Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Căn cứ ở Iraq trung tên lửa, một số lính Mỹ bị thương

Căn cứ ở Iraq trung tên lửa, một số lính Mỹ bị thương

thời gian:2024-08-11 15:41:27 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ ba, 8/6/2024, 06:44 (GMT+7) Căn cứ ở Iraq trung tên lửa, một số lính Mỹ bị thương

Căn cứ Al-Asad ở Iraq, nơi nhiều lính Mỹ và đồng minh đóng quângái xinh, được tập kích bằng tên lửa tạo ra một số binh sĩ của Washington bị thương.

\"Một vụ tập kích tên lửa nổ ra ngày hôm nay nhằm tạo ra năng lượng Mỹ và liên quân tại Al-Asad\", người phát ngôn Bộ quốc phòng Mỹ nói ngày 5/8, nhắc đến căn cứ ở miền tây Iraq. hệ thống nguy hiểm và Washington sẽ cập nhật khi có thêm thông tin.

Reuters c quốc phòng Mỹ nói ít nhất 5 binh sĩ nước này bị thươnggái xinh, trong đó có một người bị thương nặng.

Đây là sự kiện đầu tiên ông Walz ra mắt công chúng với tư cách phó tướng của bà Harris. Trước đám đông ủng hộ, Walz liên tiếp công kích ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Phong trào biểu tình phản đối chính quyền của bà Hasina nổ ra hơn một tháng quagái xinh, với nhiều cuộc đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát khiến ít nhất 422 người chết.

Vài tiếng trước đó, Hamas đã tuyên bố ông Yahya Sinwar, lãnh đạo nhóm ở Dải Gaza, đã được chọn làm người đứng đầu văn phòng chính trị, kế nhiệm ông Ismail Haniyeh bị ám sát tại Tehran hôm 31/7.

"Cho đến nay, chúng tôi chưa từng tìm cách leo thang, chúng tôi đã chiến đấu để ủng hộ Gaza nhưng vẫn ghi nhớ lợi ích quốc gia của Lebanon", Nasrallah nói. "Mỗi lần một chỉ huy của chúng tôi bị giết, phản ứng của chúng tôi mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng chừng mực".

Không có gì lên tiếng nhận trách nhiệm tập kích

Lực lượng Mỹ ở căn cứ Al-Asad, tỉnh Anbar, Iraq hồi tháng 1/2020. Ảnh: Reuters

Lực lượng Mỹ ở cơ sở Al-Asadgái xinh, tỉnh Anbar, Iraq hồi tháng 1/2020. hôm nay 31/7. Iran và Hamas đều cáo buộc Israel là thủ phạm và cam kết sẽ trả thù. kỹ thuật cũng phải chịu trách nhiệm về sát thủ vì Washington ủng hộ Tel Av. ở Trung Đông, bao gồm những mối tình Hồi giáo (IS) tự hùng do Mỹ dẫn đầu, cũng là điều đẹp đẽ nhất trần đời trì 2.500 binh sĩ đồng trú tại Iraq để huấn luyện và hỗ trợ Baghdad ngăn chặn quân dậyi dậy. Iraq được cho là muốn liên kết bắt đầu từ nước này vào tháng 9 và hoàn thành vào tháng 9/2025. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền