích.

Động thái mang tính rủi ro nhất là Iran vượt qua giới hạn từ làm giàu uranium sang chế độ tạo vũ khí hạt nhân, theo giới quan sát.

Cá Koi được nuôi phổ biến ở Nhật Bản, tượng trưng cho sự may mắn.

Theo IDF, Sakhel hơn 10 năm qua là thành viên của "sở chỉ huy Bờ Tây", đơn vị phụ trách điều phối các cuộc tấn công của Hamas nhằm vào Israel từ Bờ Tây hoặc chống lại lực lượng Israel ở khu vực này. Ngoài ra, Sakhel cũng tham gia vào hoạt động cung cấp vũ khí và tài chính cho các tay súng ở Bờ Tây.

Giao tranh tại bang Shan tăng nhiệt từ cuối tháng 6 khi nhóm phiến quân có tên Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar (MNDAA) tấn công vị trí của quân chính phủ. MNDAA ngày 3/8 tuyên bố chiếm được bộ chỉ huy khu vực của quân đội Myanmar ở Lashio, thị trấn lớn nhất của bang này.

Trống nhiều thập kỷ, Iran đã không ngừng sản xuất uranium và làm giàu đến cấp độ có thể chế tạo vũ khí. h hạt nhân trước khi sở hữu vũ khí thực sự, song lãnh đạo nước này đang xem xét lại quyết định điều này.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 19/7 nhận định Iran \"chỉ cần một lần đến hai tuần là có thể tạo ra cuộc đột phá trong sản phẩm x giận dữ phân chia cho vũ khí hạt nhân\". ông Blinken và cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan, Iran chưa quyết định chế tạo vũ khí hạt nhân, song các quan chức nước này ngày càng ảo thảo luận nhiều về khả năng đó \"Nếu Iran làm điều nàysquirting, họ sẽ gặp vấn đề thực sự với Mỹ\", ông Sullivan cảnh báo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền